แผนเกมร้าย หมัดหัวใจ นายเพลย์บอยตัวพ่อ

9.4

เขียนโดย phaysa12

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.38 น.

  19 บท
  74 วิจารณ์
  29.17K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ตอนที่ 15

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
จองเบ : มิน …..หลับตาสิคับ
มิน : ทำไมค่ะ
จองเบ : หลับตาน่ะคับ
มิน : อืม..ค่ะ ..
แล้วเค้กรูปดอกกุหลาบสีชมพู ก้อมาอยู่ตรงหน้าของมิน (เพราะมินเป็นคนที่ชอบดอกกกุหลายสีชมพูมาก
จองเบก้อเลยสั่งทำให้มินโดยเฉพาะ)
จองเบ : ลืมตาได้แล้วคับ
มิน : ค่ะ......มีอะไรทำให้มิน Happy อยู่เรื่อยเลยน่ะค่ะ
ทุกคนยกเว้นมิน : สุขสันต์วันเกิดน่ะคับ,น่ะค่ะมิน
มิน : ขอบคุณน่ะค่ะ..หลับตาอฐิฐาน ..เป่าเทียน
เคนตะ: สุขสันต์วันเกินคับมิน ยืนกล่องของขวัญให้
โทโมะ เขื่อน ป๊อบ : สุขสันต์วันเกิดคับมิน
มิน : ขอบคุณน่ะค่ะ
เฟย์ ฟาง แก้ว : สุขสันต์วันเกิดค่ะ คุณมิน
มิน : ค่ะ ขอบคุณค่ะ
เขื่อน : เตรียมมาด้วยหรอคับ
เฟย์ : ก้อพี่ฟางเค้าเป็นคนเตรียมมาค่ะ
ป๊อป : ฟางนี่น่ารักจังเลยน่ะ
มิน : นี้เป็นของขวัญชิ้นแรกเลยน่ะที่ได้จากคนที่ไม่ใช่พวกพี่ ๆ ขอบคุณมากๆค่ะมินจะเก็บไว้เป็นอย่างดีเเลยค่ะ
มิน ; กินเต็มที่เลยค่ะ เค้กไว้กินที่หลังดีกว่า เนอะ
ทุกคน : คับ ค่ะ
มิน : ทุกคนกินกันสร็จแล้วมากินเค้กกันค่ะ
ทุกคน : อิมคับ อืมค่ะ
โทโมะ : มองหน้าเขื่อน ป๊อป จองเบ และเคนตะ แบบรู้กัน จัดการเลย แล้วเค้กก้อลอยมาติดหน้ามิน
มิน : นี้อีกแล้วน่ะ มินจะได้กินเค้กวันเกิดตัวเองกับเขาบ้างไหมเนี่ย เล่นอย่างนี้ตลอดเลยพวกพี่นี่ อิ..
เฟย์ ฟาง แก้ว : ฮ่า ๆๆ อิๆๆๆ น่ารักดีน่ะ
มิน : พวกเทอร์ไม่ต้องข่ำๆ เลยน่ะ เดี๋ยวก้อโดน มินพูดไม่ทันได้ขาดคำ เค้กก้อลอยไป อยู่ที่หน้าแก้ว และก้อเฟย์ ฟาง เรียบร้อยแล้ว ว่าแล้วไง
แก้ว : พวกนายเล่นอย่างนี้ใช่ไหมได้ พวกเราจัดชุดใหญ่เลย
เฟย์ : อืม .. พี่ฟาง เข้าใจน่ะ ฟาง : อืม...
 
แล้วเค้กก้อไปติดหน้าของพวกผู้ชายเต็ม ๆ ทั้งหน้าทั้งผม แล้วก้อเกิดสงครามเค้กขึ้น ทุกคนพากันปาเค้กใส่กันเล่นอย่าสนุกสนาาน
โทโมะ : เขื่อน ป๊อป จัดการ 2 สาวนั้นด้วย แล้วโทโมะก้อวิ่งปาเค้กใส่แก้วไล่ไปเรื่อยเพื่อให้แก้วแยกออก จากกลุ่ม
ป๊อปปี้กับเขื่อนก้อเหมือนกันที่ไล่ปาเค้กใส่เฟย์ ฟางให้แยกออกจากกลุ่ม
เคนตะ : เฮ้... พวกนี้ทิ้งกูเลย โฮ่ เห็นหญิงดีกว่าเพื่อนน่ะพวกมึง งั้นกูไปดีกว่าจะอยู่ทำไม
โทโมะ : นี่แก้วหยุดได้แล้วเค้กหมดแล้ว
แก้ว : ฉันไม่เชื่อหรอก ถ้าหยุดนายได้เอาเค้กละเลงหน้าฉันแน่
โทโมะ : ฉันพูดจริง ดูมือฉันสิ เห็นไหม ฉันมีเรื่องจะคุยด้วย หยุดเถอะ
แก้ว : หยุด แล้ว …......มีอะไรจะคุยกับฉันหรอ..แก้วทำหน้าสงสัย............
โทโมะ : คือว่า.....ฉันจะบอกว่า...(เทอร์เป็นผู้หญิงคนแรกน่ะที่ฉันยอมรับ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่ฉันให้ความสำคัญและเทอร์ไม่เหมือนผู้หญิงที่ฉันรู้จัก ฉันก้อเลย............รู้สึดกดีๆกับเทอร์ 'ความคิดน่ะไม่ได้พูด' )
เรามาเป็น..........เอ่อ..
เรามาเป็น..........เอ่อ..เพื่อนกันน่ะ....
แก้ว : ฮึ..อะไรน่ะ เป็นเพื่อนหรอ แล้วตอนนี้เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันหรอ
โทโมะ ; ก้อเป็นแต่ยังไม่เป็นทางการ แต่ตอนนี้ฉันยอมรับเทอร์เป็นเพื่อนฉันอย่าเป็นทางการ แก้วเทอร์ว่าไง
แก่ว ; อืม ….ได้สิ (ก้อนึกว่าจะบอกรักกันซะอีก ลุ้นแทบแย่เลย)
โทโมะ : แก้วฉันมีอะไรจะให้เทอร์ด้วย
แก้ว : อะไรเหรอแล้วให้เนื่องในโอกาสอะไร
โทโมะ : เนื่องในโอกาสที่ฉันกับเทอร์เป็นเพื่อนกันไง หลับตาสิ
แก้ว : ทำไมต้องหลับตาด้วย ก้อให้มาสิ ลีลาลาอยู้ได้
โทโมะ : น่าน่ะ เดี่ยวเทอร์จะไม่ตกใจน่ะสิ
แก้ว : อืม ก้อได้
โทโมะ : ลืมตาได้แล้ว อะ ฉันให้เทอร์
แก้ว : สวยจัง แต่อะนี่มันเป็นสร้อยที่ฉันเลือกให้นายเป็นของขวัญวันเกิดมมินแต่นายไม่เอานิ
โทโมะ : ก้อคงใช่มั่ง
แก้ว : ใช่จริง ๆ ด้วย
โทโมะ : อืม ฉันเห็นเทอร์ชอบฉันก้อเลยซื้อมาให้ รักษามันไว้ดี ๆ ละ ห้ามทำหายเด็จขาดถ้าทำหายเทอร์ตายแน่
แก้ว : อะไรนี่ไม่ได้ขอให้ซื้อให้ซะหน่อยน่ะ (แล้วถ้าฉันทำมันหลุดหายฉันไม่ตายหรอเนี่ย) อืม.......
จะเก็บรักษาไว้อย่างดีเลย ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยละ พอใจยัง
โทโมะ : อืมทำให้ได้อย่างที่ว่าแล้วกันน่ะ
ทางด้านเฟย์ ฟาง เขื่อน ป๊อป
ป๊อป : ฟางหยุดได้แล้วพอเถอะไม่เล่นแล้วเลอะหมดแล้วเห็นไหม
ฟาง : หยุดก้อได้ ดูหน้าป๊อปสิ ตลกจังเลยอะ อิ อิ
ป๊อป : หน้าฟางก้อตลกเหมือนกัน เลอะหมดแล้วเห็นไหม แล้วก้อเอาผ้าเช็ดหน้าไปเช็ดหน้าให้ฟาง แล้วฟางก้อมองหน้าป๊อป สายตาประสานกัน แล้วก้อ........(ไม่ใช่อย่างที่คิดน่จ๊ะ)
ฟาง : ป๊อปหน้าเลอะหมดเลยฟางเช็กให้น่ะ แล้วฟางก้อเอื่อมมือที่เปื้อนเค้กไปหวังว่าจะแกล้งป๊อปซะหน่อย แต่ป๊อปรู้ทันก่อน
ป๊อป : หยุดเลยฟางดูมือสิ เลอะขนาดนั้นจะเช็ดให้ป๊อปหรือจะทำให้เลอะมากกว่าเดิมหะ มานี่เลยเอามือมาแล้วป๊อปก้อเช็ดเค้กที่เปื้อนออกจากมือฟางจนหหมด ฟางป๊อปมีอะไรจะให้ฟาง............
ฟาง : อืม อะไรหรอป๊อป
ป๊อป : ฟางป๊อปรักฟางน่ะ ฟางป๊อปให้เป็นของแทนใจป๊อป แล้วป๊อปก้อเอาแหวนที่ที่ฟางอยากได้แต่ไม่ได้ซื้อขึ้นมา แล้วก้อสวมเข่าที่นิ้วนางข้างซ้ายขอฟาง….....สัญญาน่ะว่าจะใส่มัน
ฟาง : ป๊อป …. ฟางสัญญาค่ะ ฟางจะใสทุกวันเลย
ป๊อป : ดูแลหัวใจดวงนี้ของป๊อปด้วยน่ะฟาง
ฟาง : ค่ะฟางจะดูแลอย่างดีเลย ก้อหัวใจคนที่ฟางรักนี่ค่ะ
เขื่อน : เฟย์ หยุดได้แล้ว แล้วเขื่อนก้อวิ่งเข้าไปกอดเฟย์จากทางด้านหลังแล้วจับมือเฟย์ที่มีเค้กเต็มมือ จะหยุดดีไหมคับเด็กดื้อ ดูสิหน้าเขื่อนเลอะหมดแล้ว
เฟย์ : น่ารักดีออกน่ะค่ะพี่เขื่อน ดูสิแล้วเฟย์ก้อเอาเค้กป้ายหน้าเขื่อนอีก
เขื่อน : ดื้อนักน่ะเราเนี้ย อย่างนี้ต้องเจอแบบนี้แล้วเขื่อนก้อหอมแก้วเฟย์ เป็นไงละเด็กกื้อ
เฟย์ : อึ้ง..พักหนึ่งพี่เขื่อนบ้าคนฉวยโอกาส ไม่เล่นแล้ว
เขื่อน : โอ่ๆๆ อย่าน้อนใจไปเลยน่ะคับ เขื่อนมีไรจะให้ แล้วเขื่อนก้อหยิบสร้อยข้อมือออกมา พี่รักเด็กดื้อคนนี้น่ะคับพี่ให้เฟย์
เฟย์ : นี่พี่เขื่อน …... มันสร้อยที่เฟย์อยากได้นิค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะเฟย์รักพี่เขื่อนที่สุดเลย
เขื่อน : ครับ เดี๋ยวพี่ใส่ให้น่ะคับ แล้วเฟย์ก้อใสกำไลแขนให้เฟย์
ทางด้านจองเบกับมิน
มิน : พอได้แล้วค่ะพี่จองเบ เดี๋ยวมินจะไม่สวยน่ะค่ะ
จองเบ : ทำไมจะไม่สวยละคับแฟนพี่สวยจะตายขนาดเค้กเต็มหน้ายังสวยเลย อิ อิ
มิน : พี่จองเบนิ งอนแล้ว
จองเบ : อย่างอนน่ะคับ พี่มีไรจะให้มินด้วยละ หลับตาสิคับ
มิน : ตลอดเลยน่ะค่ะชอบทำให้มินแปลกใจอยู่เรื่อยเลย หลับก้อได้ค่ะ
จองเบ : เอาสร้อยที่เตรียมไว้ออกมา ลืมตาได้แล้วคับคนสวย
มิน : อืม..สยมากเลยค่ะพี่จองเบ ขอบคุณมากน่ะค่ะ
จองเบ : คับ เดี๋ยวพี่ใส่ให้น่ะคับ ,มิน : ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา