รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ(ที่มานั่งรอน้องสาวตัวเองที่ร้านอาหารก็เห็นน้องสาวตัวเองเดินเข้ามา)เฟย์พี่อยู่ทางนี้
เฟย์//พี่โมะ(นั่งลง)
โทโมะ//กินไรดี เออไอหมอ(หันไปหาเพื่อน)ช่วงนี้ฝากดูยัยเฟย์หน่อยนะพอดีช่วงนี้ฉันยุ่งๆนะ
เทล//ได้ดิแม้ไม่เป็นไรเรื่องนิดเดียวเอง
เฟย์//เอาข้าวผัดกุ้งค่ะ(สั่งอาหารทันที)
โทโมะ//เฟย์คิดหรือยังว่าจะเรียนด้านไหน
เฟย์//อยากเรียนดีไซน์ค่ะ(ตักข้าวกิน)
เทล//อยากเรียนเหมือนยัยฟางเลยสมแล้วล่ะที่เป็นเพื่อนรักกัน(ยิ้มให้)
หลังจากกลับมาจากร้านอาหารที่สะพายป้จะขึ้้นบนห้องก็ได้วิ่งมาเข้ามาหอมแก้มพี่ชาย//หลับฝันดีนะค่ะ
โทโมะ//เช่นกันจ๊ะ(แล้วเฟย์ก็วิ่งขึ้นห้องไป)
เฟย์(ที่เปิดประตูเข้ามากต้องตกใจเมื่อเห็นชายหนุ่มยืนรออยู่ที่ริมหน้าต่าง)นายเข้ามาได้ไง
เขื่อน(แสยะยิ้มมุมปาก)ก็ปีนเข้ามาไง(ย่างสุขุมเข้ามา)
เฟย์//ออกไปจากห้องฉันเดียวนี้นะ(ตวาดใส่)
เขื่อน(จับข้อมือเฟย์ขึ้นมา)ทำไมรังเกลียดฉันมากขนาดนั้นเลยหรอ
เฟย์//ฉันเจ็บ ปล่อยนะ
เขื่อน//อย่าลืมสิชีวิตพี่ชายอยู่ที่การตัดสินใจของเธอเองนะเฟย์ยิ่งเธอรังเกลียดฉันมากเท่าไหร่ชีวิตพี่ชายเธออาจจะกลายเป็นศพง่ายมากขึ้น
เฟย์//ฉันไม่เคยเกลียดใครเท่านายมาก่อนพี่ชายฉันไปทำอะไรให้นายหนักหนานายถึงต้องจองล้างจองพี่ชายฉัน(ร้องไห้ออกมา)
เขื่อน(ชะงักพร้อมกับปล่อยมือเฟย์)ฉัน
เฟย์//ฉันยอมหมั้นกับนายแล้วไหนนายสัญาญาว่าจะปล่อยพี่ชายฉันไปไง
ก๊อก ก๊อก
โทโมะ//เฟย์คุยกับใครนะงั้นพี่เข้าไปนะ
เฟย์//เปล่าค่ะพี่โมะเฟย์คุยกับฟางค่ะ(มองหน้าเขื่อน)หลบไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าฉันก่อน(ผลักเขื่อนเข้าไป)
โทโมะ(เปิดประตูเข้ามา)ยังไม่นอนอีกหรือไงนอนได้แล้วดึกมากแล้ว
เฟย์//ค่ะ(แล้วโทโมะก็เดินออกไปเฟย์จึงรีบล๊อกห้องทันที)
เขื่อน(เดินออกมา)พรุ่งนี้ฉันจะมาแนะนำตัวว่าฉันเป็นแฟนกับเธอต่อหน้าพี่ชายเธอ
เฟย์//อย่านะ
เขื่อน//ไอหมอนี้ไม่รู้จักฉันหรอกเพราะฉันใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกซะส่วนใหญ่(นั่งลงที่เตียง)
เฟย์//นายเป็นคนยังไงกันแน่(มองตาเขื่อนเพื่อค้นหาความจริง)
ติ๊ดติ๊ด
เฟย์//ฮัลโหลค่ะอ้าวฟางหรอฉันถึงบ้านแล้วล่ะกำลังจะเข้านอน
ฟาง//พรุ่งนี้ไปเที่ยวกันพอดีป๊อบฝากน้องเค้าให้ฟางดูแลฟางก็เลยอยากพาน้องของป๊อบไปเที่ยวนะ
เฟย์//ได้ดิ(ยิ้มให้แล้ววางสายไป)
เขื่อน//ฉันขอนอนกับเธอที่นี้ก็แล้วกันขี้เกรียจขับกลับมันดึกมากแล้ว(พร้อมกับล้มตัวนอนที่เตียง)
เฟย์//นายจะบ้าหรือไง(โวยวายขึ้นมา)
เขื่อน//อย่าพูดมากได้ไหม(ดึงเฟย์ลงมาที่เตียงแล้วนอนกอดไว้)ผมเธอหอมจังเลย
เฟย์(ได้แต่ดิ้นไปมา)อย่ามากอดฉันได้ไหมฉันอึดอัด
เขื่อน//อยู่เฉยๆเหอะนะ(หลับตาลง)
แพร(ที่นั่งเล่นคอมอยู่ก็เห็นพี่ชายตัวเองส่งแก้วนมมาให้)ขอบคุณค่ะพี่ป๊อบ(หยิบแก้วนมมากิน)
ป๊อบปี้//พรุ่งนี้ก็อย่าดื้อกับพี่ฟางรู้ไหม
แพร//รู้แล้วค่ะพี่ป๊อบนี้ตาถึงมากเลยนะพี่ฟางทั้นน่ารักและแสนดีมากทำไมพี่ป๊อบไม่ขอพี่ฟางแต่งงานสักทีล่ะค่ะ
ป๊อบปี้//ฟางยังต้องเรียนอีกต้อง4ปีเรียนจบเมื่อพี่ก็ว่าจะขอฟางแต่งงานนะ(ลูบหัวน้องสาว)
แพร//พี่ป๊อบแล้วพี่ชายของพี่ฟางเข้าเป็นหมอที่นั้นหรอค่ะ
ป๊อบปี้//ไม่รู้สิทำไมถึงถามพี่ล่ะ
แพร//เปล่าค่ะแค่แพรสงสัยอยู่นิดหน่อยหน้าตาพี่เค้าก็ดีนะค่ะแต่ไม่หน้ามีแฟนนิสัยแย่แบบนั้นเลยอ่ะ
ป๊อบปี้//ดาร์ลิ่งนะหรอ
แพร//นั้นแหละค่ะปากร้ายชะมัดแพรแค่ต่อยดันจะเอาแพรเข้าคุกเหอะรู้จักแพรน้อยไปซะแล้ว
ป๊อบปี้//เรื่องนั้นพี่ยังไม่ได้เคลียกับเราเลยที่เราไปต่อยเค้านะ
แพร//ก็แพรไม่ผิดนิแพรอยู่เฉยก็หาว่าแพรมาอ่อยแฟนเค้าเฉยเลยแพรก็เลยสั่งสอนนิดหน่อยเอง
ป๊อบปี้//แต่เรานะหัดใจเย็นบ้างสิเราเป็นผู้หญิงนะไม่ใช่ผู้ชาย
แพร(ยกมือไหว้)แพรขอโทษค่ะแพรจะใจเย็นมากกว่านี้
ป๊อบปี้(ฉุดน้องสาวขึ้นมา)นี้มันก็ดึกมากแล้วไปนอนได้แล้วพรุ่งนี้จะได้ไปเที่ยวกับพี่ฟางเค้า
แพร(หอมแก้มพี่ชาย)ฝันดีค่ะ(ล้มตัวนอนบนเตียง)
ป๊อบปี้(จึงห่มผ้าให้)ฝันดีคับ(แล้วเดินไปปิดไฟพร้อมกับเดินออกไป)
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา