หัวใจนี้ให้ เทอคนเดียว

9.1

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.40 น.

  25 session
  175 วิจารณ์
  42.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 17ทุกการกระทำของแก้วตกเป็นเป้าสายตาของคนๆหนึ่ง คนนั้นคือ.....หวาย“สมน้ำหน้า ยัยแก้ว เธอต้องโดนอย่างนี้ถึงจะสะใจฉัน สมน้ำหน้า”หวายบอกแล้วเดินไปทันทีที่หวายเดินไปโทโมะก็เดินมาหาแก้วทันทีแต่ไม่เห็นหวาย แล้วหวายเองก็ไม่เห็นโทโมะเหมือนกัน“แก้ว แก้ว เธออยู่ไหน ?”โทโมะตะโกนเรียก“แก้ว แก้ว ถ้าเธอได้ยินตอบกลับด้วย!”โทโมะตะโกนต่อ แล้วก็เห็นแก้วอยู่ตรงน้ำทะเล จึงรีบวิ่งไปหาแก้วพอโทโมะวิ่งมาถึง“แก้ว แก้ว เธอไม่สบายไม่ใช่หรอ มาเล่นน้ำทะเลทำไม”โทโมะถาม“ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ปล่อยมือฉันเดี๋ยวนี้นะ”แก้วบอกแล้วสะบัดมือของแก้วโทโมะแต่ก็ไม่สำเร็จ“แก้ว ขึ้นมาจากน้ำได้แล้ว ไม่สบายไม่ใช่หรอ เดี๋ยวก็เป็นหนักกว่าเดิมหรอก”โทโมะบอกอย่างเป็นห่วง“ก็บอกแล้วไงว่าไม่ต้องยุ่ง พูดไม่รู้เรื่องหรือไง ฉันจะเป็นอะไร ทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน ไม่เกี่ยวกับนาย ไปให้พ้น! คนบ้า!”แก้วบอกโทโมะพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา พอโทโมะเห็นก็...“แก้ว ร้องไห้ทำไม ใครทำเธอ ?”โทโมะถาม“ไม่มีใครทำฉันทั้งนั้น ถ้าจะมีก็คือฉันเนี้ยแหละ ฉันทำตัวเอง ฉันทำตัวเองเข้าใจมั้ย ?”แก้วบอกโทโมะพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเยอะกว่าเดิม“ฉันไม่เชื่อ ใครทำเธอแก้ว ใครทำเธอบอกฉันสิ”โทโมะบอกแล้วกอดแก้วไว้ เพื่อให้แก้วสงบลง“ปล่อยนะ ปล่อยฉัน”แก้วพยายามดิ้น“ถ้าเธอไม่บอกฉันก็ไม่ปล่อยบอกฉันก่อนสิ”โทโมะบอก“ปล่อยก่อนดิ แล้วฉันจะบอกว่าใครทำ”แก้วบอก“ไม่ เธอต้องบอกฉันตอนนี้ และเดี๋ยวนี้”โทโมะบอกระหว่างที่ทั้งคู่สนทนากันอยู่นั้น ไม่มีใครรู้เลยว่ามีคนมองทั้งคู่อยู่ด้วยสายตาที่สงสารนั่นคือ ฟาง เฟย์ จองเบ และป็อปปี้“น่าสงสารจังเลยอ่ะ ฉันต้องไปคุยกับหวายให้รู้เรื่อง บังอาจมาทำกับน้องฉันอย่างนี้งั้นหรอ ?”ฟางบอก“ไปด้วยดิ”เฟย์บอก“เฮ้ย! ฟางใจเย็นดิ”ป็อปปี้บอก“ใช่ ใช่ ยังไงเค้าก็เป็นแฟนกัน”จองเบบอก“ก็ได้ งั้นไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”เฟย์บอก“ไปด้วย”ฟางบอกแล้วสองสาวก้อไปเข้าห้องน้ำกันทางด้านแก้ว“ปล่อยนะฉันบอกให้ปล่อย”แก้วบอก“ปล่อยก็ได้ แต่เธอต้องสัญญาก่อนว่าจะบอกว่าใครทำเธอ”โทโมะบอก“ได้ ฉันสัญญา!”แก้วบอก จากนั้นโทโมะก้อปล่อย“ก็นายไงล่ะที่ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้”แก้วบอกแล้ววิ่งไป“ฉันหรอฉันทำอะไรว่ะ ?”โทโมะงงกับตัวเองทางด้านฟางเมื่อทำธุระเสร็จกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ก็ได้ยินหวาย ขนมจีน และมิล่าพูดขึ้นมาจึงหยุดฟัง“เดี๋ยวๆ เฟย์อย่างเพิ่งไปฟังก่อน”ฟางบอก“นี้แล้วเธอทำยังไงอ่ะหวาย ที่ทำให้โทโมะมาคบกับเธออ่ะ เผื่อฉันจะไปทำบ้างอะไรบ้าง!”ขนมจีนถาม“ไม่ได้ทำอะไรมากหรอก ก็แค่โกหกว่าฉันเป็นโรคร้ายแรง อาจจะอยู่ไม่ถึง 3 ปีอะไรทำนองเนี้ยอ่ะนะ แล้วก็ขอเป็นแฟน จากนั้นก็บีบน้ำตา แค่นี้เองอ่ะ โทโมะก็ตกลง ง่ายๆ”หวายบอก“อย่างนี้นี่เองอ่ะ ไปเฟย์ไปบอกแก้วกะโทโมะกัน”ฟางบอกแล้ววิ่งไปหาป็อปปี้พอมาถึง ฟางก็เล่าทุกอย่างที่ได้ยินมาให้ป็อปปี้ฟัง แล้วบอกให้ไปบอกโทโมะ ส่วนฟางจะไปบอกแก้วเอง“งั้น ไปเหอะ”ป็อปปี้บอกจากนั้นฟางก้อเดินขึ้นห้องไปพร้อมเฟย์เพื่อไปบอกแก้ว“แก้ว แก้ว เรามีเรื่องจะบอก”ฟางบอก“เรื่องไรอ่ะ ฟาง”แก้วถาม“เรื่องโทโมะ”เฟย์บอก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา