รักหลายอารมณ์

8.0

เขียนโดย kwang11

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.55 น.

  11 ตอน
  24 วิจารณ์
  16.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันรุ่งขึ้น แก้วกับโทโมะมาโรงเรียนธรรมดาแต่เวลาเลิกเรียนแก้วต้องไปซ้อมลีดที่เดิมแก้วต้องไปพร้อมกับลีดคนอืนๆ โทโมะเดินตามแก้วไปที่ซ้อมลีดเพื่อที่จะดูว่าแก้วทำอะไร พอถึงเวลาซ้อมโทโมะก็แอบดูแก้วตลอดเวลาจนซ้อมเสร็จ แก้วมีคนมารับกลับบ้าน ส่วนโทโมะก็โทรหาพ่อให้มารับ
(บันทึกพิเศษโทโมะ)
(ผมกลับบ้านด้วยความตกใจที่แก้วเป็นลีด แก้วรู้ว่าผมไม่อยากให้แก้วเป็นลีด แต่แก้วก็ยังจะเป็นอีกไหนแก้วบอกว่าไม่ชอบเต้นไงล่ะแล้วทำถึงทำแบบนี้)
เขื่อน:โมะทำไมวันนี้กลับบ้านดึกจังว่ะ
โทโมะ:กูไปแอบดูแก้วเต้นลีดมา
เขื่อน:จริงดิ
โทโมะ:ไหนบอกว่าไม่อยากเต้นไงล่ะ ไม่อยากเป็นลีดเพราะอายไม่ใช่หรอ แล้วทำไมถึงเป็นลีดได้ว่ะ
เขื่อน:เฮ้ย ไม่เป็นไรหรอกแก้วไม่ได้เป็นเหมือนกับแฟนเก่าของแกสักหน่อย คนละนิสัยด้วยซ้ำ
โทโมะ:อืม(น้ำจะไหล)
แฟนเก่าของโทโมะทุกคนเป็นลีดกันทุกคนพอโทโมะบอกว่าไม่ให้เป็นก็เลิกกับโทโมะ และยังมีอีกคนที่ทำให้โทโมะเจ็บมากเพราะเขาเป็นลีดแต่วันที่เต้นไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่น เพราะแบบนี้เลยทำให้โทโมะไม่เกลียดลีด
(จบบันทึกพิเศษโทโมะ)
แก้ว:โอ๊ยเมื่อยเป็นบ้า
แก้วเหนื่อยมากจนเผลอหลับไป วันรุ่งขึ้นแก้วไปโรงเรียนธรรมดา เวลาเลิกเรียนแก้วกลับบ้านกับโทโมะก่อนแล้วค่อยไปซ้อมลีด
โทโมะ:แก้ว แก้วได้เป็นลีดรึเปล่า
แก้ว:(ตายแล้วทำไงดีจะพูดไงดีว่ะ)เปลาไม่ได้เป็น
โทโมะ:จริงนะ
แก้ว:อืมจริง
พอโทโมะส่งแก้วเสร็จแล้ว แก้วก็รีบไปที่ซ้อมลีด
เพื่อนที่ซ้อมลีด:แก้ว แก้วเลิกกับโทโมะแล้วหรอ
แก้ว:ยังนิ
เพื่อนที่ซ้อมลีด:อ้าวทำไมโทโมะบอกว่าเลิกกันแล้วล่ะ
แก้ว:ไม่รู้สิ
วันรุ่งขึ้น
แก้ว:เฟย์ฟางช่วยเค้าหน่อยสิ แกไปถามี่โทโมะหน่อยว่าเลิกกับแก้วแล้วหรอ แล้วทำท่าแบบว่าไม่รู้เรื่องอะไรนะ
ฟาง:ทำไมหรอแก้วเกิดอะไรขึ้น
แก้วเล่าทุกอย่างที่แก้วได้ยินบอกกันเฟย์ฟาง
ฟาง:งั้นเราจะพูดว่าพี่โมะได้ข่าวว่าเลิกกับแก้วแล้วหรอ
แก้ว:อืมแบบนั้นแหละ
ฟาง:อืมok
แล้ว3คนนั้นก็ตรงขึ้นไปห้องของโทโมะ
แก้ว:เค้าจะรอตรงนี้นะพวกแกไปถามให้เค้าหน่อยนะ ไม่งั้นเค้าคงบ้าตายแน่ๆ
แก้วแอบดู2คนนั้นคุยกับโทโมะ
กวิน:แก้วมาทำไรที่นี่อ่ะ เอ่อโทโมะมีผู้สาวใหม่ไม่ใช่หรอ
แก้ว:ใคร
กวิน:ชื่อพิม เมื่อวานมันให้พี่ไปขอเบอร์พิมให้อ่ะ
แก้ว:จริงหรอ
กวิน:จริง เฮ้ยร้องไห้ทำไม เออยังมีอีกเรื่องนึงโมะมันมีเฟสแต่มันบอกน้องว่าไม่มีแล้วมันก็เป็นเพื่อนน้องด้วย แล้วมันว่าน้องมีคนใหม่อ่ะ
แก้ว:ได้ไงหนูไม่ได้มีใครสักหน่อย(แล้วก็ร้องไห้)
กวิน:อย่าร้องไห้ดิ
แล้วเฟย์ฟางก็มากวินก็เดินกลับไป
เฟย์:แก้วพี่โมะบอกว่าพี่ไม่อยากเลิกกับแก้ว พี่เค้าพูดเล่นๆเฉยๆ พี่เค้าบอกว่าพี่ยังกลัวแก้วบอกเลิกพี่เลย
แก้ว:(ไม่จริงพี่เค้าโกหก)แกพเค้าไปห้องน้ำหน่อยสิ
3 คนนั้นเดินไปที่ห้องน้ำ แล้วโทโมะก็เดินตามพวกเรา
โทโมะ:แก้ว แก้ว แก้ว
เฟย์:แก้วเดี๋ยวเค้าไปดูพี่โมะก่อนนะ
ฟาง:ไม่เป็นไรแล้วนะแก้ว(ปลอบแก้วขณะที่แก้วยังร้องไอยู่)
เฟย์:แก้วพี่โมะบอกให้แกไปเคลียร์
ฟาง:แกแก้วไปไม่ไหวหรอกไปบอกพี่โมะด้วย
เฟย์:แก้วพี่โมะบอกว่าถ้าแก้วไม่ไปพี่เค้าก็จะอยู่อย่างนั้น
แก้ว:แล้วเรื่องคนชื่อพิมล่ะ
เฟย์ไปถามโมะ
เฟย์:พี่เค้าบอกว่าไม่มีไรแค่ชอบเฉยๆ
แก้ว:อืม
ฟาง:เฟย์แกไปบอกพี่โมะให้ไปก่อนดีกว่านะ
เฟย์:ok
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา