LoVe KiSs รักเธอนะยัยตัวแสบ

9.9

เขียนโดย pare

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.31 น.

  4 session
  9 วิจารณ์
  8,478 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันมีนามว่าชื่อแก้วแล้วมีพี่ชายชื่อป็อบปี้พี่ป็อบปี้เป็นนักร้องแห่งวงK-oticและถ้าฉันว่างจากการเรียนฉันก็แวะไปหาพี่ป็อบปี้บ้างและที่ฉันต้องไปเพราะฉันอยากเจอใครบ้างคนที่ฉันแอบชอบตั้งแต่วันแรกที่ฉันไปหาพี่ป็อบปี้ฉันกลัวว่าเค้าจะไม่ชอบฉันเลยเก็บความลับไว้ถึงตอนนี้
" ว่าไงยัยตัวดี วันนี้มีเรียนกี่โมงล่ะ" แก้วก็งงกับคำถามที่ป็อบปี้ถาม
" พี่ถามทำไม วันนี้แก้วรออยู่บ้านนะขี้เกียจไปแล้วตอนเย็นก็มาทานข้าวที่บ้านเดี๋ยวแก้วจะทำอาหารรอไว้"
" งั้นวันนี้ตอนเย็นพี่ชวนเพื่อนมากินข้าวที่บ้านด้วยนะ"
" ได้อยู่แล้วค่ะ" แล้วแก้วก็ตอบป็อบปี้แล้วเดินออกจากบ้านไป
ณ บริษัท RS
" เฮ้ย ไอ้ป็อบน้องสาวแกไม่มาด้วยหรอว่ะ" เขื่อนถามป็อบปี้หลังจากที่ไม่เห็นน้องสาวของเพื่อนมาด้วย
" วันนี้มันบอกว่าไม่มา รออยู่บ้านตอนเย็นไปทานข้าวที่บ้านฉันเลยนะเพราะยัยแก้ว" ป็อบปี้ตอบกลับไปแล้วเดินขึ้นไปบนตึก
ในห้องสอบเต้น
"ไง แล้วน้องสาวสุดสวยของเองไม่มาหรอว่ะ" เคนตะถามเพื่อนชายที่เดินเข้ามาในห้อง
" ถ้ามาเอ็งก็เห็นแล้ว ถามหาน้องสาวฉันทำไหนักหนาว่ะ" ป็อบปี้ตอบไปอย่างโมโหที่มีแต่คนถามหาน้องสาว
" อ่าว ก็น้องสาวเอ็งน่ารัก ขาว สวย ขนาดนั้น" เคนตะยังไม่เลิกแกล้งป็อบปี้
" พอเลยไอ้เคนตะ น้องสาวฉันอย่าพูดมากหวงเว้ย" ป็อบปี้ตอบอย่างโมโหแล้วเดินไปซ้อม
" อย่าไปแกล้งมันเลยไอ้ป็อบอ่ะ ก่อนจะแหย่ไอ้ป็อบลองดูใครอีกคนดิว่ะทำหน้าบึ้งขนาดนั้น" เขื่อนพูดไปแล้วชี้ไปที่เพื่อนตัวดีที่ทำหน้าบึ้ง
" เป็นไรว่ะไอ้โมะนั่งทำหน้าบึ้งขนาดนั้น"จองเบยิงคำถามไปหาเพื่อนหนุ่ม
" ไม่มีไรเว้ย"โทโมะก็เดินไปซ้อมกับป็อบปี้
" ปากมันไม่ตรงกับใจหรอกว่ะ" เขื่อนพูดเมื่อรู้ว่าเพื่อนตัวเองเป็นไร
" อย่าบอกนะว่าเรื่องที่มันชอบแก้วแต่วันนี้แก้วไม่มาวันนี้มันเลยไม่เป็นอันทำอะไร"เคนตะตอบไปเมื่อรู้ว่าเพื่อนเป็นอะไร
" ไปซ้อมดีกว่าเดี๋ยวเย็นนี้ไปกินข้าวบ้านไอ้ป็อบอีก" จองเบพูดแล้วก็เดินไปซ้อม
ติ๊ดๆ
[ ฮัลโหลเฟย์ วันนี้แกกับฟางว่างไหม] แก้วถามไปสาย
[ว่าง แล้วมีอะไรถึงชวนเฟย์กับพี่ฟางอ่ะ]
[คือว่าฉันจะชวนเธอมาทานข้าวไงเพราะพี่ป็อบจะพาเพื่อนมาด้วยอ่ะฉันเลยจะชวนแกและฟางมาอยู่ด้วยกันอ่ะ]
[อื้มๆ งั้นเดี๋ยวอีกสักครึ่งชั่วโมงฉันกับพี่ฟางจะไปถึงนะ]
[ อืมๆ]
เอี๊ยด!
แล้วสักพักรถของพี่ชายก็แล่นมาจอดในบ้าน
" สวัสดีค่ะ พี่โทโมะ พี่เขื่อน พี่เคนตะ พี่จองเบ" หญิงสาวทักหนุ่มและตบด้วยยิ้มหวาน
" แก้ว พี่มีเรื่องจะคุยด้วยนะ"ชายหนุ่มบอกหญิงสาวก่อนที่จะแยกย้ายไปที่สวน
" ค่ะพี่โทโมะ พี่ป็อบเดี๋ยวเข้าไปก่อนเลยนะค่ะ" หญิงสาวบอกพี่ชายก่อนจะไปหาโทโมะ
" พี่โทโมะมีอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วถามโทโมะด้วยความสงสัย
" พี่อยากจะรู้ว่าแก้วมีแฟนหรือยังแล้วทำไมวันนี้ถึงไม่ไปที่บริษัท" ชายยิงคำถามใส่หญิงสาว
" แก้วยังไม่มีแฟนหรอกค่ะ วันนี้ไม่ค่อยสบายนะค่ะเลยไม่ได้ไปพี่โทโมะเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ" แก้วถามโทโมะเมื่อโทโมะแบบ.........
" พี่ดีใจนะที่แก้วไม่มีแฟน พี่อยากจะบอกให้แก้วรู้ว่าพี่ชอบแก้วชอบมานานแล้ว" โทโมะบอกให้แก้วรับรู้ถึงความรู้สึก
" อะไรนะค่ะ พี่ชอบแก้วหรอค่ะ แล้วพี่ชอบแก้วเมื่อไหร่ค่ะ" หญิงสาวหน้าแดงที่ชายหนุ่มรักเธอ
" แก้วดีใจค่ะที่พี่ชอบแก้ว แก้วก็อยากจะบอกพี่ว่า........."หญิงสาวหยุดพูดไว้แค่นั้น
" ว่า.....อะไรหรอคับน้องแก้ว" โทโมะรอฟังคำพูดที่แก้วจะพูดออกมา
"แก้ว...ก็.....ชอบ.....พี่....เหมือนกันค่ะ" แก้วตอบออกมาอย่างอาย
" จริงหรอคับน้องแก้วน้องแก้วก็ชอบพี่หรอคับ" โทโมะยิ้มดีใจที่คำพูดของสาวน้อยตรงหน้าทำให้เค้ายิ้มได้
" ค่ะ แก้วแอบชอบพี่ตั้งแต่แก้วไปหาพี่ป็อบแล้วล่ะค่ะ" แก้วเล่าความเป็นมาให้โทโมะฟัง
" เป็นแฟนกับพี่นะคับน้องแก้ว" โทโมะขอแก้วเป็นแฟนทั้งยิ้มและมีความสุข
" เอ่อ...ค่ะ" แล้วแก้วก็ตกลงเป็นแฟนกับชายหนุ่ม
แล้วทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวก็ยิ้มหวานและมีความสุขที่ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเอง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา