LoVe KiSs รักเธอนะยัยตัวแสบ

9.9

เขียนโดย pare

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.31 น.

  4 session
  9 วิจารณ์
  8,371 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วโทโมะกับแก้วก็จูงมือกันเข้ามาในบ้านแล้วก็เห็นเพื่อนๆจ้องมากันทางนี้หมด
" เฮ้ย เป็นแฟนกันแล้วหรอว่ะ" เขื่อนเอ่ยแซวทั้งสองคน
" เออ เป็นแล้วรู้แล้วห้ามยุ่ง" โทโมะเอ่ยบอกเพื่อนแล้วสั่งห้ามเพื่อนห้ามยุ่งกับแฟนสาว
" ได้ไงไอ้โมะ ฉันเป็นพี่ยัยแก้วนะเว้ย" ป็อบปี้ประท้วงขึ้นมาทันที
" เออรู้แล้ว แต่แกห้ามอยู่ใกล้เกินไป" โทโมะก็บอกเพื่อนชายที่ทำหน้า
กริ๊งๆ
" ใครมว่ะ แก้วไปดูสิว่าใครมา" ป็อบปี้สั่งให้น้องสาวไปดู
" สงสัยเฟย์กับฟางจะมาแล้วล่ะ แก้วไปเปิดก่อนนะ" หญิงสาวก็รีบออกไปเปิดประตูให้เพื่อนสาว
" โทษทีแก้วมาช้า พี่ฟางอ่ะมั่วแต่ห่วงสวย" เฟย์เดินลงรถลงมาและรายงานยาว
" ยัยเฟย์แกก็เหมือนกันมั่วแต่แวะซื้อของจนมาช้า" ฟางยังเถียงโต้ตอบน้องสาว
" พอกันได้ล่ะ เข้าบ้านกันดีกว่านะ" แก้วรีบห้ามสงครามสองพี่น้องแล้วสามสาวก็เดินเข้าบ้าน
" สวัสดีค่ะพี่ป็อบ พี่เขื่อน พี่โทโมะ พี่เคนตะ พี่จองเบ" สองสาวเอ่ยทักทายชายหนุ่มทั้งห้า
" มาทานข้าวกันดีกว่านะ เฟย์ ฟาง วันนี้นอนเป็นเพื่อนกันนะ" แก้วบอกสองพี่น้องที่กำลังล้างมือเตรียมตัวไปกินข้าว
" แน่นอนสิ กะว่าจะชวนแก้วไปทะเลอ่ะ" เฟย์ตอบกลับมาหาเพื่อนสาวแล้วชวนไปเที่ยว
" ช่วงนี้ไม่มีเรียนงั้นไปด้วย พี่ป็อบจะไปกับพวกเราไหม" แก้วหันไปถามพี่ชายที่ตักข้าวเข้าปาก
"ว่าไงพวกแกจะไปกับพวกนี้ไหม"ป็อบปี้หันไปถามเพื่อนในวง
" ฉันว่ายังต้องไปใช่ไหมไอ้โมะ" เขื่อนหันไปถามเพื่อนหนุ่มที่ต้องไปกับแฟนสาวอยู่แล้ว
" แน่นอนแก้วอยู่ไหนฉันก็อยู๋นั่น" โทโมะหันไปบอกเพื่อนหนุ่มยังมั่นใจ
" โอเค พวกพี่ไปกับแก" ป็อบปี้หันไปให้คำตอบกับน้องสาว
" ขอโทษนะค่ะพี่โทโมะ พี่โทโมะเป็นแฟนกับแก้วเมื่อไหร่ค่ะ" หันไปถามชายหนุ่มอย่างสงสัย
" พี่พึ่งเป็นแฟนกับแก้วเมื่อกี้นี้เอง" โทโมะตอบกลับไปให้เพื่อหายข้อสงสัยว่าเพื่อนไปเป็นเเฟนกับชายหนุ่มได้ไง
" อ๋อค่ะ"แล้วเฟย์ก็ตักข้าวเข้าปากอย่างอร่อย
ติ๊ดๆ
" อัลโหลค่ะแม่"
[ เฟย์รีบกลับมาบ้านด่วนเลยนะ แม่จะพาเฟย์กับฟางไปเมืองนอนสักอาทิตย์นึ่ง]
"อ๋อได้ค่ะแม่" แล้วเฟย์ก็หันมาแก้วแล้วทำหน้าหุบทันทีที่วางจากปลายสาย
" มีอะไรหรอเฟย์" แก้วหันมาถามเฟย์ที่ทำหน้าเศร้า
" ขอโทษนะแก้ว พอดีแม่ฉันโทรมาบอกว่าจะให้ฉันสองคนไปเมืองนอกด้วยยังไงไว้วันหลังนะ" เฟย์บอกเพื่อนสาวก่อนออกจากบ้านไป
" ไปเป็นไรนะแก้ว พวกพี่ยังไปได้นิ"ป็อบปี้ปลอบน้องสาวที่นั่งหน้าเศร้า
" แก้วก็แค่อยากไปกับเพื่อนบ้างก็เท่านั้น"แก้วบอกก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องนอน
" ฉันว่านะไปที่ทะเลต้องจัดอะไรมันๆจะล่ะ" ป็อบปี้หันมาหาเพื่อนหุนุ่ม
" เอาแบบเจ๋งๆเลยนะเว้ย" เขื่อนออกเสนอความคิดเห็น
" แล้วนอนที่นี้เลยหรือว่าให้กลับบ้าน" จองเบถามเพื่อนหนุ่ม
" พวกแกนอนที่นี่แหละดี๋ยวพวกนี้จะได้ไม่ช้า" ป็อบปี้ก็เลยบอกให้เพื่อนพักกันที่นี่เลยหลังจากที่เพื่อนกำลังจะขึ้นไปอาบน้ำนอนแก้วก็เดินสวนลงมา
" ที่รักจะลงไปไหนคับ คืนนอนด้วยนะคับ" โทโมะหันมาถามหญิงที่จะลงไปข้างล่าง
" อยากกินน้ำ แล้วพี่ก็ไปนอนที่ห้องกับเพื่อนสิ" หญิงสาวรีบเดินลงไปไม่ต้องการให้ชายหนุ่มได้ต่อรองกับเธอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา