LoVe KiSs รักเธอนะยัยตัวแสบ

9.9

เขียนโดย pare

วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.31 น.

  4 session
  9 วิจารณ์
  8,502 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 13.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"หวัดดีค่ะ พี่ป็อบ พี่เขื่อน พี่โทโมะ พี่เคนตะ พี่จองเบ"สองสาวยกมือไหว้พี่ชายเพื่อน
"แก้วออกไปเดินเล่นชายหาดน่ะ"ป็อบปี้บอกกับสาวๆที่มองหาแก้ว
"อ่อๆค่ะ เดี๋ยวเรา2คนไปหาแก้วก่อนนะค่ะ"แล้วสองสาวก็เดินไปหาแก้วที่ชายหาด
 
"แก้ว มาอยู่นี่เองหรอ"ฟางทักทายเพื่อนสาวที่ยืนมองทะเล
"มาแล้วหรอ นึกว่าจะยังไม่มาสักอีก"หญิงสาวหันหน้ามาหาเพื่อน
"ก็ฉัน2คนเคลียร์เรื่องเรียนเสดก็มาเลยเนี่ย"เฟย์พูดขึ้นมาว่ากลัวจะมาได้ก็แทบเหนื่อย
"พวกแกมาอ่ะดีแล้ว ฉันอ่ะเหงา"แก้วทำหน้าน้อยใจนิดนึ่งที่เพื่อนไม่มาพร้อมกัน
"เอาน่า แกก็ยังมีพวกพี่ๆเค้าไม่ใช่หรอไง"ฟางคิดว่าแก้วไม่น่าจะเหงาได้
"ก็พวกนั้นเป็นผู้ชายแก้วเปนผู้หญิงอ่ะ มันไม่มีรัยคุยอ่ะ"แก้วบอกว่ายังไงผู้หญิงกับผู้ชายก็คุยกันไม่รุ้เรื่อง
"เคๆงั้นเราไปเล่นน้ำทะเลกันดีกว่า อยากเล่นน้ำล่ะ"เฟย์ก็ลาก2สาวลงน้ำทะเลสาดน้ำใส่กันเลย
 
"เพื่อนยัยแก้วนี่ก็น่ารักนะเนี่ย"ป็อบปี้เอ่ยถามขึ้นมาใส่เพื่อน
"คนไหนล่ะที่แกว่าน่ารัก ถ้าไม่ใช่สาวน้อยผมยาว ขาว น่ารักนั่นอ่ะ"โทโมะแหย่ใส่ป็อบปี้
"ไม่ใช่เว้ย"ป็อบปี้ตอบเสียงสูงงงงงงงงงง˜˜
"ห้ามมาชอบคนที่มีแก้มบุ๋มน่ะเว้ย คนนั้นจอง"เขื่อนเอ่ยตัดขึ้นมาก่อนเลย
"เค้ามีแฟนแล้วมั้ง2คนนั้นอ่ะ"เคนตะเอ่ยขึ้นมาขัดใส่2คนนั้น
"ไม่มี"ป็อบปี้เขื่อนตอบออกมาพร้อมกันเป็นเสียงเดียว "ไม่มี"
"ไม่เเน่นะ น่ารักแบบนี้อาจจะมีก็ได้มั้ง??"จองเบก็พูดมาสบทบอีกคนนึ่ง
"หยุดเลย"ป็อบปี้เขื่อนก็ยังพูดพร้อมกันเหมือนเดิม
 
"พวกแก ฉันเชื่อว่าพวกพี่ๆฉันอ่ะเค้าต้องชอบพวกแกเเน่เลย"แก้วเอ่ยขึ้นมาหลังจากเล่นน้ำเสดก็มานั่งเล่นตรงชายหาด
"ว่าไปเลยล่ะ ฉันใช่สเปคพี่เค้าที่ไหน"ฟางก็ตอบไปแบบเขิลนิดนึง
"ช่าย แก้วอ่ะมั่ว พวกพี่ๆแกน่ะชอบสาวสวยสิไม่ว่า"เฟย์ก็ยังยืนยันเหมือนกับฟาง
"เคๆ ไว้รอพี่ชายฉันมาจีบแล้วกันน่ะจ๊ะ"แล้วแก้วก็พาเพื่อนๆเข้าไปในบ้านและก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เรียบร้อย แล้วก็เดินลงมาในชุดๆๆๆตามนี้..
 

 
"สวยขนาดนี้ไม่มีแฟนก็แปลกแล้วไอ้ป็อบไอ้เขื่อน"เคนตะเยาะเย้ยใส่
"ไม่เลยไอ้เคนตะ สวยแบบนี้ไม่มีแฟนก็มีเว้ย เค้าเรียกว่าตามหาคนที่ใช่"เขื่อนตอกกลับไป
"ตามใจ"แล้วเคนตะก็เดินเข้าครัวไปหาอะไรกินปล่อยให้สองคนนั้นนั่งทำตาพริบๆ
"แก้ว ตามพี่ไปห้องครัวหน่อยสิ"ป็อบปี้เรียกน้องสาวเข้าไปในครัว
"มีอะไรอ่ะพี่ป็อบ"ถามพี่ชายด้วยความงุนงง
"จะเอาไงดีอ่ะ พี่จะพูดไงดี"ป็อบปี้ก็มั่วแต่อ้ำอึ้งไม่บอกน้องสาวสักที
"ตกลงไม่มีไรช่ายมั้ย แก้วไปล่ะ"แก้วกำลังจะเดินออกไปแต่ถูกป็อบปี้คว้าไว้ก่อน
"มีดิ อย่าพึ่งไปดิ พี่มีอะไรจะถามนิดนึง"ป็อบปี้ทำหน้าแบบจริงจัง
"ว่ามา..??"แล้วแก้วยืนรอคำถามจากพี่ชายที่ไม่ยอมพูดสักที
"พี่จะถามว่า 2คนนั้นเพื่อนแก้วอ่ะ มีแฟนยัง"สุดท้ายป็อบปี้ก็พูดออกมาจนได้
"เอาไงดีน่ะ มีหรือว่าไม่มีดี"แก้วก็ทำท่าแกล้งพี่ชายตนเอง
"บอกพี่มาสิ พี่อยากรุ้"ป็อบปี้ก็คะยั้นคะยอถามน้องสาวแต่น้องสาวก็ยังไม่บอก
".................."ยังไม่มีคำตอบพี่น้องสาวจะบอกกับพี่ชาย
 
*********มารอลุ้นกันนะว่าแก้วจะตอบความจริงหรือแกล้งพี่ชาย*************
 
                          เม้นนนนนนนนนนนนนนนน»»»»»»»»»»»»»

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา