รักนี้ฟ้าลิขิต

9.6

เขียนโดย hanmas

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 15.27 น.

  24 ตอน
  52 วิจารณ์
  32.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟาง(ที่มาถึงก็ได้เปิดประตูรถเดินเข้าไปในบ้านเฟย์โดยมีแพรเดินตามไปด้วย)พี่เทล เฟย์ล่ะ
เทล//เฟย์หลับไปแล้วล่ะไอโมะนอนเฝ้าอยู่ อ้าวแล้วพายัยเด็กนี้มากด้วยหรอ(ชี้ไปที่แพรที่ยืนอยู่ข้างหลัง)
ฟาง//(หันไป)พอดีป๊อบเค้าฝากฟางดูแลน้องเค้านะ
เทล//อืม งั้นพี่ทำงานก่อนนะตอนเย็นเจอกันนะ(ลูบหัวน้องแล้วเดินออกไป)
แพร//ไปหาพี่เฟย์กันดีกว่า(เดินขึ้นไปบนห้อง)
ฟาง(ที่เปิดประตูห้องเข้าไปกเห็นพี่ชายนั่งเฝ้าอยู่ข้างเตียงไม่ห่างไปไหน)พี่โมะค่ะ
โทโมะ(ก็หันไป)อ้าวน้องฟาง(ลุกขึ้นมา)แล้วนี้มากับใครหรอ
ฟาง//นี้แพรน้องสาวของป๊อบค่ะ
แพร(จึงยกมือไหว้)หวัดดีค่ะพี่โมะ
โทโมะ//หวัดดีคับ งั้นพี่ฝากเฟย์ด้วยนะฟางมีไรก็โทรหาพี่ได้ตลอด
แพร//ทำไมแฟนพี่เฟย์ไม่มาดูแลนะ(รู้ว่าหลุดปากไปก็รีบหันมามองทุกคน)
โทโมะ//แฟนเฟย์มีแฟนตอนไหนทำไมพี่ไม่เห็นรู้เรื่องเลย
ฟาง(เกาหัวตัวเอง)ฟางก็เพิ่งรู้นี้แหละค่ะ
แพร//หนูก็เหมือนกันค่ะเห็นพี่เค้าบอกว่าชื่อเขื่อนนะถ้าแพรจำไหมผิด
โทโมะ//เรื่องนี้มันต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่เพราะยัยเฟย์มีอะไรต้องเล่าให้พี่ฟังตลอดไม่เคยปิดบัง(ทำหน้าสงสัย)
ฟาง//พี่โมะคิดเหมือนฟางเลย
แพร//ให้แพรสืบให้ไหมค่ะพี่คนนี้แพรจำได้ว่าเค้าเป็นเพื่อนของพี่ป๊อบเพราะแพรเคยเห็นเค้ามาหาพี่ป๊อบทุกวันเลย
ฟาง//แพรจะสืบยังไงนายนั้นเค้าก็จับผิดแพรได้อยู่ดี(ดุแพรทันที)
แพร//นั้นสิ
โทโมะ//ถ้าเฟย์ตื่นขึ้นมาพี่จะถามให้รู้เรื่อง
ทางด้านเขื่อน(ที่เดินเข้ามาบริษัทก็เห็นพิมรออยู่หน้าห้องจึงเดินเข้าไปหา)มาหาผมที่นี้มีไรหรอ
พิม(หันมาแล้วยิิ้มให้พร้อมกับคล้องแขนเขื่อนปก็พิมคิดถึงฮันนี่นี้ค่ะฮันนี้ใจร้ายไม่เคยโทรหาพิมเลย
เขื่อน(ประกบปากจูบพิมทันทีแล้วเอนหลังพิมไปที่โซฟา)คุณมาที่นี้เพราะเรื่องนี้ใช่ไหมคับ(แล้วทั้งคู่ก็ดำเนินกิจกรรมกันทันที)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา