My Love for you!

8.9

เขียนโดย IamBow

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.12 น.

  12 chapter
  61 วิจารณ์
  24.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) แกล้ง.......

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทที่ 6 แกล้ง
ฟาง//ฮัลโหล...แก้วอยู่ไหนเนี่ย
แก้ว//คือ...ฉันขออยู่คนเดียว สักพักนะ
ฟาง//แกแน่ใจนะว่าแกอยู่คนเดียวได้โดยไม่เกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้น
แก้ว//เห็นฉันเป็นตัวอะไรเนี่ย
ฟาง//เออ...ไม่เซ้าซี้ก็ได้ แค่นี้นะ บายย
แก้ว//บาย
เฟย์//แก้วว่าไงบ้าง พี่ฟาง??
ฟาง//อยากอยู่คนเดียวสักพัก
เฟย์//อ๋อ....
ฟาง//ปู่นะปู่ กลับบ้าไปจะสวดยับเลยคอยดูเถอะ
เฟย์//โห พอเถอะพี่ฟาง เกิดเรื่องแค่นี้ก็จะแย่อยู่แล้วนะ
ฟาง//เออ..นั่นนะซิ
  > ณ.บ้านเฟย์ ฟาง โทโมะ <
ฟาง//ปู่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยู่หนายยยยยย(ขอโทษนะที่วิบัติ)
โทโมะ//อยู่นี่.......มีอะไร
เฟย์//แล้วจะออกไปไหนเนี่ย
โทโมะ//ไปที่เดิม...ถ้าฉันชนะ ก็จะไปต่อที่ไหนสักที่ เฝ้าบ้านด้วยละ หมาน้อย
ฟาง//กลับบ้าน มาเจอดีแน่
โทโมะ//ไม่รู้ว่าจะกลับถึงบ้านรึปล่าวนะ ฮ่าๆๆๆๆ
เฟย์//ยังมีหน้ามาหัวเราะได้อีก
  -ตกดึก-
-ไม่ใช่อิจฉา...แต่ว่ามันรักเธอ-
ฟาง//อะโหล สวัสดีคะ
ป๊อปปี้//โห..วันนี้มาแปลกแหะ..รับสายฉันเพราะซะด้วย
ฟาง//เอิ่ม...พอดีว่ายังไม่ได้ดูว่าเบอร์ใครนะ
ป๊อปปี้//ก็ไม่ได้ว่าอะไร...แล้วไปไอ้โมะละอยู่ไหน?
ฟาง//ออกไปข้างนอกที่เดิม แล้วนี่นายไม่ไปกับปู่หรอ
ป๊อปปี้//ถ้าฉันไปแล้วใครจะอยู่ดูแลบ้าน
ฟาง//ถึงกับขั้นดูแลเลยหรอ...อ้อ แล้วนี่เพื่อนรักฉันกลับบ้านยังอ่ะ?
ป๊อปปี้//ฉันก็นึกว่าอยู่บ้านเธอซะอีก
ฟาง//นายพอมีแผนอะไรที่ทำให้ปู่ สมหวังกับยัยแก้วได้บ้างมั้ยอ่ะ?
ป๊อปปี้//ตอนแรกที่ฉันถามญาติเธอว่าสนใจน้องสาวฉันมั้ย มันยังตอบอยู่เลยว่าไม่สน แล้วอยู่ๆทำไมมันไปจูบน้องสาวฉันได้นะ ฉันก็ไม่เข้าใจ
ฟาง//เน่...หยุดพล่ามได้ยัง...ตกลงจะช่วยไม่ช่วยหะ?
ป๊อปปี้//ช่วยแล้วฉันได้อะไรหะ?
ฟาง//นายอย่าเพิ่งมาเห็นแก่ตัวตอนนี้ซิ
ป๊อปปี้//ก็ได้ๆ แล้วจะทำยังไงละ
ฟาง//วางแผนซิ แผนที่ทำให้สองคนนี้รักกัน
ป๊อปปี้//แล้วแผนอะไรเล๊า!?
ฟาง//ไอ้ป๊อกกี้ แป๊ปนะมีสายซ้อน
ป๊อปปี้//ประชุมสายซิ
ฟาง//นายไม่คิดว่าทำแบบนี้มันจะยุ่งเรื่องส่วนตัของฉันไปหน่อยหรอ?
ป๊อปปี้//เหอะน่า...
ฟาง//เงียบๆนะ.....เอ่อ..สวัสดีคะ
พนักงาน//นี่ใช่ญาติของคุณจริญญา ศิริมงคลสกุล มั้ยคะ
ฟาง//ออ..คะ
พนักงาน//คือญาติของคุณูกรถชนนะคะ..ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล xxx มาด่วนเลยนะคะ
ป๊อปปี้+ฟาง//ห่ะ!!!!
ฟาง//คะๆๆ จะรีบไปเดี๋ยวนี้นะคะ....นี่นาย..ได้ยินแล้วใช่มั้ย กรุณาออกมารับฉันด้วยด่วน
ป๊อปปี้//ครับๆ
  ณ.โรงพยาบาล xxx
ฟาง//เอ่อ...คุณจริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ถูกรถชนนะคะ อยู่ห้องไหนหรอคะ
พนักงาน//สักครู่นะคะ....ตอนนี้อยู่ห้อง ICU คะตอนนี้
ฟาง//ขอบคุณมากคะ
  -หน้าห้อง ICU-
ฟาง//ฮัลโหล...ปู่อยู่ไหนเนี่ย
โทโมะ//ฉันก็อยู่ที่เดิมของฉัน พอดีขี้เกียจไปไหน
ฟาง//ยัยแก้วถูกรถชน
โทโมะ//หะ...แล้วตอนนี้อยู่ที่ไหน...ยังไง อาการเป็นยังไงบ้าง
ฟาง//ถ้าอยากรู้ก็มาที่ xxx ด่วนเลยนะ
โทโมะ//แล้วมีใครบ้างอ่ะ
ฟาง//ยังไม่มีใครมา..มีแค่นายป๊อปปี้ กับฟาง รีบๆมานะ
โทโมะ//ครับๆ
  ----------------------------------------------------------------------------
เขื่อน//แล้วนี่เค้ารู้ตัวคนที่ชนเพื่อนเธอยังอ่ะ
เฟย์//คนอื่นเค้าไม่รู้แต่ฉันรู้
ฟาง//ใครอ่ะเฟย์
เฟย์//ใบ้ให้ คนที่เคยเป็นคนรักของลุง และคนที่ทุกคนไม่อยากคิดถึงมาก ตั้งแต่เลิกกับลุงไปคราวนั้น เอ๊ะๆ ใบ้ให้แค่นี้ดีว่า เอ่อ ใครจะเอาอะไรมั้ย ฉันจะลงไปดื่มกาแฟสักหน่อย ไม่มีใช่มั้ย งั้นไปนะ
ป๊อปปี้//เรามาวิเคราะห์ทีละคำใบ้ดีกว่ามั้ย
โทโมะ//ก็ดีนะ
ฟาง//คำใบ้แรก...คนที่เคยเป็นแฟนเก่าลุงก็มี พิม กับ กับ...ใครอ๊ะ
เขื่อน//โว้ว...อุตส่าห์ลุ้นตั้งนาน แล้วใครอีกวะ โทโมะ
โทโมะ//เออ...นั่นนะดิ
ป๊อปปี้//เว้ย...ฉันจะพึ่งใครได้บ้างเนี่ย น้องฉันทั้งคนนะเว้ย
โทโมะ//เฮ้ยใจเย็น
ฟาง//งั้นแปลว่าไม่ใช่พิม เป็นอย่างแน่นอน เพราะเฟย์บอกว่า คนที่ทุกคนไม่อยากคิดถึง
เขื่อน//ใช่ๆๆ คนที่ไม่อยากคิดถึง เราก็นึกไม่ออกอยู่แล้วนี่ ฉะนั้นไม่ต้องไปนึก ไปหายัยแก้วดีกว่า
ฟาง/เขื่อน..รอด้วยดิ
ป๊อปปี้//จะไปปะ
โทโมะ//ไปดิ ถามเพื่อน???
ป๊อปปี้//เฮ้ย...ถ้าเข้าไปแล้วห้ามดราม่านะ แล้วนี่ตกลงแกสนใจน้องสาวฉันปะเนี่ย ตอนนี้ฉันสับสนไปหมดเลยนะ
โทโมะ//ปล่อยให้แกสับสนไปก่อนดีกว่า...อารมณ์ดีเดี๋ยวค่อยบอก
ป๊อปปี้//แล้วเมื่อไหร่แกจะอารมณ์ดีวะ ถ้าแกง้อ ยัยเจ๊นั่นไม่สำเร็จ
โทโมะ//มันต้องง้อ สำเร็จซิ(ตอนนี้คนแต่งคิดบทง้อแกสองคนยังไม่ออกเลยนะ:ไรท์เตอร์)(แล้วจะแต่งให้เค้างอนเพื่อ???:โทโมะ)(เพื่อความสนุก เอิ๊กกกก:ไรท์เตอร์)
ป๊อปปี้//อะไรทำให้แกมั่นใจขนาดนั้นวะ
โทโมะ//ไม่รู้ซิ.น้องสาวแกมั้ง ยิ่งงอนเท่าไหร่ ยิ่งมีกำลงัใจในการง้อมากขึ้นเท่านั้น
ป๊อปปี้//แปลกคน
เขื่อน//ไอ้สองตัวนั้นเดินเร็วๆหน่อยดิวะ....ยัยแก้วฟื้นแล้วเว้ย
ป๊อปปี้//หะ...ฟื้นแล้วหรอ
 >ณ.ห้องพักแก้ว<
แก้ว//โฮ้ย..ปวดหัวชะมัดเลย
ฟาง//ยัยแก้วววววว
แก้ว//O_o พวกคุณเป็นใครคะ?
ป๊อปปี้//เฮ้ย อย่าล้อลเล่นน่า เจ๊ เจ๊ จำเฮียไม่ได้หรอ
แก้ว//ฉันชื่อเจ๊หรอคะ?
โทโมะ//ยัยทอม เธอจำฉันได้มั้ย
แก้ว//อ้าวฉันเป็นทอมด้วยหรอคะเนี่ย?
ฟาง//ไปกันใหญ่แล้วคราวนี้
เฟย์//สวัสดีแก้ว...ฟื้นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย
ฟาง//เฟย์ ยัยแก้วสมองเสื่อมจำใครไม่ได้เลยอ่ะ
แก้ว//เหะ...แล้วนี่ตกลง ฉันชื่อแก้วหรือชื่อเจ๊กันแน่เนี่ย
เฟย์//เหอๆๆ ฉันพอจะรู้สาเหตุบ้างแล้วละนะ ฉันขอตัวยัยแก้วไปเดินเล่นบนสสวนหย่อมบนดาดฟ้าตึกนี้หน่อยได้มั้ย แล้วห้ามใครตามขึ้นมานะ..ย้ำว่าห้ามเด็ดขาด ถ้าอยากให้ยัยแก้วความจำกลับมาคืน
ฟาง//น้องสาวฉันคล้ายนางร้ายเข้าไปทุกทีแล้ว
  > บนดาดฟ้า <
เฟย์//แกนี่เล่นละครเก่งจริงเลยนะแก้วใจ
แก้ว//นี่ตกลงฉันชื่อแก้วใช่มั้ยคะ
เฟย์//ไปหัดพูด คะ ขา ตั้งแต่เมื่อไหร่กันยะ
แก้ว//อะไรวะ..คนกำลังสนุกเลย ดันมีคนจับได้ซะงั้น
เฟย์//เหอะ ฉันเก่งซะอย่าง
แก้ว//จ้า..แม่คนเก่ง แล้วนี่ทำไมไม่ให้พี่สาวเธอตามมาด้วยละ
เฟย์//เดี๋ยวโทรหาก่อนนะ
ฟาง//ไม่ต้องโทรตามให้เปลืองค่าโทรศัพท์หรอกนะ น้องสาว
เฟย์//พี่ฟาง....หนะ...ไหนเฟย์บอกให้รอข้างล่างละ
ฟาง//ก็ไหนเมื่อกี๊ยังจะโทรตามพี่อยู่เลยละ หืม?
แก้ว//แล้วมานานยัง
ฟาง//ก็นานพอสมควร แล้วนี่คิดจะหลอกพวกผู้ชายไปถึงไหนกัน
แก้ว//ก็จนกว่าปู่แกจะสำนึกผิดอ่ะแหละ
เฟย์//เค้าสำนึกผิดตั้งแต่แกตบหน้าเค้าแล้ว
แก้ว//มะ...ไม่รู้แหละ ฉันต้องเห็นกับตาก่อนซิว่า สำนึกผิดจริงๆ ถือดียังไงมาขโมยจูบแรกฉันไป
ฟาง//นั่น จะ...จูบ แรกหรอ
แก้ว//ก็เออ...นะซิ รึว่าแกเสียไปแล้ว
ฟาง//บ้าหรอ ฉันรักษาเฟริส์คิสของฉันดียะ
แก้ว//พี่ชายแกมันฉวยโอกาส ถ้าเป็นแบบนี้ผู้หญิงทถกคนก็ไม่ทันระวังเหมือนกันนะแหละ ถึงแม่แกจะหวงแหนมากแค่ไหนก็เถอะ
ฟาง//แฮะๆๆ ช่างเหอะ..เออ รีบลงไปกันเหอะ เดี๋ยวพวกนั้นสงสัย
เฟย์//เชิญคะ คุณจริญญา
  >ห้องพัก<
เฟย์//กลับมาแล้วค่า
ป๊อปปี้//อ้าวกลับมาแล้วหรอ? เป็นไงบ้างสาเหตุการสมองเสื่อมของน้องสาวฉัน?
เฟย์//ไม่รู้อะไรเลย ถามอะไรไม่รู้อย่างเดียวเลย
ป๊อปปี้//แล้วเมื่อไหร่จะจำได้วะเนี่ย แล้วนี่แม่ยัยแก้วก็จะกลับแล้วด้วย
เฟย์//อันนี้ก็ต้องรอเวลานะ
ฟาง//กลับมาแล้วค่า
เฟย์//อ้าวพี่ฟางไปไหนมาละเนี่ย
ฟาง//อ๋อ ลงไปโทรบอกแม่มาอ่ะ
ป๊อปปี้//นี่ยัยฟางมานี่หน่อยซิ(กระซิบ)
Fang's 
>ร้านกาแฟ<
ป๊อปปี้//ที่เธอไปแอบฟังได้เรื่องมายังไงบ้าง
ฟาง//ฉันไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่อ่ะ แต่คำตอบของยัยแก้วก็แค่...ไม่รู้ๆๆ ตลอดเลยอ่ะ
  โฮ้ว คาดว่า รางวัลตุ๊ดตาทองปีนี้ต้องเป็นของฉันแน่ๆ
ป๊อปปี้//แน่ใจนะ?
ฟาง//เอ๊ะ นายนี่นิ
ป๊อปปี้//โอเคๆๆ แต่อย่าให่รู้นะว่าปิดบังอะไรกันอยู่ไม่งั้น เสร็จฉันแน่
  นายป๊อปปี้พูดคำสุดท้ายขึ้นเบาๆ คล้ายจะกระซิบ เชอะ กลัวตายแหละ
ฟาง//ทำมาเป็นขู่
ป๊อปปี้//อย่ามากลัวทีหลังละ
ฟาง//คนอย่างฉันไม่มีกลัวอยู่แล้ว
ป๊อปปี้//ให้มันได้ยังงี้แม่คนเก่ง
ฟาง//งั้นฉันขึ้นไปข้างบนก่อนนะ
ป๊อปปี้//ไปด้วยดิ
Fang's End
 >ณ.ห้องพัก<
โทโมะ//เป็นไงวะ ได้เรื่องมั้ยไอ้ป๊อป(กระซิบ)
ป๊อปปี้//ไม่ได้เรื่องเลยวะ
โทโมะ//เออๆ
เขื่อน//แก้วจัง ฉันซื้อขนมมาฝากด้วยละ
เฟย์//จะติ๊งต๊องไปไหนเนี่ย
เขื่อน//เอาน่า แก้วจำฉันไม่ได้อยู่แล้วนี่
เฟย์//แล้วถ้ายัยแก้วเกิดจำได้ขึ้นมาละ
เขื่อน//ฉันไม่แคร์
เฟย์//หึหึ
แก้ว//ดูๆ ไปเขื่อนจังก็ติ๊งต๊องเหมือนที่เฟย์พูดนะ
เขื่อน//ก็บอกแล้วไง ฉันไม่สน
ป๊อปปี้//ไอ้เขื่อผีอะไรเข้าสิงแกวะ ซื้อขนมมาฝากคนอื่น
เขื่อน//คนอื่นไหนกัย เพื่อนๆกันทั้งนั้น เนอะแก้วจัง
แก้ว//เอ่อ...ฉันว่าฉันไม่มีเพื่อนติ๊งต๊องแบบนี้นะ
เขื่อน//โห..เล่นแรงนะเนี่ย
เฟย์//ป๊อปปี้ นายเขื่อน พี่ฟาง พาลงไปซื้อของข้างล่างหน่อยซิ พี่โมะ ฝากด้วยนะ
เขื่อน//อะไรวะ..ก็นี่ไงขนม พาพี่สาวเธอไปคนเดียวก็ได้ ไม่เห็นต้องไปหลายๆคนเลยนี่
ป๊อปปี้//เอาน่า.....ไอ้เขื่อน ก็ไปด้วยกันนี่แหละ ไปเยอะๆ สนุกดีออก
เขื่อน//อ๋อ...เอางั้นก็ได้ ไปกันเหอะ
------------------------------------------------------------
Writer Talk
แหะๆๆ พอดี เปิดเรียน การบ้านเย๊อ เยอะ
ยังไงก็อภัยด้วยเน้อ...ขอบคุณทุกคนมากๆนะที่อ่านนิยายเรื่องนี้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา