แผนเกมร้าย หมัดหัวใจ นายเพลย์บอยตัวพ่อ

9.4

เขียนโดย phaysa12

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.38 น.

  19 บท
  74 วิจารณ์
  29.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ตอนที่ 14

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
โทโมะ : นิสัยอย่างนั้นฉันเอาไว้ใช้กับผู้หญิงที่ไม่ดี และผู้หญิงที่ฉันไม่ได้รักเท่านั้นละแก้ว แต่ความเป็นสุภาพบุรุษ
และคำพูดหวานๆฉันก้ออยากจะใช้พูดกับเทอร์น่ะแต่ว่า …....มันติดอยู่ที่ปากอะกลัวเสียฟร์อม พูดหลังจากที่เดินนำหน้าแก้วออกมา
ฟาง : นี่แก้วยืนอยู่ทำไม มาเร็วสิเดี๋ยวเจ้าของงานเค้าจะรอ
แก้ว : อืม...ขอโทษน่ะ ปะไปกันเถอะ นี่นายจะไม่เปิดประตูให้หน่อยหรอ
โทโมะ : มีมือไหมคับ
แก้ว : มี และทำไม
โทโมะ : ก้อเดินไปเปิดเองสิครับคุณหนู ฮึๆๆ (แกล้งแก้วเล่น)
แก้ว : นายนี่มัน.....ไอ้คนไร้น้ำใจ..ไอ้....
โทโมะ : ถ้าด่าฉันอีกฉันจะ.............แน่
แก้ว : เงียบ.... เพราะรู้ดีว่าจะเจออะไร
เฟย์ : นี่จะเถียงกันอีกนานไหมเนี่ย จะได้ไปก่อนหะ
เขื่อน : มึงน่ะปากแข็งเข้าระวังมีคนอื่นเค้าคาบไปก่อนน่ะเว้ย
โทโมะ : ขึ้นรถสิคับ (โทโมะเดินไปเปิดประตูให้แก้ว)
แก้ว : ทำอย่างนี้แต่แรกก้อไม่ทะเลาะกันแล้ว อึย... อืม...
โทโมะ : บ่นอะไรคับขึ้นรถสิ จะได้รีบไป
แก้ว : อืม... ไปขับรถสิยืนบื้ออยู่ทำไไมละ
โทโมะ : คนเค้าเดินไปเปิดประตูให้แทนที่จะขอบคุณสักคำไม่มีอะ
แก้ว : ไปสิ โทโมะ ; คับคุณหนู
ที่บ้านจองเบ
จองเบ : เอ้ยไอ้เคนตะโทรหาไอ้โมะดิ ว่าเมื่อไรจะมาถึงนี้
เคนตะ : อืม....082-1616XXX. ตืดดดดดด....
โทโมะ : ฮัลโล..ว่าไงวะไอ้เคนตะ
เคนตะ : มึงอยู่ไนแล้ววะ เมื่อไรจะถึง
โทโมะ : อีก 5 นาทีถึงเว้ย เตรียมงานรอเลย
เคนตะ : เอ่อ....รีบๆแล้วกัน จองเบไอ้โมะมันบอกว่า อีก 5 นาทีถึง
จองเบ : เอ่อ...
แล้วพวก โทโมะ ก้อมาถึง บ้านจองเบ
เขื่อน : เฮ้ยไอ้โมะ ออกรถช้ากว่าเพื่อนทำไมมาถึงก่อนวะ
โทโมะ : ระดับนี้แล้วเว้ย
เฟย์ฟาง : เป็นยังไงบ้างแก้ว
แก้ว ; มีชีวิตรอดมาถึงนี้ ก้อดีแค่ไหนแล้วแก
เฟย์ . ฟาง : อืม....เข้าใจ
ป๊อป : เข้าไปในงานเถอะสาวๆ
เฟย์ : ทำไมเงียบจังเลยค่ะ ไม่เห็นมีใครเลยอะ เอะนั้น พี่เคนตะ สวัสดีค่ะ
เคนตะ : สวัสดีคับสาว ๆ สวัสดีคับน้องแก้ววันนี้สวยจังเลยน่ะคับ....
โทโมะ : อืม..อะแฮ่ม.. เข้าไปได้แล้วปะแก้ว..ลากแขนแก้วไป
เคนตะ : ไอ้โมะนี่แปลกน่ะ รู้สึกว่าจะยังไงยังไงกับน้องแก้วซะแล้วสิ
เขื่อน : แกพึงรู้เหรอ
เคนตะ : ก้อสงสัยมาตั้งนานแล้ว แต่วันนี้ชัดมากวะ
เขื่อน : อืม..... เข้าไปเถอะ
ทางด้านจองเบ
มิน : พี่จองเบค่ะ
จองเบ : มิน น่ารักมากเลยคับ
มิน : ขอบคุณค่ะ ไปกันเถอะค่ะเดี๋ยวพวกพี่เค้าจะรอ ได้ยินว่าพวกพี่เค้าจะพาคนสำคัญมาด้วยใช่ไหมค่ะ
อยากรู้จริง ๆ ว่าคนสำคัญของพี่ ๆ เค้าจะ น่ารักขนาดไหน โดยเฉพาะเพลบอยตัวพ่อที่ไม่เคยยอมใคร
อย่างพี่โทโมะ
จองเบ : งั้นก้อไปกันเถอะคับ
มิน : ไปค่ะ
เคนตะ เขื่อน ป๊อบ โทโมะ : ว้าวเจ้าของงานออกมาแล้ว วันนี้มินน่ารักมาก ๆ เลยน่ะ
มิน : ขอบคุณค่ะ พี่ก้อหล่อมากๆเลยน่ะค่ะ เชิญนั่งค่ะ พวกคุณด้วยน่ะค่ะ คุณ ….........
เฟย์ : แฟย์ค่ะ ส่วนนี้พี่ฟางพี่สาวเฟย์ แล้วก้อนี่แก้วค่ะเพื่อนพวกเราค่ะ คุณ..มิน
มิน : ค่ะ คุณ เฟย์ ฟาง แก้ว เชิญนั่งค่ะ
เฟย์ ฟาง แก้ว : ค่ะ ขอบคุณค่ะ
โทโมะ : แก้วมานั่งนี่ …..
แก้ว : แล้วทำไมฉันต้องไปนั่งกับนายด้วยละ ฉันจะนั่งตรงนี้กับยัยเฟย์
โทโมะ : ได้งั้นฉันไปนั่งตรงนั้นก้อได้ ไอ้เคนตะมึงไปนั่งตรงนั้นเดี๋ยวกูจะนั่งตรงนี้
เคนตะ : ได้ไงวะ
โทโมะ : จะไปไม่ไป …......
เคนตะ : เอ่อไปก้อได้
แก้ว : อะไรของนายนี่ นั่งตรงไหนก้อเหมือนกันนั้นละ
โทโมะ : ไม่เหมือน......
มิน : คนนี้หรือค่ะคนสำคัญของพวกพี่ๆ เค้า น่ารักดีน่ะค่ะ โดยเฉพาะคุณแก้ว.....
จองเบ : ใช่.....ไอ้เคนตะมันก้อชอบแก้วแต่มันรู้ว่าไอ้โมะก้อชอบแก้ว ก้อเลยหลีกทางให้
มิน : น่าสงสารพี่เคนตะน่ะค่ะ
จองเบ : พี่ว่าสักวันมันคงจะเจอผู้หญิงที่เกิดมาเพื่อเป็นคู่กับมัน
มิน : มินก้อว่าอย่างนั้นละค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา