My Love for you!

8.9

เขียนโดย IamBow

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.12 น.

  12 chapter
  61 วิจารณ์
  24.31K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ฉันจะจีบเธอ แล้วน่ะ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่ 3 ฉันจะจีบเธอ แล้วน่ะ
อ่ะฮ้าาาาาา~ ตอนนี้เฮียป๊อป สลบไปแล้วเพราะฤทธิ์ของ แอลกอฮอล์ ไอ้คุณปู่ ของยัยเฟย์กับยัยฟาง ก็เหมือนกัน ส่วนนายเขื่อน รู้สึกว่าจะไปเฝ้าพระอินทร์ก่อนใครเพื่อนน่ะ ท่านบอกเลขกี่ตัวแล้วก็ไม่รู้ - -* ส่วนพวกฉันที่ไม่เมาก็เพราะ แว่ เอ้ย ว่า(มุขไม่ฮาพาเครียด) แหะๆๆๆๆ
ข้อหนึ่ง.เฮียไม่ให้ฉันกินเหล้า และเจ้าคุณปู่ ก็ไม่ให้ฟางและเฟย์กินเหมือนกัน
ข้อสอง.พวกฉันสามคนกิน.......เฮลท์บลูบอยผสมน้ำเปล่าเย็น
ข้อสาม.เพราะ พวกคุณลุงทั้งหลายเค้ากลัวพวกเค้า ไม่อิ่มกัน (จบข่าว)
แล้วฉันจะทำยังไงกับมนุษย์ขึ้นอืดสามตัวนี้ดีน่ะ
แก้ว//เอาไงดีอ่ะ ฟางเฟย์
เฟย์//นั่นน่ะซิ เป็นภาระจริงเลย
แก้ว//ถ้า เธอสองคน แบกไอ้ตุ๊ด นี้ไปก็คงไหว ฉันแบก เฮียไปก็คงไหว แต่ ไอ้พระยากบ(เขื่อน) ล่ะจะทำยังไง??
ฟาง//มันจะลงตัวแท้ๆ เพราะ ไอ้กบ นี่แท้ๆเลย
เฟย์//เอางี้ ต้องเอาสามคนนี้ไปไว้ ที่บ้านใครสักคนก่อน ดีมั้ย
ฟาง+แก้ว//เออ ดี
แก้ว//งั้นเอาไปบ้านเฮียป๊อปล่ะกัน
ฟาง//เหตุผลล่ะ????
แก้ว//จำเป็นต้องมีด้วยหรอ......
            > Poppy's Home<
แก้ว// ว้ากกกกกกก สามคนนี้ ไปกินช้างที่สุรินทร์มารึไงน่ะ
เฟย์//นั่นน่ะซิ หนักเป็นบ้าเลย
ฟาง//เอาไงต่ออ่ะ ???
แก้ว//ทิ้งไว้อย่างนี้แหละ...
เฟย์//โอ้วววววว ใจดำได้อีกอ่ะ
แก้ว//รึจะอยู่ดู....แล ห่ะ
ฟาง/ เอางี้ ไหนๆ แกก็นอน บ้านนี้อยู่แล้วน่ะแก้ว เดี๋ยวพวกฉันจะนอนเป็นเพื่อน เอง
แก้ว// ก็ดี.....
         > เช้าวันต่อมา<
ป๊อปปี้// โอ๊ย! ปวดหัว แล้วมาอยู่ที่บ้านได้ไงว่ะเนี่ย
แก้ว// พวกเจ๊ แบกมาเอง มีปัญหาอะไรป่ะ
ป๊อปปี้//ขอบคุณคร้าบบบบบ ท่าน
ฟาง// แล้วเมื่อไหร่ คุณปู่จะตื่น เนี่ย
โทโมะ// ตื่นแล้ววววววววว....
เฟย์// โห น้ำเสียงแบบนี้ ไม่ต้องตื่นเลยดีมั้ยปู่
โทโมะ// OKๆๆ ไม่ตื่นก็ได้ งั้น นอนต่อ
ฟาง+เฟย์// เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย   ตื่น!
แก้ว// เฮ้ย เฟย์ นายเขื่อนตัวร้อน อ่ะ!
เฟย์// จริง....เหรอ อ้าว แล้วมาบอกฉันทำไมล่ะ
แก้ว// บอก เพื่อให้แกดูแล เข้าจั๋ย บ่?
เฟย์//ม่ายเข้าจั๋ย
แก้ว// ถึงไม่เข้าใจยังไงๆ แกก็ต้องดูแล อ้อ ฟางดูแลเฮีย ให้ หย่อยจิ เพราะฉันจะออกไปซื้อ ของ
ฟาง// แล้วทำไมถึงต้องเป็น ฉันเนี่ย
แก้ว// รึจะไปเอง
ฟาง// OKๆๆ งั้น ปู้จ๋าาาาาา~ ไปเป็นเพื่อนยัยแก้วเลย ไปอาบน้ำแต่งตัวเดี๋ยวนี้!
โทโมะ// เฮ้อออออออ.. ตูอีกล่ะ
        > ตลาด <
ไอ้ฉันก็ไม่เข้าใจทำไมต้องบังคับ เจ้าคุณเพี้ยนมาเป็นเพื่อนฉัน ฉันเกลียดที่สุด เมื่อวาน ไมน่าไปท้า เค้า จีบเลยตรู  ก็ดูอย่างตอนนี้เอาล่ะกัน จะเป็นบ้าตาย
~ร้านขายผัก~
แก้ว// ป้าค่ะ เอาอันนี้ 2กำ อันนั้น 2มัด อันโน้น 10 บาทอันนู้นๆ 20บาท อันนั้นๆ 20บาท
โทโมะ//ยัยทอม เธอจะเอาไปทำแจก สถานรับเลี้ยงเด็ก รึไง
แก้ว// นี่กรุณา อย่ามาเว่อร์น่ะ
แม่ค้า// หนูสองคนนี้เป็นแฟนกันหรอ น่รักดีน่ะค่ะ เหมาะสมกันดี ป้าชอบค่ะ ป้าชอบ
แก้ว// เอ่อ.....ป้าค่ะ ...
โทโมะ// ครับ
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด อีตุ๊ด มาว่าฉันเป็น แฟนนายอย่างนี้ได้ยังไง นี่มันถิ่นบ้านฉันน่ะ โอ๊ย อยากจะบ้าตายยย
และแล้วตัวซวยก็โผล่มาอีคนจนได้ นายสมปอง ลูกชายนายก เทศบาล โฮก วันโลกาวินาฎ หรอเนี่ยยย
สมปอง// น้องแก้ว! นี้แฟนน้องแก้วหรอ ทำไมน้องแก้วมีเเฟนแล้วไม่บอกพี่สมปองล่ะครับ มาให้ความหวังพี่สมปองทำไมล่ะครับ พี่เจ็บ รู้มั้ยครับ ฮือๆๆๆๆๆ
อ้าว เวรแล้วไง แล้วฉันไปให้ความหวัง ตอนไหนฟะเนี่ย ดูหน้านาย โคโดโมะดิ (หลายฉายาดีเนอะ) ยิ้มแบบนี้ นู๋ ม่ายชอบเลยอ่ะ
โทโมะ// คนเค้ามีแฟนแล้ว ต่อไปก็ กรุณา อย่ามายุ่ง น่ะครับ ขอตัวครับ
แม่ค้า(ทั้งตลาด)// กรี๊ดดดด โตคร สุภาพบุรุษเลยอ่ะแก๋ ชอบ อ่ะชอบ
โทโมะ// เดี๋ยวฉัน มาน่ะ รออยู่ตรงนี้ก่อน
ไปไหนอีกว่ะ เอิ่ม..ตอนนี้ พี่สมปองก็ เดินคอตก กลับบ้านแล้วเรียบร้อย ส่วน แม่ค้าทั้งตลาดก็พากันพูด ถึงไอ้โคโดโมะ นั่น ว่า สุภาพบุรุษ อย่างนั้น อย่างนี้ แหวะ... โอ๊ยยย จะบ้าตายยย
โทโมะ// นี่ๆ ฉันให้เธอ......
โฮก... นายเป็นอาร๊ายยยยยยย ยังไม่สร่างเมาอีกรึไง ตื่นดิ ตื่น นายนี่มันบ้าไปแลวอ่ะ มัน้อา ดอกกุหลาบ ทั้งๆที่ยังไม่เอาหนามออก ไปก็ยังคงรกรุงรัง แบบนี้ให้ฉัน ให้เฉยๆ น่ะมันไม่เท่าไหร่หรอก แต่นายนี้ ดันคุกเข่าต่อหน้าฉันอีก นายอย่าทำให้ แม่ค้าทั้งตลาดเพ้อได้ไหม๊ โอ๊ยยยย อยาก ตายวันละหลายรอบ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา