แผนเกมร้าย หมัดหัวใจ นายเพลย์บอยตัวพ่อ

9.4

เขียนโดย phaysa12

วันที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.38 น.

  19 บท
  74 วิจารณ์
  29.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ตอนที่ 16

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
มิน : ค่ะ งานคงจะเลิกแล้วละค่ะเพราะพวกพี่เค้าไปกันเป้นคู่ขนาดนั้นงั้นเราไปเดินเล่นกันดีกว่าค่ะ
จองเบ : คับ
โทโมะ : แก้วงานเลิกแล้ว จะไปไหนต่อไหม
แก้ว : ไม่หรอกง่วงแล้วกลับบ้านดีกว่า
โทโมะ : อืมเดี๋ยวฉันไปส่ง น่ะ ไปกันเถอะ ไอ้เขื่อน กับป๊อป คงจะตามไป
แก้ว : อืม พอถึงรถแก้วก้อหลับเลย.......เพราะความง่ว'
โทโมะ : เทอนี่ถึงรถปุบก้อหลับเลยน่ะ ตอนหลับยิ่งน่ารักน่ะแก้ว แล้วโทโมะก้อขับรถไปส่งแก้วที่บ้า
ป๊อป : เดินจับมือฟางมาก้อมาเจอกับเฟย์ที่ยืนสวิสกับเขื่อนอยู่ ไอ้เขื่อนแอบมาสวีสกับเฟยือยู่นี้เอง ดึกแล้วกับกันเถอะ พรุงนี้สาว ๆ เค้าต้องไปเรียนน่ะ
ฟาง : เกรงใจพี่สาวเค้าบ้างสิจ๊ะเขื่อน
เขื่อน : คับๆๆ กลับบ้านกันเฟย์ เดี๋ยวพี่ไปส่ง
โทโมะ : แก้ว แก้ว..........ตื่นได้แล้วคับถึงบ้านแล้ว
แก้ว ; อืม.....ฉันหลับไปหรอ หลับตอนไหน อะ
โทโมะ : ก้อตั้งแต่ถึงรถเลยละ
แก้ว : อืมหรอ ขอบใจมากน่ะที่มาส่ง ฉันไปนอนแล้วน่ะพรุ่งนี้มีเรียน
โทโมะ : พรุ่งนี้เลิกเรียนเดี๋ยวฉันไปรับน่ะ
แก้ว : ไปรับฉันหรอ จะพาฉันไปรองชุดให้ใครอีกละ ไม่ไปแล้วน่ะ เหนื่อย
โทโมะ : ไม่หรอกแค่อยากเห็นหน้า ไปแล้วน่ะ
แก้ว : อายหน้าแดง..บ้า นึกยังไงอยากเห็นหน้าฉัน แต่ก้อดีน่ะนาบเป็นอย่างนี้แผนฉันจะะได้สำเร็จเร็ว ๆ แล้วก้อทำหน้าเศร้า …....ฉันควรดีใจสิแต่ทำไมถึงรู้สึกอย่างนี้น่ะใจไม่ดีเลย กำลังจะเดินขึ้นบ้านก้อได้ยินเสียงรถวิ่งเข้า
เฟย์ : แก้ว แกกลับมาตอนไหนทำไมไม่เรียกกันบ้าง
แก้ว : ก้อโทโมะบอกว่าเดี๋ยวเขื่อนกับป๊อปจะตามมาส่งพวกแกเอง
ฟาง : หรอจ๊ะ แล้วนั้นสร้อยที่คอแกฉันไม่เคยเห็นแกซื้อตอนไหนยะ
แก้ว : อืม...คือ โทโมะเค้าซื้อให้ เนื่องในโอกาสเป็นเพื่อนเค้าเป็นทางการยะ
ฟาง : อืม … ยังไม่ถามตอบซะเสร็จสับเลยน่ะ
แก้ว ; แล้วแกอะแหวนในมืออะ แล้วยัยเฟย์ด้วย สร้อยข้อมือ หรือว่าแก และวก้แก เป็นแฟนกับ ป๊อป เขื่อน ไม่บอกเพื่อนเลยน่ะ แซวเพื่อนแล้วก้อวิ่งขึ้นบ้านไป
เฟย์ ฟาง : ยัยแก้ว เดี๋ยวเถอะ อายย..หน้าแดง ป๊อป เขื่อนขับรถกลับบ้านดี ๆ น่ะค่ะ ลาแฟนหนุ่มแล้วก้อดินขึ้นห้องไป ยัยแก้ว แก้ว …............
แก้ว : อะไรจ๊ะ สองพี่น้องนี่เรียกฉันทำไมจ๊ะ แต่ว่าแกกับป๊อป แล้วเฟย์กับเขื่อนไปแฟนกันแล้วหรอ
ฟาง : อืม......
แก้ว : เฟย์ละ
ฟาง : กลับห้องไปอาบน้ำแล้ว งั้นฟางไปอาบน้ำดีกว่าพรุ่งนี้ต้องไปเรียนน่ะ
แก้ว : อืม.......(ทำหน้าเศร้าๆ)
ฟาง : เป็นอะไรแก้ว ทำไม่ทำหน้าอย่างนั้นละ
แก้ว : ฟางลืมมไปแล้วหรอว่าเราเข้าไปตีสนิทกับพวกนั้นเพราะอะไร
ฟาง : จริงสิแก้ว ...นี่ก้อหลืออีกแค่ 2 วันเอง
แก้ว : ใช่ ถึงตอนนี้โทโมะเข้าจะยอมรับฉันและสนใจฉัน แต่เขาไม่ได้รักฉันเขาจะยอมทำอย่างนั้นหรอ แล้วถ้าเขารู้ว่าที่เราไปสนิทกับเขาเพราะต้องการแค่เพียงเอาชนะหวายเขาจะโกรทฉันไหมฟาง เขาต้องโกรทฉันมาก ๆ เลย แล้วพวกเพื่อน ๆ เขาจะไม่พาลโกรทแกไปด้วยหรอฟาง ฉันไม่อยากให้พวกแกมาเดือดร้อนเพราะฉันน่ะ
ฟาง : ไม่หรอกน่าแก้วฉันเชื่อว่าป๊อปกับเขื่อนจะเข้าใจน่ะ แต่โทโมะนี่ ฉันไม่รู้น่ะแล้วถ้าแกเป็นเขาแกจะโกรทไหม
แก้ว : โกรทสิ มากด้วย แต่ก้อไม่เป็นไรในเมื่อแก้วไม่ได้รักเขานิเนอะ
ฟาง : แน่ใจแล้วหรอแก้วที่พูดแบบนี้น่ะคิดให้ดี ๆ น่ะ แก้วฉันเป็นเพื่อนแกฉันรู้ว่าแกคิดยังไงกับโทโมะ ฉันว่าแกควรบอกเขาและอธิบายให้เขาฟังดีกว่าให้เขารู้จากคนอื่นน่ะแก้ว ถึงเขาจะโกทรแกแต่คงไม่มากหรอกเพราะตอนนี้แกไม่คิดที่จะเอาชนะหวายเพียงอย่างเดียวใช่ใหม ทำตามหัวใจตัวเองเถอะน่ะแก้ว
แก้ว : แกรู้..........ฉันเข้าใจแล้วละฉันจะบอกเขาเอง แกไปนอนได้แล้วดึกแล้ว
ฟาง : จ๊ะ ฉันไปนอนและน่ะ ฝันดีน่ะเพื่อนรัก..
เฟย์ : พี่ฟางแก้วเป็นไงบ้าง (เฟย์ยืนฟังอยู่หน้าประตูเห็นฟางกำลังคุยกับแก้วอยู่ก้อเลยไม่เข้าไป) แต่พี่ฟางพูดดีมาเลยอะ พี่เรามีสาระก้อวันนี้ละ
ฟาง : ยัยน้องบ้า...ว่าพี่หรอ แก้ว OK แล้วละเราไปนอนเถอะ
แก้ว : ใช่ฉันควรจะบอกนายได้แล้ว ถึงนายจะโกรทฉันฉันก้อจะยอมรับมัน ดีกว่าให้นายรู้จากคนอื่นเราฉันไม่ควรเอานายเข้ามาอยู่ในเกมนี้เลยฉันขอโทษน่ะ แม่ค่ะหนูทำอย่างนี้ถูกต้องแล้วใช่ไหมหนูควรจะเลิกแข็งขันเอาชนะคนอื่นได้แล้วใช่ไหมค่ะ คิดจนหลับไป
ที่โรงเรียน
เฟย์ : แก้วแกเป็นไรเปล่าวะ หน้าซีดๆน่ะ ไม่สบายหรือเปล่า
แก้ว : เปล่าหรอก สงสัยฉันจะนอนดึกอะ ฉันนอนคิดอะไรเพลินๆเมื่อคืนน่ะ
ฟาง : ไปกินข้าวกันเถอะเดี๋ยวจะเข้าเรียนสายน่ะจ๊ะ
เฟย์ แก้ว : จ้าาา
ที่ห้องเรียน
เฟย์ : พี่ฟางแก้วเป็นอะไรอะ ทำไมนั่งใจลอยอย่างนั้น
ฟาง : คงคิดเรื่องที่พี่พูดเมื่อคืนมั่ง คงจะคิดอยู่ว่าจะบอกโทโมะ ยังไงดี
เฟย์ : อืม.....วันนี้สิน่ะค่ะ เพราะพี่ๆ เขาจะมารับเรา ตอนเลิกเรียน พี่ฟางว่าพี่โทโมะเขาจะโกรทยัยแก้วไหมอะ
ฟาง : พี่ก้อไม่รู้ ต้องคอยดูกัน
อ๊อดดดดดดดดดดดดดดด เลิกเรียน
แก้ว : ไปกันเถอะกลับบ้านกัน เดี๋ยวแฟนแกจะรอนานน่ะจ๊ะ
ฟาง : จ๊ะ แล้วแกเป็นไงพร้อมไหม
แก้ว : พร้อมแล้ว เฟย์ : งั้นไปกันเลย (แต่พอเดินออกมาไม่เห็นใครเลย)
เฟย์ : เดี๋ยวเฟย์โทรถามเองค่ะ ติ๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่เขื่อนค่ะอยู๋ไหนค่ะไหนบอกจะมารับไงค่ะ
เขื่อน : เฟย์พี่ขอโทษน่ะ พี่มีธุระด่วนแค่นี้ก่อนน่ะ
เฟย์ : พี่เขือนค่ะเดี๋ยว ทำไมรีบร้อนอย่างนี้น่ะ พี่เขื่อนบอกว่าพวกพี่เขามีธุระด่วน เราคงต้องกลับเองแล้วละ
ป๊อป : ไงวะสาวโทรมาหรือวะ
เขื่อน : เอ่อวะ  ไอ้โมมันเป็นอะไรวะทำไม่รีบร้อนขับรถออกมาอย่างนั้นวะ
ป๊อป : หรือว่าจะเป็นเพราะผู้หญิงคนนั้นวะ เห็นเค้าเอาอะไรให้ไอ้โมะมันดู เป็นเหมือนกระดาษอะไรสักอย่างนี้ละ
 
เป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ    จะได้มีกำลังใจอัพต่อจนจบน่ะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา