หัวใจนี้ให้ เทอคนเดียว

9.1

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.40 น.

  25 session
  175 วิจารณ์
  42.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 7 โรงเรียน KIS [Kamikaze International School]“ป็อป ป็อป”ฟางเรียก“มีอะไรหรอฟาง”ป็อปปี้ถาม“คือว่าเราจะชวนป็อปกะเพื่อนไปทะเลพรุ่งนี้อ่ะ ป็อปไปมั้ย”ฟางชวน“ไปดิ ค้างเปล่า”ป็อปปี้ตอบ“ค้าง”ฟางบอก“อืมได้ งั้นเอางี้เดี๋ยวพวกเราไปนอนบ้านฟางเลยได้ป่ะ พรุ่งนี้จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปรับ โอเค๊ ??”ป็อปปี้บอก“อืมได้ งั้นเย็นนี้เจอกัน อย่าลืมชวนจองเบกับโทโมะนะ ไปล่ะ”ฟางบอกแล้วเดินไปทางด้านสามสาว“เป็นไงมั้งฟาง ???”เฟย์ถาม“ตกลงไปนะ แต่ว่า....”ฟางบอก“แต่ว่าอะไรอ่ะ”แก้วถาม“แต่ว่าพวกนั้นขอมานอนบ้านเราอ่ะ พรุ่งนี้จะได้ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าน้ำมันไปรับพวกนั้นที่บ้านของแต่ล่ะคนไง”ฟางบอก“ฟางได้ตอบไปมั้ย”แก้วถาม“ตอบดิ”ฟางตอบแก้ว“ตอบว่าอะไรอ่ะฟาง”แก้วถามต่อ“ตอบว่าได้ไง”ฟางบอก“ฟางอ่ะ จะบ้าหรอจะให้พวกผู้ชายมานอนบ้านเราได้ไงอ่ะฟาง ถ้าป๊ากะม๊ารู้นะ ตายแน่”แก้วบอก“ก็อย่าให้ป๊ารู้ดิแก้ว นะ นะ ไงฟางก้อตอบตกลงไปแล้วอ่ะ นะ นะ”ฟางบอกแก้ว“ก็ได้ ก็ได้แต่มีข้อแลกเปลี่ยน”แก้วบอก“อะไรอ่ะ เพื่อแก้วฟางยอมหมด”ฟางบอก“จริงอ่ะ งั้นซื้อโน้ตบุ๊ค กับบ้านหลังใหญ่ซักหลังเอาแบบมีสระว่ายน้ำเลยนะฟาง อ๋อ!แล้วก็อเอารถเบ็นซ์แบบเปิดหลังคาให้ด้วยนะแล้วก็....”แก้วกำลังจะบอกต่อแต่“ไปซื้อเอง เลยไป ใครเค้าจะมีให้ น้อยๆหน่อย”ฟางดักคอไว้ก่อน“ล้อเล่นนะฟาง เอาแค่ของที่มี Mickey Mouse เท่านั้นก้อพอ”แก้วบอก“จัดไปอย่าให้เสีย”ฟางบอก“งั้นไปเย็นนี้เลยดิ ชวนพวกนั้นไปซื้อของด้วย พรุ่งนั้ต้องไปแล้วนิ”เฟย์เสนอ“ทำไมต้องชวนพวกนั้นไปด้วยอ่ะเฟย์”แก้วถาม“ก็พวกนั้นจะได้จ่ายตังค์ให้เราไงล่ะ”เฟย์บอก“บ้าหรอ อย่างพวกนั้นอ่ะนะจะยอมจ่าย ฝันไปเถอะ”แก้วบอก“น่านะ เฟย์มีวิธี”เฟย์บอกอย่างมีเลศนัยตกเย็น หลังเลิกเรียน“นี้ นี้ นายโทโมะ นายไปทะเลด้วยใช่ป่ะ”แก้วถาม“อืม มีไร”โทโมะตอบกลับ“งั้นนายก้อต้องนอนบ้านชั้นอ่ะดิ”แก้วถามต่อ“อืม แล้วจะทำไม”โทโมะถามต่อ“งั้น นายก็ต้องไปกับฉันก่อนแล้วค่อยไปเก็บของมานอนบ้านชั้น”แก้วบอกแล้วลากโทโมะมา“ไปไหนอ่ะ ยัยสิงโต”โทโมะถาม“ไปซื้อของไง”แก้วตอบกลับ“ซื้อไรอ่ะ”โทโมะถามต่อ“เดียวก็รู้เองอ่ะ ใกล้ถึงแล้ว”แก้วบอกเมื่อถึง ห้างแห่งหนึ่ง“นี้แหละ”แก้วบอกโทโมะ“แล้วคนอื่นๆอ่ะแก้ว”โทโมะถาม“เค้าอยู่ข้างในกันหมดแล้ว”แก้วบอก“แล้วเธออ่ะ ?”โทโมะถาม“ตาบอดเปล่าฉันก็อยู่นี้ไง”แก้วตอบ“ฉันหมายความว่าเมื่อไหร่เธอจะปล่อยมือฉัน”โทโมะบอก“อุ้ย! คิดว่าฉันอยากจะจับไง”แก้วตอบ“ไม่อยากจับแล้วจับทำไม”โทโมะถาม“ช่างเหอะๆเข้าข้างในดีกว่า”แก้วบอกแล้วเดินนำโทโมะมาในห้าง“แก้วทางนี้แก้ว”ฟางตะโกนเรียก“มาช้าจังเลยนะ”ฟางบอก“ขอโทษนะ”แก้วบอก“ไม่เป็นไร งั้นไปเหอะแยกย้ายกันไป”ฟางบอก“เดี๋ยวแบ่งให้....นะเอางี้....”ฟางบอกแต่พูดไม่จบก็...“ฉันไปกะป็อป...ส่วนเฟย์ไปกะจองเบ...ส่วนแก้วไปกะโทโมะ ใช่ป่ะฟาง ?”แก้วแย่งตอบแทน“รู้ดีอีกแหละ เอาป่ะล่ะ”ฟางบอก“ได้ทั้งนั้น”แก้วบอก“งั้นตกลงตามนี้ถ้าซื้อเสร็จก็มาเจอกันตรงนี้นะ บาย”ฟางบอกแล้วเดินไปกะป็อปปี้ทางด้านเฟย์“จองเบ ซื้อของให้ชั้นหน่อยดิได้ป่ะ”เฟย์บอก“บ้าเปล่า ใครจะซื้อให้เทออ่ะ”จองเบบอก“นะนะได้ป่ะ ซื้อให้หน่อยดิ”เฟย์อ้อน“ก็ได้อยากได้อะไรอ่ะ”จองบบอก“จริงดิ ขอบคุณมากกก งั้นมานี้”เฟย์บอกแล้วเดินนำจองเบไปร้านขายตุ๊กตา“อันนี้อ่ะ ตุ๊กตาหมีตัวนั้นอ่ะ สีฟ้าอ่ะ”เฟย์ชี้ให้จองเบดู“อ๋อ! ไปหยิบมาดิ ถ้าไม่แพงจะซื้อให้”จองเบ“ขอบคุณ”เฟย์บอกแล้วเดินไปหยิบตุ๊กตาหมีมา“อ่ะ ตัวแค่ 199 เองอ่ะ”เฟย์บอก“งั้นไปดิไปจ่ายตังค์”จองเบอก“ซื้อให้จริงอ่ะ”เฟย์บอก“อืม ไปดิเดี๋ยวก็เปลี่ยนใจหรอก”จองเบบอก“ขอบคุณมากเลย ไม่เคยมีใครซื้อตุ๊กตาให้ฉันเลยอ่ะ มีนายคนแรกนี้แหละที่ซื้อให้”เฟย์บอกอย่างดีใจแล้วเผลอกระโดดไปกอดจองเบ“พอได้แล้ว ฉันหายใจไม่ออก”จองเบบอก“อุ้ย โทษทีดีใจไปหน่อยอ่ะแหะๆ”เฟย์บอกค่อยๆปล่อยมือออกจากตัวจองเบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา