love mision ลุ้นรัก สลับใจ

10.0

เขียนโดย mewmew♥tkpfkf

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 03.24 น.

  3 chapter
  17 วิจารณ์
  9,918 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) วันแรก ......แรกพบ ♥

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
บทที่1 วันแรก ......แรกพบ
 
........: โอ๊ย!!!! นายเขื่อน ยัยแก้ว ทำไมมาช้ากันจังเนี่ยะ โห่อุตส่าให้พี่ฟางมาส่งแต่เช้าเสียงใสๆของสาวน้อยนามว่า เฟย์ เฟรชชี่ปี1 ยืนรอเพื่อนอยู่หน้าวิทยาลัยดูท่าทางรีบร้อน เพราะวันนี้ เป็นวันรับน้องของวิทยาลัย แต่ไม่มีทีท่าว่าเพื่อนที่ตนรอจะมา..........เมื่อ20นาทีที่แล้ว ......: เขื่อน!!!!!!!!!!!!!! แกจะไปไหมวะเขื่อน: ไปก่อนเลยพี่..................ป๊อป: ด่วนนะเว่ย อย่าสาย.........วันนี้วันดีรู้ไหมเขื่อน: คร้าบบบบบบบบบ เออ......!!! พี่ป๊อป เห็นน้องกบของเขื่อนป่ะ ถ้าหาไม่เจอ คืนนี้นอนไม่หลับแน่เลย เมื่อคืนยังกอดไว้เลยป๊อป: มันคงกระโดดหนีแกไปแล้วแหละ ปัง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เสียงปิดประตูของผู้เป็นพี่!!!!กลับมา ณ เวลาปัจจุบันเฟย์: นายเขื่อน ยัยแก้ว คอยดูนะ ........โอ๊ย!!!!…: น้อง........เป็นไรไหมครับเฟย์: ไม่ค่ะ......อ้ากกกกกกกกก เลือด เลือด .....: อ้าว น้อง!!ณ ห้องพยาบาลฟาง: เฟย์ๆ เป็นไรรึเปล่าฟาง พี่สาวของเฟย์ วิ่งมาพร้อมโทโมะ ด้วยอาการเป็นห่วงน้องสุดขีด ฟาง: นี่นาย.......นายเป็นใคร กล้าดียังไงมาทำร้ายน้องสาวฉัน นี่ฉันมีน้องคนเดียวนะ.....ถ้าเกิดเฟย์เป็นอะไรขึ้นมา......กระดูกหัก หัวแตก ถลอก เป็นแผล ฟกช้ำ ดำขียว นายจะ....….: โอ๊ย !!!! ยายเป็ด บ่นอยู่ได้ น้องเธอไม่ตายง่ายๆหรอกหน่า ก็แค่กลัวเลือด แค่เนี่ยะ!!ป๊อปปี้ ทำหน้าไม่สนใจ เหมือนเรื่องที่พูดเป็นแค่เรื่องเล็กๆ ฟาง: นายป๊อป!!! ที่แท้.....ก็นายหมีพู นี่เอง นี่นาย.....แค่เลือดหรอ รู้ไหม!!! ไม่มีใครเคยทำน้องฉันถึงขั้นเลือดตกยางออกเลยนะป๊อปปี้: น้องเธอ เลือดออกที่จมูก เลือดเกาเดาไหล รู้จักไหม ??? ไม่ได้เกิดเพราะฉัน เธอไปโวยวายใส่ดวงอาทิตย์นู่นไป ....ฉันไปดีกว่า วันดีแท้ๆ ......ไอโมะ ฝากเคลียกะเพื่อนแกทีนะเว่ย!!ป๊อป พูดอย่างเว็งๆก่อนก้าวเท้าเดินออกไป แต่กลับทำให้อารมณ์หญิงสาวคนนึงเดือดจนถึงจะต้มน้ำร้อนได้!!ฟาง: หน๊อยยยยยย โทโมะ!!!! นายไปเคลียกับลูกพี่ลูกน้องนายซิ โทโมะ: แกสองคน เคลียเองเหอะ ฉันจะไปเดินเล่นแถวๆนี้แหละฟาง: รีบๆนะ ใกล้จะเริ่มพิธีแล้ว เดี๋ยวต้องไปเช็คชื่อน้องๆปี1อีก โทโมะ: อืมๆโทโมะ: เฮ้อ ไอ2คนนี้นี่ก็ กัดกันได้ทุกวันๆ ......: เอ่อ !!! พี่คะ หอประชุมไปทางไหนคะ?????หญิงสาวหน้าตาน่ารัก เดินเข้ามาถาม ขณะที่มือหอบของพรุงพรังโทโมะ: น้องปี1 หรอ ........อ้าว!!! สีเดียวกับพี่หนิ งั้นเดี๋ยวพี่ไปส่ง เอากระเป๋ามา .......: ห๊า!!!!!โทโมะ: พี่ชื่อโทโมะ อยู่ปี2 เป็นพี่เลี้ยงค่ายรับน้องของสีชมพู มาพี่ถือให้.........: เอ่อ......ขอบคุณค่ะ พี่..โท...โทโมะ!!!โทโมะ: น้อง ชื่ออะไรล่ะ???หญิงสาว พลิกป้ายชื่อให้ดู โทโมะ: แก้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!! ชื่อน่ารักดีนะ ไปเถอะ เดี๋ยวไปสายนะอีกฝั่งนึงเขื่อน: กบฉานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน หายไปไหนวะ???????????

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา