My Love for you!

8.9

เขียนโดย IamBow

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.12 น.

  12 chapter
  61 วิจารณ์
  24.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kaew's
โทโมะ//ยัยทอมเป็นไงบ้างอะ
   โห  เรียกฉันว่ายัยทอม นี่ถ้าไม่ติดว่าฉันกำลัง แกล้งป่วยอยู่ละก็....แม่จะเตะคว่ำเลย คอยดู๊...
แก้ว//หือ....ปู่ของฟางนี่ อ๋อ...แก้วสบายดีคะ
   ก๊าก สะใจว๊อยยย ยย
โทโมะ//เอ่อ...ฉันไม่ใช่ปู่ แค่ยัยนั้นตั้งฉายาให้ฉันเฉยๆก็แค่นั้นแหละ
แก้ว//อ๋อ...แปลกดีเนอะ ฉายาปู่ เหอะๆๆ
โทโมะ//อือ...
แก้ว//แล้วชื่อเล่นจริงๆของปู่ละ?? ฉันเห็นแต่ฟางเรียก แต่ปู่ๆๆๆ
โทโมะ//เอ่อ...ฉันชื่อโทโมะ
แก้ว//อ๋อ....โทโมะ....อะ..โอ๊ย...ปวดหัวจัง
   หึ ออสการ์ปีนี้ชัวร์เลยฉัน - -*
โทโมะ//ยัยแก้วๆ เป็นอะไรไปนะ
แก้ว//เมื่อกี๊ ภาพที่ฉันก่อนจะออกจากบ้าน มันแวบๆ เข้ามาในหัวนะ โอ๊ย ปวดหัวๆๆๆ
โทโมะ//ภาพก่อนออกจากบ้านงั้นหรอ
   เอ๊ะ...เมื่อกี๊นายพูดอะไรของนายนะ
แก้ว//แก้วจำได้แค่ว่าตบหน้าเค้า แล้วแก้วตะโกนอะไรซักอย่าง แล้วแก้วก็เดินออกมา
โทโมะ//นั่นมันฉันเว้ย ยย
  นายโทโมะพูดอะไรไม่รู้ เบาๆอยู่คนเดียว แน่จริงก็พูดดังๆดิ พูดขอโทษฉันดังๆดิ
โทโมะ//แล้วก่อนหน้านั้นละ
แก้ว//เอ่อ....โอ๊ย...ปวดหัวๆๆ คิดไม่ออกแล้วฮือๆๆ
  มันจะย้อนไปฉากนั้นเพื่ออะไรกันฟะ
โทโมะ//เอ่อ...แป๊ปนะ คุณพยาบาลครับ คนไข้ปวดหัวหนักเลยครับ
  นายโทโมะเดินไปกดออดเรียกพยาบาลที่หัวเตียง หลังจากที่ฉันแอกติ้งอย่างหนักผ่านไป
พยาบาล//มีอะไรรึปล่าวคะ
  เย้ๆๆ พยาบาลมาแล้ว เห...แต่ทำไมหมอคนที่เดินตามมาถึงหน้าตาคุ้นๆ อย่างนั้นละ เอ...ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แหะ อาการคุ้นๆแบบนี้
แก้ว//คนไข้นะครับ ปวดหัวหนักเลย แล้วก็จำพวกผมไม่ได้ด้วย
  กรี๊ดดดด ฉันนึกออกแล้วว่าหมอที่เดินมาตามนางพยาบาลลคือใคร คือคุณอา ฉันเองคะ TToTT
หมอ//หมอขอตัวคนไข้ไปตรวจที่ห้องนะครับ คุณพยาบาลครับ
โทโมะ//เชิญเลยครับ
  >ณ.ห้องตรวจ<
หมอ//หลานรักเป็นอะไรละ หืม....
แก้ว//อาหมอ อย่าบอกเค้านะว่าจริงๆแล้ว แก้วไม่ได้ความจำเสื่อม น๊ะๆๆ
หมอ//แล้วทำไมต้องทำอย่างนี้ด้วยละ หืม....
แก้ว//อาหมอ...ก็....ก็...เอ่อ...เอ่อ....
หมอ//เอ่อ...อะไร บอกมาซิ???
แก้ว//ก็เค้าเอ่อ...เค้า...จะ..จูบ แก้วอะ
หมอ//มันทำอย่าวยี้ได้ยังไง
  ฮีาก เบาๆ ดิ เดี๋ยวนายนั่นอยู่หน้าห้องก็ได้ยินหรอก
แก้ว//ก็เลยทำแบบนี้ เพื่อดูว่าเค้าจะมาขอโทษแก้วรึปล่าว?
หมอ//อ่าแหน่ะๆๆๆ แอบชอบเค้ารึปล่าวเน้อ..??
แก้ว//อาหมอ แก้วไม่ตลกนะ
หมอ//เออ....ๆๆ อาล้อเล่นน่า...แล้วเราจะเอาไงต่อละ
แก้ว//ถ้าอยู่ๆไป นายนั่นไม่มาขอโทษ..แก้ว แก้วก็จะทำเป็นความจำกลับมาใหม่แต่จำเค้าไม่ได้เลย คอยดูซิ
หมอ//มันไม่แรงไปหน่อย หรอหลานรัก
แก้ว//เอาน่า ยังไงๆ อาก็ช่วยบอกเค้าหน่อยละกันว่า ควมจำเสื่อมระยะสั้น
หมอ//ค้าบ...ได้ค้าบ
  ฮี่ๆๆๆ โทโมะ นายเสร็จ ฉันแน่..เอิ่ม..กรุณาอยาคิดลึกนะ
 -นอกห้อง-
โทโมะ//เป็นยังไงบ้างคับคุณหมอ
หมอ//เอ่อ...เพื่อนของคุณความจำสั้นนะครับ แต่อาจจะเป็นในระยะสั้นนะครับ
ป๊อปปี้//อาหมอ แฮกๆๆ ยัยแก้ว แฮกๆ เป็นยังไงบ้าง
   เฮีย..จะมาทำไมตอนนี๊....
หมอ//จะเป็นยังไงละ ขนาดเห็นหน้าอา เค้ายังจำอาไม่ค่อยได้เลย คงต้องใช้เวลาสักหน่อยนะแหละ ยังไงๆก็เคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจของเค้า ด้วยละกัน
  มันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นคะ คุณอา
(    "(  "( " ")"  )"   )
ทุกสายตา หันเห มาทางนายโทโมะ
โทโมะ//เอ่อ....
หมอ//เอางี้ ค่อยเป็น ค่อยไปละกันเนอะ
ป๊อปปี้//ขอบคุณมากนะครับ อาหมอ
  และอาหมอก็เดินจากไป.......ไปเข้าห้องตรวจต่อนะ
ป๊อปป๊้//แล้วจะทำไงต่อดีวะเนี่ย
โทโมะ//เอ่อ...ยัยแก้วมากับฉันหน่อยซิ
แก้ว//ดะ...เดี๋ยว ซิ....
  -ณ.สวนหย่อม-
แก้ว//เอ่อ...โทโมะเรียกแก้ว มามีอะไรหรอ??
  รู้สึกยังไงๆ ไม่รู้นะที่ต้องเรียกชื่อนายนี่นะ
โทโมะ//ฉันรู้สึกแปลกชะมัดเลย ที่เธอเรียกชื่อฉันอบบนี้นะ
   แล้วไม่คิดว่าฉันรู้สึกแปลกรึไงนะ
แก้ว// ^^ <<ฝืนยิ้ม
  ฉันไม่ตอบอะไรนอกจาก ยิ้ม.....
โทโมะ//เอ่อ...คือฉันมาขอโทษ เรื่อง...ที่ฉันจูบเธอ มันเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอได้รับาดเจ็บแบบนี้
แก้ว//เอ่อ...แล้วโทโมะ แน่ใจได้ไงอะ ว่าที่โทโมะขอโทษฉันไปแล้ว พอฉันสมองกลับมาปกติ แล้ฉันจะจำได้นะ
   ยิ้ปปี้....สุพรรณหงส์ รอฉันอยู่คะ
โทโมะ//เค้าว่ากัน่า ถ้าความจำเสื่อม ต้องทำเหมือนเดิม ถึงความจำจะกลับมา เธอว่าจริงมั้ย
   ให้ฉันโดน รถชนอีกรอบงั้นหรอ??
--------------------------------------------------------------------------
Writer Talk
เอ่อ...ไรท์เตอร์ ก็ขอโทษ ขอโพย ด้วยเด้อ ที่หายไปนาน เนื่งจาก ไรท์เตอร์ำ
รหัสเข้าไม่ได้  TT0TT แล้วช่วงนี้ก็ใกล้จะสอบแล้วด้วย
ยังไงใครที่ใกล้จะสอบเหมือนไรท์เตอร์ ก็....ตั้งใจอ่านหนังสือด้วยนะ
แต่อย่าลืม นิยายไรท์เตอร์ละกัน เนอะ
--------------------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา