ลุ้นรัก หนุ่มหน้าหวาน

9.1

เขียนโดย oomlovekamikaze

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 21.48 น.

  20 chapter
  35 วิจารณ์
  33.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 10.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) จะจดจำไว้ Memory It

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ความเดิมตอนที่แล้ว

"ใช่สิ ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอมแรงจริงๆ"ขนมจีนนึกในใจ

---------------------------------------------------------------------------------------

ภายในปาร์ตี้คงไม่มีใครที่อยากออกมาจากบริเวณสวน

นอกจากคนที่ไม่ชอบที่ที่มีคนชุกชุม(คนหรือยุ่งเนี่ย)

โทโมะ แก้ว เป็นคนที่ไม่สนโลกที่สุดในค่ายแล้วมั้ง

"มาทำไมวะ ไอ่ตุ๊ด"แก้วถามเมื่อเห็นโทโมะเดินเข้ามา

"เรื่องของฉัน ว่าแต่เลิกเรียกฉันงั้นสักทีเหอะน่า!"พูดซะดังเชียว

"แหมๆ ก็หน้านายมันฟ้องว่านายเป็น อ๊ะ"แก้วอุทานเมื่อจู่ๆโทโมะ

ก็แกล้งเอาหน้ามาใกล้ๆ ( >) (-  )

"กลัวเป็นด้วยหรอ อย่างเธอเนี่ย"โทโมะล้อทันที

"ชั้นไม่กลัวคนอย่างนายหรอก แล้วคนอย่างช้านมันเป็นไงล่ะ"แก้วถามเสียงดุๆ

"อย่างเธอน่ะเหรอ ไม่รู้ตัวเองถึงขั้นให้ฉันอธิบายเลยหราาาาา"เกรียนไปโลด

"นี่นาย!" ฟึ่บ!  กระโจนเข้าไปหมายจะทำลายหน้าหวานๆนั่น

"เฮ้ยๆๆๆ อย่านะเว้ย"ฟึ่บ! โทโมะจับข้อมือแก้วไว้แล้วก็

ตึง! ล้มหน้าหงายเลยจ้า (ไรเตอร์มีความสุขจังเลย)

จุ๊บ!!!!!!!!!!!!!! ปากทั้งสองแตะกันแบ๊ว (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด)

ฝึบ! แก้วผลักโทโมะเร็วพลัน (สุดที่รักของค้าววววววววว)

"โอ้ย!  ทำบ้าอะไรของเธอเนี่ย"โทโมะตะโกนใส่แก้วอย่างเจ็บปวด

"แล้วนายล่ะ ทำบ้าไร อี้อี้อี้อี้อี้อี้อี้อี้อี้อี้อี้"ถูปากไปมา

"อ๋อ  เธออยากโดนอีกรอบใช่มะ  เรียกร้องซะ"โทโมะกวนไปอีก

"ไม่!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ม่ายยยยยยยย อุ๊บ"แก้วร้องลั่น

แล้วโทโมะก้อ   จุฟฟฟฟ   อีกกกก   รอบบบบบบ   แบ๊วววววววว

"กร๊ดดดดดดด ไอ้บ้า โรคจิต วิปริต ติดกาม"แก้วด่าไปเรื่อยจน...

"แก้วๆ มันเกิดอะไรขึ้น"ฟางที่เห็นแก้วร้องลั่นเลยมาถาม

"ไอ้บ้านี่มันจะจูบแก้วอ่ะฟาง ไม่สิ มันจูบไปแล้วอ่ะฟาง  ช่วยแก้วด้วยนะ"

ฟางหันไปมองหน้าโทโมะ โทโมะที่ยืนทำหน้ามึนเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

"จริงหรอวะ ไอ้โมะ"ป๊อปเห็นท่าไม่ดีเลยเข้ามาช่วย

"อืม"โทโมะตอบสั้นๆห้วน"แต่ฉันไม่ใช่ฝ่ายเริ่ม"

"นายจะบอกว่าฉันเริ่มใช่มั้ย"แก้วพุ่งไปจะต่อยหน้าโทโมะแต่เฟย์รั้งไว้

"เฮ้ยแก้ว  แกใจเย็นๆสิวะ"เฟย์ห้ามแก้วไว้

"เฟย์  ปล่อยแก้ว"แก้วพูดปรามๆ  "ไม่ได้นะเฟย์  อย่าปล่อยหมาว้อนะ"ฟางพูด

"ไหนๆก็ไหนๆละ  แก้วจะเอาเรื่องโทโมะมั้ยล่ะ"เฟย์ถามเมื่อแก้วค่อยๆสงบลง

"แก้ว จะเอาเรื่องมันให้ถึงที่สุด"ชี้หน้า ตานี่ไฟขึ้นเลย

"เอาไงล่ะ ว่ามา"เขื่อนถามแทนเพื่อนที่เอาแต่เงียบ..

"ฉัน จะฟ้องร้องนาย!!"แก้วตะโกนใส่หน้าโทโมะ"ฉันไม่มีทางปล่อยนายไว้หรอก!!"

"แก้ว ใจเย็นๆสิ อย่าให้เรื่องเล็กๆมันใหญ่ดิ"ฟางปรามแก้วที่เอาแต่จะฟ้องโทโมะ

"โมะ แกก็พูดไรบ้างดิวะ"ป๊อปเห็นโทโมะเงียบ ไม่ปริปากตั้งแต่เริ่มคุยกันมาทัก

"ฉะ...ฉัน..ขอโทษ.." โทโมะพูดเสียงสั่นๆ "..ที่.."

"นายไม่ต้องพูดเรื่องนั้นนะ ฮึ่ย! ฉันไม่เอาเรื่องนายแล้วก็ได้"แก้วรีบเดินหนีไป

เฟย์ฟางเห็นถ้าไม่ดีเลยบอกลาทุกคนในสถานที่แล้วรีบวิ่งตามแก้วไป

เธอคงไม่เป็นไรมากนะ แก้ว...   โทโมะได้แต่คิดในใจ

.........................................................................................................

ที่เอาเพลงนี้เพราะตอนนี้พึ่งจบเกรดสิบสองน่ะค่ะ   ฝากนิยายเรื่องนี้(ขายของอีกแล้ว)

ให้อยู่ในใจของทุกคนเสมอไปนะคะ  อย่าลืมเม้นต์+โหวตให้ด้วยนะคะ บาย จุฟ

#เพลงนี้ชื่อเพลง  Secret base เป็นเพลงประกอบการ์ตูนเรื่อง Ano Hanaนะคะ

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา