ไม่รัก.....ไม่แคร์......ถึงเสียใจแต่อยากให้เธอรู้ว่าไม่แคร์

9.3

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.21 น.

  21 chapter
  55 วิจารณ์
  32.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) คิดจะทำอะไรนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หมับ
แก้ว : ปล่อยน๊ ชั้นบอกให้ปล่อย
โทโมะ : ที่หลังพูด กับผัวเก่าดีๆ หน่อยสิ
แก้ว : เราไม่ได้เป็นไรกัน ตั้งแต่วันที่นายทำร้ายชั้นและฆ่าลูกตัวเอง
โทโมะ : ขอโทษ โมะไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอย่างนั้น โมะไม่รู้ว่าแก้วกำลังอุ้มท้องลูกโมะอยู่ยกโทษให้โมะน๊
แก้ว : มันจบไปแล้ว มันไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว
โทโมะ : เสียใจมั้ยที่โมะทำไปอย่างนั้น
แก้ว : เสียใจสิ แต่ไม่แคร์ อีกต่อไปแล้ว
พิม : โมะคะคุณมาทำไรตรงนี้คะไปเร็วค่ะคุณพ่อพิมท่านรอคุณอยู่
ด้านพ่อพิม/ครอบครัวแก้ว
โทโมะ : สวัสดีคับคุณพ่อ และก้อสวัสดีคุณพ่อด้วยคับ
พ่อรังษี : กองไว้ตรงนั้นแหละ ผมขอตัวน๊คับคุณพิพัฒน์
พิพัฒน์ : คับท่าน
โทโมะ : ผมขอตัวซักคู่น๊คับพ่อ
ด้านพ่อรังษีกับอดีตลูกเขย
พ่อรังษี : ตามมาทำไม
โทโมะ : พ่อคับผมขอโทษ ผมไม่ทราบมาก่อนว่าแก้วท้อง ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าลูกตัวเอง
พ่อรังษี : ไม่ตั้งใจงั้นหรอแล้ว มึงไปทำให้เค้าเกิดมาทำไม พ่อเค้ากำลังจะได้ดูโลก กับต้องมาตายโดยฝีมือพ่อตัวเอง เค้าผิดอะไร ฮะ
โทโมะ : ผมขอโทษ จะให้ผมก้มกราบพ่อผมก็ยอม ให้โอกาสผมแก้ตัวอีกครั้งได้มั้ยคับ
พ่อรังษี : เรื่องโอกาสมันอยู่ที่ยัยแก้ว ไม่ใช่กรู มึงไสหัวไปซะก่อนที่กรูจะฆ่ามึง
ย้อนอดีต
แก้ว : โมะแก้วมีข่าวดีจะบอกค่ะที่รัก
โทโมะ : อะไรหรอแก้วพูดก่อนดีกว่า โมะจะได้พูดมั้ง
แก้ว: โมะพูดก่อนดีกว่า แก้วว่าเรื่องของโมะคงจะสำคัญมาก
โทโมะ : ได้สิ งั้นเราเลิกกันเถอะแก้ว
แก้ว : ทำไมอ่าส์ แก้วไม่ดีตรงไหน
โทโมะ : โมะหมดรักแก้วแล้ว
แก้ว : ขอเหตุที่ดีกว่านี้สิโมะ
ปรึ๊ก
โทโมะ : ก็บอกว่าหมดรักแล้ว ยัยโง่
แก้ว : ใช่แก้วมันโง่ที่รักโมะมาตลอดทั้งที่รู้ว่้่าโมะมีคนอื่นมาตลอดโมะสวมเขาให้แก้วมาตลอด 12 ปีที่เราคบกัน โอ๊ย
โทโมะ : แก้ว คุณเป็นอะไรอ่าส์ทำไมมีเลือดออกมาอย่างนั้นอ่าส์บอกมาสิ
แก้ว : ไม่รักแล้วจะสนใจทำไม (วิ่งออกไปทั้งที่เลือดไหลออกมาเป็นสายธาร)
บนรถแก้ว 
แก้ว : อย่าพึ่งจากแม่ไปไหนน๊ลูก อยู่กับแม่ก่อนได้มั้ยคนเก่งของแม่
ไม่นานร่างบางก้อหอบร่างตัวเองมาถึงโรงพยาบาล
ห้องฉุกเฉิน
แก้ว : พี่กานลูกทิ้งแก้วไปแล้วใช้มั้ยคะ
กาน : อืม ทำใจเถอะแก้ว แล้วมันเกิดเรื่องนี้ขึ้นได้ไงไหนลองเล่าให้พี่ฟังสิื
แก้ว : โมะเค้าเป็นคนฆ่าลูกและก้อแก้วด้วยค่ะพี่กาน
กาน : ไอ้ชั่ว พี่จะไปฆ่ามัน
ทางด้านโทโมะ
โทโมะ : แก้ว คุณเป็นอะำำไรกันแน่ทำไมถึงมีเลือดออกเย๊อะขนาดนั้น นี่มันอะไร
ใบผลตรวจแก้ว
คนไข้ตั้งครรญ์ได้ 4 เดือน
โทโมะ : ท้องงั้นหรอ เฮ้ยท้องแก้วท้อง
2อาทิตย์
สนามบิน
ฟาง/เฟย์ : แกจะไปจิงหรอแก้ว
แก้ว : อืม ก้อแก้วกับเค้าเลิกกันแล้ว แก้วจะอยู่ทำไมละฟางเฟย์
จินนี่่ : คิดดีแล้วหรอ ไปอย่างงี้อ่าส์
แก้ว : อืม
ขนมจีน : โชคดีน๊แก้ว
แก้ว : ขอบใจจ๊เพื่อนๆืที่สละเวลาอันน้อยนิดมาส่งแก้ว
ffjk : ไม่เป็นไรเราเพื่อนกันหนิ
เขื่อน : ให้เขื่อนบอกมันหรอป่าว
แก้ว : ไม่ต้องหลอก ถึงบอกไปมันก้อไม่มีค่า
ป๊อปปี้ : เดินทางปลอดภัยน๊แก้ว
แก้ว : ใจน๊ เสียดายจังงานแต่งป๊อปกับฟางแก้วมาไม่ได้อ่าส์
ฟาง/ป๊อปปี้ : ไม่เป็นไรหลอกแก้วไม่อยู่พวกชั้นก้อแต่งกันได้หนิ
แก้ว : ก้อจิงแฮะ
แก้ว : งั้นแก้วไปดีกว่า เด๋วตกเครื่องไปน๊บาย
กลับมาปัจจุบัน
คอนโดโทโมะ
tomo take
 กลับมาคอนโดทำไมยังคิดเรื่องลูกอีกวะทั้งที่มันก็หายไปเป็น9 ปีแล้วทำไมยังคิดอยู่อีกวะหรือว่าเราจะทำผิดไปจิงๆ ที่ไปฆ่าเค้าแบบนั้น ก้อเราไม่ได้ตั้งใจนี่หว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่าเค้าซะหน่อย แต่ทำไมแก้วทำเฉยชาแบบนั้นวะทั้งที่เราไปขอโทษไปแล้วทำไมวะ เราทำผิดมากจนไม่หน้าให้อภัยเยหรือไงกัน ทำไมไม่ยกโทษใ้ห้เราบ้าง หรือไม่ก้อกับมาเป็นเพื่อนกัน อย่างเนี่ย (มันเป็นไปได้มั้ยนั้น ก้อไปทำเค้าเจ็บขนาด : ผู้แต่ง )
tomo take end
.......................................................................................................................................
จะสงสารหรือสมเพจดีวะเนี่ย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา