My Love for you!

8.9

เขียนโดย IamBow

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.12 น.

  12 chapter
  61 วิจารณ์
  24.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) กลับมาแล้ววว(ไม่ใช่ชื่อตอนนะแต่นิยายกลับมาอัพแล้ว)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-ผ่านไปซักพัก-
ตอนนี้ฉันก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแรียบร้อยแล้ว รอก็แต่นายโทโมะ ที่ตอนนี้ยังอาบน้ำอยู่ ฉันนั่งดูทีวีอยู่แต่ในใจก็แอบระแวง เดี๋ยวนายนั่นจะมาไม้ไหนอีกฉันก็ไม่อาจรับรู้ได้ ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อม
โทโมะ//แก้วจัง ^++++^
-จุ๊บ-
ว่าแล้วเชียวอยู่ใกล้นายนี่ต้องเสียเปรียบตลอดเลย มันหอมแก้มฉันคะ - -^ เฮียป๊อปคิดไงเนี่ยให้ฉันมาอยู่กับอสูรร้ายอย่างนายโทโมะเนี่ย
แก้ว//หน๊อยยย ตายซะเถอะนาย ย๊ากกก
ฉันหยิบหมอนข้างแล้วระดมทุบใสนายโทโมะทันที แต่มีหรออย่างนายโทโมะ จะยอมให้ฉันทุบอยู่ฝ่ายเดียว นายนั่นก็เอาหมอนข้างอีกอันหนึ่งมารัวทุบใส่ฉัน นายกล้ามาก ฉันไม่ยอมแพ้นายหรอเว้ยย
-ผ่านไปห้านาที-
โทโมะ//โฮ้ย...เหนื่อยชะมัด เธอคนเดียวเลยที่เริ่มก่อน ฉันจะต้องอาบน้ำใหม่อีกรอบดีมั้ยเนี่ย??
แก้ว//อย่ามาเว่อร์ถ้านายไม่ทุบกลับ ก็ไม่เสียแรงขนาดนี้หรอก
โทโมะ//อย่างน้อยเธอก็เป็นคนเริ่มก่อนละน่า
แก้ว//ถ้านายไม่ หะ....หอมแก้มฉันก่อน ฉันก็ไม่ทำแบบนี้หรอก
โทโมะ//อย่าบอกนะว่านี่คือวีธีแก้เขินของเธอ โหดมากอะ
แก้ว//นาย....
โทโมะ/โอเคๆ ฉันผิดเอง นอนได้แล้ว
นายโทโมะยอมรับผิดแล้วทิ้งตัวลงไปนอนทันที อ้าว - -* แล้วจะให้ฉันไปนอนไหนละทีนี้ ไอ้เตียงแกนะมันก็ใหญ่นะ แต่ฉันถือนะจะบอกให้ ยอมมิได้ๆ
แก้ว//เฮ้ยๆ อย่าเพิ่งนอน ลุกขึ้นมาก่อนๆ
โทโมะ//อะไรอีกเนี่ย??
แก้ว//แล้วฉัน....นอนตรงไหน??
  ฉันชี้มาที่ตัวเองแล้วถามคำถามที่คาดไว้ว่านายนี่ไม่ได้คิดคำตอบเอาไว้
โทโมะ//ก็นอนที่เตียงนี้ไง จะนอนที่พื้น โซฟาหรือว่าหน้าห้องน้ำก็ได้นะ ฉันไม่ว่า
  ไอ้ตุ๊ด...พูดขึ้นแล้วทิ้งตัวมันเองลงไปนอนอย่างสบายใจเฉิบ เฮ้ยยย ลุกขึ้นมาก๊อนนน
แก้วว/เดี๋ยว!!....นายจะนอนไม่ได้ถ้าเรื่องนี้ยังไม่เคลียร์
ฉันยังคงยืนยัน นอนยัน นั่งยัน ตีลังกายัน....(เอ่อ...รู้สึกเว่อร์ไปนะ)ว่ายังไงฉันก็จะไม่นอนเตียงเดียวกับไอ้ตุ๊ดนี่เด็ดขาด
โทโมะ//งั้นมานี่....
พูดจบนายนั่นก็ตวัดเเขนมาที่เอวฉันแล้วลากฉันลงไปที่เตียง พอลงไป มันก็ยังไม่เอามือออก โอเค...ฉันลืมไปว่าที่นี่บ้านไอ้ตุ๊ดมัน และมันทำอะไรคงไม่ผิดเป็นแน่แท้
แก้ว//ปล่อยเด๊....เออๆ นอนก็ได้ แต่....ขอห่างๆนายหน่อยละกัน โอเค๊??
  มันไม่มีข้อเสนอไหนที่เหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ณ.สถานการณ์นี้
โทโมะ//ย่อมได้
แก้ว//ขอบคุณ - -^
  ฉันเอาหมอนข้าง....ที่เพิ่งสร้างสงครามกับไอ้ตุ๊ดเมื่อกี๊นี้มาคั่งระหว่างฉันกับไอ้ตุ๊ด แต่ก็อย่างว่า บ้านไอ้ตุ๊ด คราวนี้มันโอบทั้งหมอนข้างทั้งฉันเลย อ๊อก ฉันจะตายมั้ยเนี่ย TT_TT
แก้ว//มันอึดอัดนะเว้ยย ปล่อยเซ่
โทโมะ//ถ้าไม่อบากอึดอัดก็กรุณานำหมอนข้างออกไปด้วยคร้าบบ
แก้ว//เรื่องอะไรฉันจะเอาออก ถ้าเอาออกกนายก็จะสบายมากขึ้นนะซิ
โทโมะ//หืม...เธอคิดอย่างนั้นหรอ เธออย่าลืมวิ ถึงเธอเอาออกไม่ได้ แต่ฉันเอาออกได้นะ
แก้ว//ยะ....อย่าเอาออกนะ ไม่งั้นฉันถีบนายตกเตียงแน่ อ๊อก!!
  นี่มันก็กะจะฆ่าฉันเลยรึไงวะเนี่ย
โทโมะ//ถ้าไม่เอาออกก็นอนมันทั้งอย่างนี้แหละ
แก้ว//โว้ยย เอาออกก็ได้ ไอ้โรคจิตเอ้ย
  ในที่สุดก็เป็นฉันจนได้ที่ยอม แต่ประโยคสุดท้าย ขอเถอะ ขออย่าให้ไอ้ตุ๊ดนี่ได้ยินเล้ย เพี้ยง
-จุ๊บ-
นั่นไง นายจะหูดีไปถึงไหน รู้สึกว่าตั้งแต่ฉันออกจากโรง'บาลมาฉันคงไม่ต้องรอให้ครบสองอาทิตย์หรอกมั้ง ที่ให้ความจำกลับมา นายนี่เอาเปรียบฉันได้ทุกสถานการณ์เลยอะ TOT
โทโมะ//ด่าฉันอีกรอบซิ
แก้วว//ไม่....แล้วนายก็กรุณาเอามืออกไปได้แล้ว ฉันเอาหมอนข้างออกแล้วนะ
  ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่านี้แล้วแก้วใจเอ๋ย....คอยดูนะ ถ้าออกจากเข้าค่ายบ้าๆบอๆนี่เมื่อไหร่ฉันจะเทศน์เฮียป๊อปให้หูชาไปเลย คิดได้ไงให้ฉันมานอนกับคนโรคจิตแบบนี้
โทโมะ//โอเคๆ
   อะไรเนี่ย...เอาหมอนข้างออกแล้วนะ แล้วทำไมไอ้ตุ๊ดยังกอดอยู่ละเนี่ย ดิ้นก็ไม่ได้ ยิ่งดิ้น ไอ้บ้านี่ก็ยิ่งกอดแน่นขึ้น โอ๊ย...นอนๆ มันซะอย่างี้แหละ หลับแล้วนะ Zzzzz
---------------------------------
เอ้อ....เพื่อนไรท์เตอร์ไม่ได้อัพเเทนแล้วเน้อ
พอดีทะเลาะกันนิดๆหน่อยๆ ยังไงก็ปิดเทอมแล้ว
อัพๆให้มันจบๆไปแล้วละกัน สำหรับใครอยากอ่านภาคต่อของ TK
นั่นก็คือ PF ก็ไปอ่านไอ้ที่ www.ilovekamikaze.com เน้อ
ชื่อเรื่อง It's You Baby ยังไงติชมเรื่องนี้ได้เน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา