รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันรุ่งขึ้น
ป๊อบปี้//วันนี้วันหยุดเราจะไปไหน(วางหนังสือพิมพ์แล้วเงยหน้ามาถามน้องสาวตัวเองที่กำลังจะเดินออกไป)
แพร(หันมายิ้มพร้อมกับเดินเข้ามา)วันนี้แพรนัดติวข้อสอบกับเพื่อนค่ะ
ป๊อบปี้//งั้นพี่ไปส่งพอดีพี่จะต้องไปเคลียงานในนบริษัทด้วย(ลุกขึ้นมา)
แพร//ไม่ต้องค่ะเดียวแพรไปเอง(ลุกขึ้นมาจับขอมือพี่ชายไว้)
ป๊อบปี้(จับผิดสังเกตุ)ทำไมหรือว่ามีอะไรปกปิดพี่อยู่
แพร//ไม่มีค่ะงั้นพี่ป๊อบไปส่งแพรก็ได้(เดินนำออกไป)
ปีอบปี้//งืม(แล้วเดินตามไป)
ทางด้านเฟย์ที่เดินลงมาข้างล่างก็เห็นพี่ชายตัวเองนั่งกดเล่นไอแพดอยู่ก็ได้เดินเข้าไปหา//วันนี้ไม่ไปทำงานหรอค่ะผู้กอง(นั่งลงข้างๆ)
โทโมะ(เงยหน้ามายิ้มให้)ไม่จ๊ะแล้วเฟย์ล่ะไม่ออกไปไหนหรอ
ติ๊ด ติ๊ด
เฟย์(มองที่แบล๊คเบอรี่ของตัวเอง)นนายเขื่อน(พร้อมกับลุกออกไปคุยข้างนอก)โทรมามีไร
เขื่อน//พูดกับแฟนตัวเองให้เพราะๆหน่อยสิคับที่รัก
เฟย์//อย่ามากวนฉันนะมีไรก็รีบๆพูดมา(ใส่อารมณ์ทันที)
เขื่อน//วันนี้ไปเที่ยวกันนะ ผมรอคุณอยู่หน้าบ้านแล้วมองมาสิ
เฟย์(ก็ได้หันมาพร้อมกับมองไปเห็นเฟอ์รี่สีดำเปิดประทุนอยู่ที่หน้าบ้าน)นายมาตั้งแต่เมื่อไหร่(ตกใจเล็กน้อย)
เขื่อน//ผมให้เวลาคุณ15นาที(วางสาย)
เฟย์(หันมาทำหน้าไม่พอใจแต่ก็รีบขึ้นไปแต่งตัวพอแต่งเสร็จก็ได้เดินลงมา)พี่โมะเฟย์ไปหาฟางก่อนนะเย็นๆจะกลับ
โทโมะ//พี่ไปรับก็ได้ตอนเย็นจะได้ไปฉลองกันไง(ยิ้มให้น้องสาวตัวเองที่กำลังใส่รองเท้าอยู่หน้าบ้าน)
เฟย์//ค่ะตอนเย็นเจอกัน(เดินออกไป)
เขื่อน(ที่เห็นเฟย์เข้ามานั่งในรถก็ได้ประกบปากจูบทันที)โทษฐานที่มาสาย
เฟย์//อย่ามาทำแบบนี้กับฉันๆไม่ชอบ
เขื่อน//หรือว่าจะทำมากกว่านี้ล่ะ(เอานิ้วเขี่ยกระโปรงเฟย์ขึ้นมาทำให้ผิวขาวนวลจนเ้คาแทบอดใจไม่ไหว)
เฟย์//จะไปไหนก็ไปตอนเย็นฉันมีนัดกับพี่ชาย
เขื่อน//งั้นฉันไปด้วย(แล้วขับรถออกไป)
ฟาง(ที่ถือของกินมาให้แฟนหนุ่มก็ได้เปิดประตูเข้าไป)แม้ขยันจังเลยนะค่ะที่รัก
ป๊อบปี้//ก็ต้องขยันสิจะได้เก็บเงินไว้ขอที่รักแต่งงานไง
ฟาง(หน้าแดง)บ้า หรอป๊อบว่าแต่น้องแพรไม่ได้มาด้วยหรอค่ะ(มองหา)
ป๊อบปี้//วันนี้แพรไปติวข้อสอบกับเพื่อนนะเห็นว่าจะไปหาข้อมูลเกี่ยวกับหมอส่งอาจารย์ก่อนสอบนะ(เปิดกล่องข้าวขึ้นมา)หอมจังฝีมือฟางใช่ไหมเนี้ย
ฟาง//อืม ค่ะมีแต่ของโปรดป๊อบทั้งนั้นเลยนะ(พร้อมกับตักป้อน)
ป๊อบปี้//อร่อยจัง(แล้วหันมาป้อนฟางมั้ง)
ส่วนแพร(ที่เดินเข้ามาในโรงพยาบาล)นี้แกห้องหมอที่แกให้ฉันไปหาข้อมูลอยู่ตรงไหนอ่ะ(โทรหาเพื่อนตัวเอง)
....ตรงหน้าแกนี้แหละยัยเซ่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา