รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คนขับ(เบาแอร์ทันที)ถ้าทางหนูจะไม่สบายนะหน้าแดงเลย
เฟย์//ตากแค่นี้ก็คงไม่เป็นไรหรอกค่ะ
ทางด้าน
ฟาง//ทำไมติดต่อยัยเฟย์ไม่ได้นะ(พยายามกดโทรศัพท์หา)
แพร//พี่เฟย์คงมัวแต่สวีทกับแฟนอยู่หรือเปล่าค่ะเราเข้าไปดูหนังกันดีกว่านะ(จูงมือฟางเข้าไป)
โทโมะ(ที่เลิกเวรแล้วก็ขับรถตรงมาที่โรงพยาบาลพอไปถึงก็ได้เดินเข้าไปหาเพื่อนรัก)ไอเทล
เทล(ที่ตรวจคนไข้อยู่ก็เงยหน้าขึ้นมา)มีไรให้ผมรับใช้คับคุณตำรวจ
โทโมะ//เปล่า ฉันแค่อยากมาหาแกกะจะชวนไปหากาแฟกินกัน
เทล//แต่ฉันยังไม่เลิกงานเลยนะเว้ย
โทโมะ//ฉันรอเย็นนี้ไปกินข้าวกัน(เปิดประตูเดินออกไป)
เทล/ไอนี้มาเร็วไปเร็วจริง
ร้านกาแฟ
โทโมะ//ฉันอยากเจอแก้วฉันอยากรู้ว่าแก้วอยู่ไหน
พรวด(เทลสำลักกาแกทันที)อ อะไรนะแกนึกคลึ้มยังไงอยากเจอแก้วว่ะเรื่องมันก็นานมากแล้วนะ
โทโมะ//ฉันอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นมเมื่อ2/3ปีก่อนให้แก้วรู้
เทล//ฉันพูดได้แค่ว่าแก้วไม่อยู่ในเมืองไทยแล้ว
โทโมะ//ฉันจะตามหาแก้วให้เจอ(มองอย่างมุ่งมั่น)
เทล//เออ แันจะให้เพื่อนที่เป็นช่วยสืบเรื่องแก้วให้ ที่นี้แกจะได้ไขปริศนากับไอโทรศัพท์บ้าๆนั้นได้สักที
โทโมะ(พยักหน้า)ขอบใจนะเว้ยไอหมอ
เทล//ฉันเป็นเพื่อนรักแกนะเรื่องแค่นี้จิ๊บๆนะ
โทโมะ//ง้นตอนเย็นไปกินข้าบ้านฉันก็แล้วกัน
เทล(นึกขึ้นได้)เอ แกเมื่อวันก่อนฉันเห็นน้องสาวแกอยู่กับพี่ชายแก้วด้วยล่ะ
โทโมะ//บ้า หรือไงหรือว่าแกตาฝาดแก้วไม่มีพี่ชาย
เทล//แกบ้าหรือเปล่าคบกับแก้วมาแกไม่รู้ว่าแก้วมีพี่ชาย
โทโมะ//อ้าวไอนี้ เออฉันจะลองถามยัยเฟย์ดูงั้นฉันกลับบ้านก่อนล่ะกันแมร่งเดินตากฝนมาหาแกนี้จะเป็นไข้หรือเปล่าก็ไม่รู้(บ่นขึ้นมา)
เทล//โอ๊ย ไอตำรวจสำอางห์
โทโมะ(เดินไปที่รถแล้วขับกลับบ้านทันทีโดยมีเทลนั่งไปด้วย)พี่ชายแก้วอย่างงั้นทำไมเรื่องนี้ฉันไม่เคยรู้เลยล่ะ(แล้วโทโมะก็เร่งความเร็วเพื่อที่จะกลับบ้าน)3โมงแล้วหรอเนี้ย(พอถึงบ้านโทโมะก็ได้จอดรถแล้วเปิดประตูรถแล้วเข้าบ้านไปนั่งรอน้องสาวตัวเอง)
เฟย์(ที่เดินตากฝนเข้ามาในหมู่บ้านตัวเองก็ได้แต่เดินร้องไห้)ฉันเกลียดนายที่สุด
เทล//ปกติน้องแกกลับมากี่โมงว่ะ
โทโมะ//บ้างทีก็ค่ำบางทีก็เย็น
เทล(ตกใจสภาพเฟย์ที่เปิดประตูเข้ามา)น้องเฟย์
โทโมะ(หันไป)เฟย์ทำไมตัวเปียกแบบนี้ล่ะ(ประคองน้องสาวตัวเองที่เปียกปอนเข้ามาในบ้าน)
เฟย์//พี่โมะ(พร้อมกับเป็นลมในอ้อมกอดพี่ชาย)
เทล//สงสัยไข้ขึ้นแน่ รีบพาขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่าเดียวจะเป็นปอดบวมเอา
โทโมะ(จึงอุ้มเฟย์ขึ้นไปบนห้องพร้อมกับเปลี่ยนเสื้อผ้าให้สับเสร็จ)ไอหมอรักษาน้องฉันหน่อย
เทล(จึงคว้าอุปกรณหมอมาตรวจทันที)น้องแกไข้ขึ้นสูงมากต้องคอยเช็ดตรวจตลอดนะเพื่อให้ไข้ลดแล้วก็นี้ยาฉันจัดไว้ให้แหละกินหลังอาหาร3มื้อเลย
โทโมะ//ขอบใจนะ(พร้อมกับเดินไปกุมมือน้องสาวตัวเอง)ทำไม่โทรหาพี่นะว่าจะกลับบ้าน
เทล(รับโทรศัพท์)ว่าไงฟางเออ พอดีพี่อยู่บ้านไอโมะนะมาทำธุระนิดหน่อย
ฟาง//งั้นฟางไปหาพี่ที่บ้านพี่โมะนะ
เทล//มาสิ ตอนนี้เฟย์ไม่สบายด้วยพี่กะว่าจะให้ฟางอยู่เป็นเพื่อนเฟย์หน่อย
ฟาง//โอเคค่ะ ฟางจะเลยไปหาเฟย์ที่บ้านพี่โมะก็แล้วกัน(วางสายทันที)
แพร//พี่เฟย์เป็นไรหรอค่ะ
ฟาง//ไม่สบายนะแพร
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา