หัวใจนี้ให้ เทอคนเดียว

9.1

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.40 น.

  25 session
  175 วิจารณ์
  42.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 11 ทางด้านแก้ว“ไอ้หน้าจืด มานี้หน่อยดิ”แก้วเรียกโทโมะ“มีไรอ่ะ”แล้วโทโมะก้อมาหาแก้ว“ไม่มีไรหรอก ก็แค่...”แก้วบอก“แค่ไรอ่ะ บอกมาเร็วๆร้อน”โทโมะถาม“ก็แค่ ชวนมาเล่นน้ำเท่านั้นเอง”แก้วบอกแล้วล็อคคอโทโมะลากไปเล่นน้ำด้วยกัน“นายเสร็จฉันแน่!!!”แก้วบอกทางด้านฟาง“ป็อปไปเล่นน้ำกัน”ฟางชวน“ไม่อ่ะฟาง ฟางไปเล่นเหอะ”ป็อปปี้บอก“นะ นะป็อปนะ”ฟางชวน“ก็ได้ ไปดิ”ป็อปปี้บอก(คู่นี้ชวนกันง่ายเนอะ)พอทั้ง 6 คนเล่นน้ำไปได้สักพักโทโมะก็เห็นคนหน้าคล้ายๆหวายก็เลยไปทัก“หวาย”โทโมะทัก“อ้าว โทโมะมาเที่ยวหรอ ?”หวายถาม“อืม แล้วหวายอ่ะมาเที่ยวหรอ”โทโมะถามกลับ“อืม ว่าแต่ว่าโทโมะมากับใครอ่ะ”หวายถามทั้งๆที่ก็รู้ดีอยู่แล้วว่ามากับใคร“อ๋อ มากับป็อป จองเบ ฟาง เฟย์แล้วก็แก้วอ่ะ แล้วหวายอ่ะ”โทโมะถามกลับ“มากับมิล่ากับขนมจีนหน่ะ ไปด้วยกันมั้ย”หวายชวน“ไปสิ”โทโมะตอบแล้วเดินไปกะหวายแต่ว่าหารู้ไม่ว่ามีใครคนหนึ่งแอบมองทั้งคู่ด้วยสายตาเศร้าสร้อยคนคนนั้นคือ...“แก้ว เป็นไรอ่ะไม่สบายหรอ”ฟางถาม“อืมใช่! งั้นแก้วขอตัวไปอาบน้ำพักผ่อนก่อนนะทุกคน”แก้วบอกแล้วเดินกลับที่พักที่ไม่ไกลจากทะเลมากนักณ ห้องพักของ 3 สาว(นอนด้วยกัน 3 คน)“ยัยแก้ว แกเป็นไรไปเนี้ย ?”แก้วถามตนเองเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่โทโมะยืนคุยกะหวาย“ช่างเหอะๆ อาบน้ำแล้วไปเดินเล่นในเมืองดีกว่า”แก้วบอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป20 นาทีต่อมา“ไปในเมืองดีกว่า ไปถามพวกนั้นก่อนดีกว่า ว่าอยากได้อะไร?”แก้วบอกกับตนเองแล้วเดินออกจากห้องไปเมื่อแก้วเดินออกจากรีสอร์ทแก้วก็เห็นหวายกับโทโมะคุยด้วยกันอยู่จึงรีบเดินออกไป“ทุกคน ทุกคนเอาไรมั้ย แก้วจะไปเดินเล่นในเมืองอ่ะ”แก้วตะโกนบอกทุกคน“ไม่จ้า ขอบใจน้าแก้ว”เฟย์บอก“แก้ว กลับมาเร็วๆนะ อย่ากลับเย็นล่ะ”ฟางบอก“จ้า ไปนะ”แก้วบอกแล้วเดินไปในเมือง(สมมุติว่ามันห่างกันแค่ 2 กิโลเมตรนะ สมมุติ)10 นาทีผ่านไป“ถึงซักที เหนื่อยแทบแย่ ไปหาของกินดีกว่า”แก้วบอกแล้วเดินไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอโทโมะกับหวายเดินมาด้วยกัน จึงรีบเดินหนีไปทางอื่น“ตามรังควานมาถึงนี้เลยหรอเนี้ย ?”แก้วบอกกับตนเองแล้วเดินไปอีกทางแล้วก็ไปหยุดอยู่ที่ร้านขายของบางอย่าง“เอ๋!ใกล้ถึงวันเกิดนายนั่นแล้วนิ ซื้ออะไรไปให้หน่อยดีกว่า”แก้วบอกแล้วเดินเข้าร้านนั้นไปทางด้านโทโมะโทโมะเองก็มาหยุดอยู่หน้าร้านของของร้านหนึ่งแล้วนึกขึ้นได้ว่า“ใกล้ถึง วันเกิดแก้วแล้วนิ ซื้อของไปให้ดีกว่า”โทโมะบอกกับตนเองแล้วหันไปบอกหวาย“หวายเดี๋ยวเราขอตัวไปทำธุระก่อนนะ”โทโมะบอก“อืม เราเองก็กำลังจะบอกพอดีเลยว่า ขอตัวไปทำธุระก่อนอ่ะ งั้นเดี๋ยวเจอกันตรงนี้นะ บาย”หวายบอกแล้วเดินไปร้านขายของร้านเดียวกับแก้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา