รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2วันต่อมา
ฟาง//ไม่ต้องห่วงนะป๊อบเดียวฟางดูแลแพรเองป๊อบไปประชุมเหอะ(จัดเน๊คไทให้)
ป๊อบปี้(จึงหอมแก้มฟางทันที)คร้าบผม ป๊อบรักฟางนะ
ฟาง//ไปได้แล้วสายแล้วนะ
แพร//พี่ฟาง พี่ป๊อบหวานกันตั้งแต่เช้าเลยนะค่ะ(แซวทั้งคู่ที่กำลังจูงมือไปที่รถ)
ป๊อบปี้//อยู่กับพี่ฟางห้ามดื้อรู้ไหม(ขยี้หัวน้องเบาๆ)
แพร//ค่ะ(แล้วป๊อบปี้ก็ขับรถออกไป)
ฟาง//อยากไปเที่ยวในค่ะน้องแพร
แพร//ช๊อปปิ้งดูหนังหรืออะไรก็ได้ตามใจพี่ฟางค่ะแพรไม่เรื่องมากหรอก(ยิ้มให้)
ฟาง/งั้นไปกินไอติมเสร็จก็ไปดูหนังดีกว่าเนอะ
แพร//ค่ะพี่ฟาง(พร้อมกับเข้าไปนั่งในรถโดยมีฟางเป็นคนขับ)
ฟาง//แพรเดียวพี่ต้องไปเพื่อนพี่อีกคนแพรคงไม่ว่าพี่ใช่ไหม(หันมาถาม)
แพร//ไม่หรอกค่ะไปเที่ยวกันหลายคนสนุกดีออก
ฟาง(หัวเราะออกมา)น้องแพรนี้น่ารักนะค่ะอ่ะถึงบ้านเพื่อนพอดีเลย((พร้อมกับจอดรถแล้วเปิดประตูลงไป)พี่โมะเฟย์อยู่ไหมค่ะ
โทโมะ(ที่กำลังจะขับรถออกไปก็หันมาางฟาง)เฟย์หรอแต่งตัวอยู่ข้างบนนะ
ฟาง(เปิดประตูเข้ามา)ขอบคุณค่ะ
เฟย์//มาเร็วนะแก(หันไปทางพี่ชายตัวเอง)ตอนเย็นเจอกันนะพี่โมะ
โทโมะ//คับน้องสาว(แล้วทั้งคู่ก็เดินออกไป)
ที่รถ
แพร(ยิ้มให้เฟย์)หวัดดีค่ะพี่เฟย์
ฟาง//นี้แพรน้องสาวของป๊อบแฟนฉันนะ
เฟย์//ยินดีที่ได้รู้จักนะ
แพร//เช่นกันค่ะ(แล้วฟางก็ขับรถออกไป)
ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ในเครือบริษัทเสตุสุวรรณกรุ๊ป
เขื่อน//ว่าไงยัยตัวแสบกินข้าวหรือยัง(ชายหนุ่มนั่งคุยกับปลายสายอย่างมีความสุข)พี่ก็คิดถึงเรานะ
แก้ว//พี่เขื่อนแก้วก็คิดถึงพี่นะ
เขื่อน//เหมือนกันจ๊ะรักษาสุขภาพตัวเองด้วยล่ะรู้ไหมถ้าว่างพี่จะบินไปหา
แก้ว//พี่เขื่อน(พร้อมกัยสายที่ตัดไป)
เขือน//แก้วๆ
(แต่มีอีกคนนึงรับแทน)คุณชายค่ะคุณหนูเป็นลมค่ะ
เขื่อน//ป้าแก้วเป็นลมได้ไง
แม่บ้าน//คุณหนูที่ไม่ยอมทานอะไรเลยค่ะเอาแต่นั่งร้องไห้จนคุณหนูโทรมานั้นแหละค่ะแกถึงเงียบแล้วคุยกับคุณหนูเป็นปกติ
เขื่อน//ฝากดูแลน้องผมด้วยนะคับ(วางสายแล้วกำหมัดด้วยความแค้น)ฉันจะทำให้น้องแกเจ็บปวดกว่าน้องสาวฉันเป็นสองเท่า
ทางด้าน
เฟย์//อร่อยเนอะ(ตักไอติมเข้าปาก)
แพร//มากๆด้วยกินแบบนี้แล้วนึกถึงตอนเรียนเชียงใหม่จัง
ฟาง//แพรเป็นคนเชียงใหม่หรอ(หันมามองหน้า)
แพร//ค่ะแพรอยู่เชียงใหม่ค่ะอยู่กับคุณตาที่บ้านสวนตั้งแต่พี่ป๊อบไปเรียนเมืองนอกแล้วนค่ะพอพี่ป๊อบจบมาแล้วเข้ามาธุรกิจแทนคุณพ่อคุณแม่ที่เสียไปพี่ป๊อบก็ไปรับแพรมาจากเชียงใหม่(ถอนหายใจ)
เฟย์//พี่อยากไปเที่ยวมั้งจัง
แพร//ไปสิค่ะแพรจะพาเที่ยวให้ทั่วเลย(แตพอนึกถึงคำพูดของพี่ชายก็นิ่งลง)แต่แพรคงไปไหมได้หรอกค่ะพี่ป๊อบไม่อยากให้แพรกลับไปอีก
ฟาง(โอบไหล่แพรเพื่อปลอบใจ)จะเครียดทำไมล่ะถ้าพี่ขอพี่ป๊อบๆก็ไม่กล้าหือหรอก
แพร(ยิ้มออกมา)พี่ฟางใจดีที่สุดเลยสมแล้วที่แพรอยากอยากได้มาเป็นพี่สะใภ้มากที่สุด(กอดฟางอย่างดีใจ)
.....อร่อยกันไหม
เฟย์(เงยหน้าขึ้นมาแล้วตกใจ)นายเขื่อนนายรู้ได้ไงว่าฉันอยู่นี้
เขื่อน(นั่งลงข้างๆ)ไม่เห็นจะแปลกแถวเนี้ยมันเป็นเครือข่ายของบริษัทฉัน
แพร//ใครหรอพี่เฟย์
เขื่อน//แฟนเฟย์คร้าบ
ฟาง//แพร(พูดออกมาพร้อมกัน)แฟน
ฟาง//แกมีตอนไหนทำไมฉันไม่รู้เรื่องเลยล่ะ
เฟย์//เดียวฉันจะเล่าให้ฟังที่หลังนะ ฉัขอตัวกลับบ้านก่อน(ลุกเดินออกไปโดยมีเขื่อนตามไปด้วย)
เฟย์(หันมา)นายต้องการอะไร
เขื่อน//ก็ฉันให้ทุกคนรู้ไงว่าเธอเป็นแฟนฉัน
เฟย์//หรอ(ยักคิ้วให้)
เขื่อน//ใช่(พร้อมกับจูงมือเฟย์ไปที่แล้วขับรถออกไป)
เฟย์//นายจะพาฉันไปไหน
เขื่อน//ไม่พาไปฆ่าหรอกนะ(หันมามองเฟ์ที่ทำหน้าสงสัย)
เฟย์//ขับเบาๆหน่อยได้ไหม
เขือน//กลัวหรอที่พี่ชายเธอทำร้ายน้องสาวฉันให้ตายทั้งเป็นพี่ชายเธอยังไม่กลัวเลย(จอดรถ)
เฟย์//พี่โมะไปยุ่งเกี่ยวกับน้องสาวนายตอนไหน
เขื่อน//อย่ารู้เลยเรามาสนุกกันดีกว่านะ(พร้อมกับค่อมเฟย์ไว้)
เฟย์//นี้มันในรถนะนายจะทำแบบนี้ไม่ได้(ทุบหน้าอกเขื่อน)
เขื่อน//ฉันจะทำๆและจะทำให้พี่ชายเธอทรมานอย่างกับน้องสาวฉันที่รู้ว่าน้องสาวที่แสนดีโดนผู้ชายขมขื่นไง(พร้อมกับปล้ำเฟย์ทันที)
เฟย์(รวบรวมแรงตัวเองผลักเขื่อนกระเด็นไปที่นั่งคนขับแล้วเปิดประตูรถวิ่งลงไป)ฉันเกลียดนายที่สุด
ระหว่างนั้นฝนก็ได้ตกลงมาเฟย์ที่เดินหนีมากไกลก็ได้โบกแท๊กซี่กลับบ้านตัวเอง//ไปนวมินทร์ค่ะ
คนขับ//คับ
เขื่อน//โธ่เว้ย(ทุบพวงมาลัยรถตัวเอง)
เฟย์(ทีนั่งร้องไห้ในก็ได้หยิบโทรศัพท์ตัวเองจะโทรหาพี่ชายให้มารับ)แบตหมดตั้งแต่เมือไหร่เนี้ย
คนขับ//เอาของลุงไปโทรไหมหนู
เฟย์(นั่งสั่น)มะ ไม่เป็นไรค่ะลุง
คนขับ//ทเลาะกับแฟนหรอหนู
เฟย์//เค้าไม่ใช่แฟนหนูค่ะลุง(มองที่หน้านาฬิกที่หน้ารถ)จะบ่าย2แล้วหรอเนี้ย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา