LoVe KiSs รักเธอนะยัยตัวแสบ

9.9

เขียนโดย pare

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.31 น.

  4 session
  9 วิจารณ์
  8,377 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันรุ่งขึ้น

"วันนี้น้องแก้วตื่นเช้านะครับ"ชายหนุ่มเห็นหญิงสาวนั่งรอพวกหนุ่มๆที่ชิงช้า

"ค่ะ แก้วรุ้สึกตื่นเต้นน่ะค่ะ แต่ก็เสียดายค่ะที่เฟย์กับฟางไม่ไป"หญิงสาวพูดด้วยเสียงเศร้าสอย

"เอาน่าน้องแก้ว พวกพี่ไปรับรองว่าสนุกชัวร์"แล้วชายหนุ่มก็ยิ้มให้หญิงสาว

"ไปกันได้แล้ว คุยกันอยู่นั่นแหละ"เขื่อนตะโกนมาบอกหญิงสาวชายหนุ่ม

ผ่านไป 3ชั่วโมง ก็ถึงที่หมายอย่างโดยสวัสดิภาพ

"แก้วฝากเอาของไปด้วยน่ะ เดี๋ยวแก้วไปถ่ายรุปอวด เฟย์ฟางก่อน"แล้วหญิงสาวก็วิ่งไปอย่างมีความสุข

แล้วชายหนุ่มก็พากันเอาสัมภาระไปไว้ในบ้านหลังใหญ่ๆ

"เดี๋ยวมาน่ะเว้ย ไปหาแก้วก่อน"ชายหนุ่มบอกเพื่อนก่อนที่จะวิ่งออกไป

"เฮ้ย!!.. เดี๋ยวก่อนดิว่ะ" ไม่ทันที่เพื่อนจะเรียกทันชายหนุ่ม

หน้าชายหาด น้ำทะเลสีฟ้าใส พระอาทิตย์สีแดงส้ม กับลมพักไปตามสายลม กับหญิงสาวชายหนุ่มยืนอยู่กลางชายหาด เป็นภาพที่ โรแมนติค ที่สุด

"พี่ไม่อยากให้เวลาผ่านไปเลยน่ะ พี่อยากอยู่แบบนี้กับแก้วนานๆ"ชายหนุ่มอยากให้เวลานี้มีแค่เขากับเธอเท่านั้น

"เว่อร์ไปหรือเปล่าค่ะ แก้วว่าแค่นี้ก็มีความสุขแล้วน่ะค่ะ"หญิงสาวยิ้มหวานให้ชายหนุ่ม

"รุ้ตัวไหม ว่าน้องแก้วน่ารักขนาดไหน"ชายหนุ่มชมหญิงสาวซะจนหน้าแดงอย่างลูกตำลึงแล้ว

"พี่พูดไรอ่ะ แก้วไม่เข้าใจ แก้วก็หน้าปกติน่ะ"หญิงสาวเลยแกล้งไม่เข้าใจ

"ก็น่ารักซะจน พี่จะอดใจไม่ไหวไงล่ะ"แล้วชายหนุ่มก็หอมแก้มหญิงสาวจนหญิงสาวตีใสแขนชายหนุ่มจนชายหนุ่มร้อง

"ตี พี่ทำไมอ่ะน้องแก้ว พี่เจ็บน่ะ"ชายหนุ่มถามหญิงว่าทำไมต้องตีด้วย

"กล้าพูดน่ะ แอบห.อ.ม.แ.ก้.ม เค้าทำไม"หญิงสาวพูดการกระทำที่ชายหนุ่มทำอย่างติดๆขัดๆ

"ก็แก้มน้องแก้วแดง จนน่าหอมไงล่ะ"ชายหนุ่มพูดกวนให้หญิงสาวเขิน

"ไม่ต้องมาพูดเลย มาทำแบบนี้ได้ไง แก้วเรียนอยู่น่ะ"หญิงสาวตีชายหนุ่มแล้วทำหน้ามุ่ย

"โอ้!!! อย่าทำหน้าแบบนั้นสิครับ พี่ไม่แกล้งแล้วก็ได้"แล้วชายหนุ่มก็จับมือหญิงสาวเดินไปตามชายหาดทรายที่มีแต่เธอและเขา สองคน.

"ไอ้เขื่อน ไอโมะกับแก้วไปนานจังว่ะ"ป็อบปี้ถามเพื่อนว่าทำไม2คนนั้นยังไม่มา

"แกก็อะไรนักหนา 2 คนนั้นก็ไปสวีทกันดิ อย่าหวงให้มากเลย แกเองไม่ช่ายหรอที่อยากให้สองคนนั้นรักกันอ่ะ"เขื่อนสาธายายออกมา

"มันก็จริง แต่น้องกูเรียนอยู่น่ะ เกิดไอ้โมะมันบ้า จับน้องกูปล้ำทำไง"ป็อบปี้ทำสีหน้าเปนห่วงน้องสาว

"ไอ้ป็อบ ไอ้โมะมันก็โตพอจะคิดอะไรได้บ้างแล้วแหละ มาช่วยเก็บของเลย"แล้วทั้งสองก็ช่วยกันจัดของจนเสด

"พี่ว่าเราเข้าบ้านกันดีว่าน่ะน้องแก้ว เดี๋ยวพวกนั้นจะเป็นห่วง"ชายหนุ่มบอกหญิงสาวกลัวว่าดวงใจเขาจะไม่สบายก็เลยเอาเพื่อนเขามาอ้าง

"ค่ะ แก้วก็อยากจะอาบน้ำแล้วลงมาทำอาหารแล้วล่ะค่ะ"หญิงสาวก็เดินจูงมือชายหนุ่มเข้าไปในบ้านหลังใหญ่

"เป็นไง ได้ลมธรรมชาติเลยล่ะสิน้องสาวพี่"ป็อบปี้ถามน้องสาวหลังจากเดินหน้ายิ้มเข้ามา

"ค่ะ แก้วชอบบรรยากาศแบบนี้จัง งั้นแก้วไปอาบน้ามก่อนนะ อาบเสดแก้วจะลงมาทำอาหารให้กินนะค่ะ"แล้วหญิงสาวก็วิ่งขึ้นไปอาบน้ามแต่งตัว

"เมื่อกี้แกไปเดินเล่น แกได้แตะอั๋งน้องฉันหรือเปล่า"ป็อบปี้ถามชายหนุ่มขึ้นมา

"ไม่เลย "ชายหนุ่มตอบ (มีหวังถ้าบอกความจริงไปก็โดนไอ้ป็อบมันดิว่ะ)

แล้วสักพักหญิงสาวก็เดินลงมาในชุดน่ารักๆๆๆ

เว็บขีดเขียน

"งั้นเดี๋ยวแก้วเข้าครัวไปทำอาหารก่อนนะ อย่าเข้ามาล่ะ"หญิงสาวสั่งห้ามทุกคนอย่าเข้าไปเด็ดขาด

"ครับๆ"ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน

"งั้นเมนูวันนี้คือ ต้มยำกุ้ง ยำรวมมิตร ประกาพงทอดน้ำปลา ปลาหมึกนึ่งมะนาว ของหวานเป็นทับทิมกรอบแล้วกัน"หญิงสาวพึมพำกับเมนูอาหารเย็น

"น้องแกนี่น่ารักเนอะ แกห้ามให้ใครนะเว้ย ฉันจอง"ชายหนุ่มบอกกับพี่ชายของหญิงสาวว่าเค้าจองเธอไว้แล้ว
"อันนี้ ฉันก็ไม่รุ้น่ะ เพราะคนที่ตัดสินใจคือ ยัยแก้วเท่านั้น"ป็อบปี้ไม่มีการตัดสินใจในครั้งนี้

และแล้วหญิงสาวก็ยกอาหารมาไว้ที่โต๊ะแล้วก็เรียกพวกชายหนุ่มมารับประทานอาหาร

"ทานกันเลยนะค่ะ ไม่รุ้ว่าจะอร่อยมั้ย"หญิงสาวบอกก่อนจะตักข้าวเข้าปาก

"อร่อยมากเลยแก้ว"เขื่อนแยงขึ้นมา

"จริงหรือค่ะพี่เขื่อน อร่อยขนาดนั้นเลยหรอ"หญิงสาวถามแล้วยิ้มให้

"จริงๆนะครับน้องแก้ว ฝีมือนี่เปิดร้านอาหารได้เลย"ชายหนุ่มพูดตัดหน้าเขื่อน

"ค่ะ ขอบคุณค่ะ"แล้วหญิงสาวก็เดินกลับเข้าไปในครัวอีกรอบ

แล้วสักพักก็เดินมากับถ้วยชามใหญ่ๆ

"อะไรอีกล่ะ ยัยแก้ว"พี่ชายถามน้องสาวเพราะเห็นของที่น้องสาวยกมามันหน้าตาน่ากินมาก

"มันคือ ทับทิมกรอบค่ะ ทานกับน้ำกะทิที่ใส่ใบเตยลงไปมันจะกลมกล่อมมากค่ะ"แล้วหญิงสาวก็ตักใส่ถ้วยชามเล็กปานกลางให้ชายหนุ่มทั้ง 3คน

"ทานกันไปเรื่อยๆเลยนะค่ะ เดี๋ยวแก้วขอไปโทรสับหาสองคนนั้นก่อน"แล้วหญิงสาวก็เดินออกไปโทรสับหาเพื่อนสาว

"ว่าไง ฟางเฟย์ จะมาหาแก้วกับพี่ป็อบไหม"หญิงสาวถามปลายสาย

"มาสิ เดี๋ยวฟางกับเฟย์จะไปเย็นๆนี้แหละ แล้วเจอกันนะ แค่นี้ก่อนนะ"แล้วปลายสายก็วางสายไป

"พี่ป็อบค่ะ เดี๋ยวเฟย์ฟางจะตามมาน่ะค่ะ"แล้วหญิงสาวก็เดินขึ้นไปข้างบน

"งั้นกูไปก่อนนะ ฝากเก็บจานด้วยเว้ย"แล้วชายหนุ่มก็วิ่งตามหญิงสาวไป

"ตลอดเลย ไอ้เวรนี่"ป็อบปี้ด่าไล่หลังชายหนุ่ม

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา