รักหลายอารมณ์

8.0

เขียนโดย kwang11

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.55 น.

  11 ตอน
  24 วิจารณ์
  16.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากวันนั้นผ่านไป2เดือนโทโมะก็กลับมาคุยกับแก้วทุกวันเหมือนเดิม
(พิเศษโทโมะ)
จินนี่:โทโมะเราชอบโทโมะนะ
โทโมะ:จินนี่เราขอโทษเรามีแฟนแล้ว
จินนี่:หรอ(แล้วก็ร้องไห้)
โทโมะ:จินนี่ถ้าเราไม่ชอบจินนี่เราจะทอดสะพานให้ทำไม
(จบของโทโมะ)
จนกระทั่งโทโมะขึ้น ม.1แก้วขึ้น ป.4
แล้วโทโมะก็มีข่าวว่าชอบป็อปปี้แล้วตอนเลิกเรียนโทโมะก็กลับกับมด(ทุกวัน)พอเวลาผ่านไปสองคนนั้นคบกันได้1ปี2เดือน แก้วก็รู้ว่าที่โทโมะมีข่าวกับผู้หญิงคนอื่นเป็นเพราะโทโมะลองใจแก้ว(ยกเว้นเรื่องของจินนี่)และได้รู้จักกับเพื่อนของโทโมะชื่อเขื่อนและได้คุยกับเขื่อนแล้วรู้ว่าเขื่อนเป็นแฟนกับจินนี่แต่พอแก้วรู้ว่าสิ่งที่โทโมะทำเป็นการลองใจแก้วเลยคิดที่จะเอาคืน
ช่วงหลังแก้วมีข่าวกับแบงค์แล้วก็ห่างเหินกับโทโมะแล้วก็ไปใกล้ชิดหรือพูดคุยกับผู้ชายคนอื่นและสุท้ายไม่โทรหาโทโมะเพื่อจะให้โทโมะรู้สึกเจ็บอย่างที่ตนเจ็บบ้าง
โทโมะ:ทำไมเดี๋ยวนี้แก้วเปลี่ยนไปอ่ะ
แก้ว:อยากรู้หรอ
โทโมะ:อืม
แก้ว:มันเป็นเพราะพี่นั้นแหละ ที่แก้วเปลี่ยนไปเพราะอยากให้พี่รู้ถึงความเจ็บที่แก้วได้มาจากพี่ไง
โทโมะ:แสดงว่าที่แก้วทำทั้งหมดเป็นเพราะจะเอาคืนพี่ใช่มั้ย
แก้ว:ใช่
โทโมะ:ถ้าเป็นอย่างนั้นพี่ก็ขอโทษกับเรื่องทั้งหมดมันเป็นเพราะพี่เลยทำให้แก้วเปลี่ยนไปแบบนี้ แก้วพี่ขอให้แก้วกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย
แก้ว:ก็ต้องดูพี่ก่อนว่าพี่จะทำตัวยังไง ถ้าพี่ทำตัวดีก็จะเป็นเหมือนเดิม แต่ถ้าพี่ยังตัวบ้าเหมือนเมื่อก่อนคงจะรู้ใช่มั้ยว่ามันจะเป็นยังไง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา