This is love...มันคือความรัก

9.7

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  21 บท
  143 วิจารณ์
  34.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) หวานปนอึดอัด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คอนโดแก้วฟางตอนนี้ฉันตัดสินใจบอกฟางไปแล้วว่ากำลังคบกับโทโมะอยู่แต่พอฟางรู้เท่านั้นแหละถึงกับอึ้งไป3วิเพราะไม่คิดว่าฉันจะชอบโทโมะละมั้ง แต่พอฟางรู้เรื่องทั้งหมดก็ออกแนวจะเขินแทนฉันซะด้วยถึงฟางจะเป็นแฟนป๊อปแต่ก็คงไม่วายมาแซวฉันเรื่องโทโมะหรอก คิดแล้วเขินแหะ-////-"แสดงว่าต่อไปนี้แก้วจะมีคนไปรับไปส่งแล้วอ่ะดิ คิกๆ""ไม่ต้องมาหัวเราะเลย"ฉันตัดสินใจถูกแล้วใช่มั้ยที่บอกฟางเนี้ย""ก็ฟางเขินแทนนิแต่ก็ดีเหมือนกันแก้วจะได้ไม่ต้องกลับคอนโดคนเดียว"ที่พูดอย่างงี้แปลว่าต่อไปนี้ป๊อปจะมารับมาส่งอ่ะดิ "คนเดียวก็ดีอยู่หรอกจะได้ไปเดินเล่นไม่ต้องฟังฟางบ่นว่าขี้เกียจ"ก็เวลาฉันไปเที่ยวกับฟางน่ะถ้าไม่บ่นเรื่องขี้เกียจก็บ่นเรื่องการบ้านที่ยังไม่เสร็จ"แก้วอ่าาาาไม่คุยด้วยเล่า"แล้วฟางก็เดินเข้าห้องไปเหลือแค่ฉันกับเสียงดังขึ้นในจังหวะที่ฟางปิดประตูพอดียังเป็นดอกไม้ของเธออยู่รึเปล่าบอกกันสักหน่อยรักแล้วทำไมปล่อยเอาไว้ให้น้อยใจ~เบอร์โทโมะนิว่าแต่โทรมาทำไม???"ฮโหลมีอะไรเหรอ"(ถ้าไม่มีอะไรก็โทรมาไม่ได้เลยใช่มั้ย)เง้อ...ฉันไม่ได้หมายความอย่างงั้นสักหน่อย"ไม่ใช่อย่างงั้นคือ...."(ฮ่าๆฉันล้อเล่น)อีตาบ้า"แล้วโทรมามีอะไร"(พูดดีๆกว่านี้ไม่เป็นรึไงแฟนโทรมานะ)คำว่าแฟนทำให้หัวใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะแถมยังถี่มากด้วยโอ๊ย!สนุกมากมั้ยที่ได้แกล้งฉันเนี้ย"ก็ได้ ชิ!โทรมามีอะไรเหลอะค่ะ"ฉันตัดสินใจพูดคำว่า 'ค่ะ'ออกไปทั้งที่ปกติแล้วไม่'เออ'ก็'อือ'(ฮ่าๆเปล่าหรอกแค่คิดถึงนะ)-//////-ก็บอกว่าอย่าแกล้งไงเล่า"พรุ่งนี้ก็เจอแล้วนายนี่ทำเป็นเด็กไปได้"(เดี๋ยวเหอะ!เธอนี่ไม่หวานเอาซะเลยนะ)"อยากได้หวานก็ไปหาแบบเกลแบบพิมโน่นไป"ฉันล้อโทโมะเล่นถึงแม้จะโกรธอยู่ที่โทโมะบอกว่าฉันไม่มีความหวานมันเหมือนฉันทำตัวไม่เหมือนผู้หญิง(โอ๋ๆๆฉันล้อเล่นพูดงี้หึงเอ๋อออ)แนะ!ยังมาลากเสียงอีก "รู้ไว้ด้วยว่าหึง!"(เธอนี่จริงๆเลย)"ใกล้เที่ยงคืนแล้วฉันไปนอนแล้วนะแล้วพรุ่งนี้เจอกัน"(อื้ม^^ฝันดีนะ)"อ...เอ่อฝันดี"แล้วฉันก็กดวางสายจากโทโมะก่อนที่จะนอนยิ้มกับเพดานทั้งคืน ทำไมวันนี้มันมีความสุขอย่างงี้นะ^^ตอนเช้านานาชาติICS"แกรู้เรื่องเมื่อวานยังที่ยัยแก้วจูบกับพี่โทโมะหน้าตึก11นะ""ไม่มีพลาดย่ะจะว่าไปก็อิจฉายัยนั่นนะไม่รู้สวยอะไรนักหนาพี่โทโมะถึงได้จูบต่อหน้าคนมากมายขนาดนั้นนะ"ในขณะที่กำลังเดินเข้าโรงเรียนกับโทโมะฉันก็ได้ยินเสียงรุ่นน้องเกรด9พูดถึงฉันกับโทโมะอย่างสนุกปากเพราะไม่ทันเห็นว่าฉันเดินผ่าน มันน่านัก!"ช่างเหอะแก้วอย่าไปสนใจเลย"สงสัยโทโมะคงจะสังเกตุเห็นว่าตอนนี้หน้าของฉันเริ่มไม่ดีเลยพูดขึ้น"อ...อื้มก็ไม่ได้สนใจอยู่แล้ว"มั้ง"แกนั่นมันแก้วนิทำไมเดินเข้าโรงเรียนกับพี่โทโมะของพวกเราได้ละ""คงจะแกล้งล้มหน้าโรงเรียนแล้วขอให้พี่โทโมะพามาส่งที่ตึกมั้งสำออย"นี่ถามหน่อยเหอะฉันเดินขาไม่ปกติรึไงถึงคิดว่าฉันแกล้งล้มหน้าโรงเรียนนะ"พวกแกดูนั่นดิเมื่อวานเพิ่งจูบสงสัยวันนี้เป็นแฟนกันแล้วมั้งเดินจูงกันเข้ามาในโรงเรียนขนาดนั้น""อย่างพี่โทโมะนะต้องคู่กับเกลเท่านั้นย่ะคนอื่นเป็นได้แค่ของเล่น"คำว่าของเล่นืำให้ฉันทนไม่ไหวจนต้องแกะมือโทโมะออก"ฉันขอตัวนะ""แก้ว!เดี๋ยวก่อน"โทโมะวิ่งมาดักหน้าฉันก่อนจะพาจูงมือไปยังโต๊ะที่กลุ่มเด็กเกรด9เมื่อกี้นินทาฉัน"ทุกคนโปรดข้าใจไว้ด้วยว่าแก้วไม่ใช่ของเล่นของฉันและตอนนี้ยัยนี่ก็เป็นแฟนฉันถ้าพวกเธอยังเห็นว่าฉันเป็นรุ่นพี่ก็ช่วยเลิกพูดจาไม่เคารพกันแบบนั้นด้วย!!"ฉันอึ้งไป3วิก่อนที่จะรู้ตัวตอนที่โทโมะลากไปที่หน้าตึกเกรด10"เอ่อ...น...นายไม่กลัวว่าจะฮอตน้อยลงเหลอะบอกไปอย่างงั้นนะ""ยัยงี่เง่าเอ๊ย!ถ้าฉันกลัวแล้วจะบอกไม่เล่า"เออนั่นดิแล้วฉันจะถามทำไมเนี้ย"แหะๆ^^;แต่เมื่อกี้นายเท่มากเลยนะ"ฉันยกนิ้วโป้งทั้งสองนิ้วให้เค้าพร้อมกับรอยยิ้มจริงใจ ฉันชอบที่เค้ากล้าบอกทุกคนว่าเป็นแฟนกับฉันฉันรักเค้า!"ไม่ต้องมาชมเลย^^"โทโมะหันมาพูดกับฉันพร้อมกับเอามือมายีหัว"ผมยุ่งหมดแล้วตาบ้านี่"ฉันว่าพลางเอามือมาลูบผมตัวเองป๋อยๆ"เมื่อกี้ว่าไงนะ!""ก็ว่านายว่าตาบ้าไงยีมาได้ชิ!""เออ!งอนเล่า"โทโมะพูดก่อนจะเดินทำหน้างอนๆไปที่ตึกเกรด11 ฮึ่ย...แรดจิงๆตอนเย็นสนามบาศก์"กรี๊ดดดดดดดดดดดดด""พี่โทโมะหล่อที่สุดเลย""สู้ๆค่ะพี่โทโมะ"ทำไมมันวุ่นวายขนาดนี้เนี้ยเพิ่งรู้ว่าสนามบาศก์โรงเรียนตอนเย็นๆมันสามารถทำให้คนหูหนวกเพราะเสียงกรี๊ดของนางๆทั้งหลายได้"แกพี่โทโมะเล่นเสร็จแล้วเอาน้ำไปให้กันเถอะ"เอ๊ะ!นั่นมันพิมนิแต่ทำไมไม่มีเกล"โบว์แกว่าวันนี้พี่โทโมะจะดื่มน้ำจากใคร""ก็พิมพ์หรือไม่ก็เกลตลอดอ่ะแก"ฉันได้ยินเสียงโบว์กับแบมซึ่งก็คือเพื่อนร่วมเกรดองฉันพูดขึ้น น่าสนุกแฮะอยากรู้จังว่าโทโมะจะดื่มน้ำของใครตีเนียนไปรวมกลุ่มกับผู้หญิงพวกนั้นดีกว่า"นี่ค่ะพี่โทโมะ"เอ่ม...ทำไมมันเยอะอย่างงี้เนี้ยเรียกได้ว่าขวดน้ำนับ เอ่อ...7...11...20เกือบ20ขวดได้ยื่นไปตรงหน้าโทโมะพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้จริงๆแต่อยู่ๆฉันก็เห็นผู้หญิงคนนึงโดนเบียดจนล้มไปกับพื้นถ้าจำไม่ผิดผู้หญิงคนนั้นคือโบว์!"ขอทางหน่อยครับ"แล้วโทโมะก็ค่อยๆพยุงเด็กผู้หญิงคนนั้นขึ้นมานั่งบนม้านั่งแล้วก็ปัดฝุ่นที่ตัวให้"พ...พี่โทโมะค่ะนี่น้ำค่ะ""ขอบคุณครับ^^"แล้วโทโมะก็รับน้ำมาดื่มก่อนที่จะหันหน้ามาเห็นฉันแล้วก็"แค่กๆๆ""เป็นอะไรค่ะพี่โทโมะ!"โบว์ทำหน้าเลิ่กลั่กทันทีที่โทโมะไอออกมา มันน่านัก!"ป...เปล่าครับ"แล้วฉันก็ฝ่าฝูงชนออกมา เห็นตอนที่หมอนั่นไอแล้วตลกชะมัดสงสัยกลัวฉันจะเข้าใจผิดสิท่าตอนนี้ฉันเดินออกมานั่งที่ม้านั่งหน้าสนามบาศก์เพราะไม่อยากไปเบียดกับใครก็ในเมื่อรู้แล้วนิว่าโทโมะรับน้ำจากโบว์แล้วจะอยู่ให้เบียดกับคนอื่นไปทำไม5นาทีผ่านไป"แก้วรอนานยัง""ก็เกือบ2ชั่วโมงไม่นานเล๊ย"ฉันแกล้งพูดประชดโทโมะไปงั้นทั้งที่ในใจนานกว่านี้ก็รอได้ฮ่าๆ"พูดงงี้โกรธใช่มั้ยห๊ะ!""ไม่ได้โกรธ""แต่....""พี่โทโมะค่ะ""อ...เอ่อว่าไงครับ"โบว์นี่เองมาขัดจังหวะการแกล้งคนของฉันจังเลยนะ"คือโบว์อยากขอบคุณที่พี่โทโมะรับน้ำจากแก้วนะคะ""อ้อไม่เป็นไรครับ^^"แหม!ยิ้มระรื่นเชียวนะเดี๋ยวก็โกรธจริงซะหรอก"ขอตัวนะเสร็จธุระแล้วก็ไปหาที่หน้าโรงเรียนละกัน"ฉันพูดแทรกระหว่างโทโมะกับเกลแล้วก็เดินถือกระเป๋าออกไปเลย อยากเห็นหน้านักว่าจะอยู่ยังไงหน้าโรงเรียนในขณะที่ฉันกำลังเดินผ่านตึกเกรด11ก็มีมือปริศนามาฉุดไว้ซะก่อน "แก้ว!!!!!!!"พี่หวายนั่นเองที่เป็นคนมาฉุดฉันไว้"อ...เอ่อมีอะไรกับเหลอะค่ะ?""เธอเป็นแฟนกับโทโมะตั้งแต่เมื่อไหร่""ก...ก็เมื่อวานค่ะ"อย่าบอกนะว่าจะหาเรื่องนะฉันไม่พร้อมสู้นะเฟ้ย"เหอะ!ในที่สุดโทโมะก็เลือกเธอ"ไหงเปลี่ยนอารมณ์เร็วงี้อ่ะเมื่อกี้ยังเหมือนจะตบฉันอยู่เลย"พี่หวายเป็นอะไรรึเปล่า""ทั้งๆที่ฉันก็รู้จักโทโมะก่อนแต่ทำไมเค้าถึงเลือกเธอ"อย่ามาดราม่าใส่ฉันได้ม้ายยยย"อันนี้พี่ต้องไปถามโทโมะคะ""ไหนๆเราก็ตั้งตัวเป็นศัตรูกันตั้งแต่ต้นแล้วงั้นวันนี้ฉันจะขอเตือนเธอในฐานะแฟนโทโมะว่าอย่ายุ่งกับเกล!"หือ!เกลเนี้ยนะทำไมต้องเป็นเกลแล้วเกลเกี่ยวอะไรด้วย"พี่หมายความว่าไง?""เธอรู้แค่ว่าอย่ายุ่งกับเกลก็พอ!"แล้วพี่หวายก็เดินจากไปปล่อยให้เหลือแค่ฉันกับความสับสนเท่านั้นที่มันยังติดค้างอยู่ในใจ ทำไมอะไรๆมันถึงยิ่งยากขึ้นทุกวันนะ"แก้ว!!"ในระหว่างที่ฉันกำลังนึกถึงคำพูดของพี่หวายอยู่โทโมะก็เดินมาพอดี"ว่าไงไปกันได้ยัง"ฉันถามพลางคิดถึงเรื่องที่พี่หวายพูด เกลเนี้ยนะคือคนที่ฉันห้ามยุ่ง!"ไปสิ^^ว่าแต่เธอไม่โกรธฉันแล้วใช่มั้ย""ฉันแค่แหย่นายเล่เฉยๆฮ่าๆไม่คิดว่านายจะคิดจิงจัง""เดี๋ยวเหอะๆเล่นอะไรไม่เล่นมาเล่นกับความรู้สึกฉันเดี๋ยวจะโดน""กลัวตายและ แบร่ๆ"ฉันแลบลิ้นใส่โทโมะแล้วก็วิ่งหนีอออกมาเลย เรื่องที่พี่หวายพูดคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง"หยุดเดี๋ยวนี้นะยัยต๊อง""หยุดให้โง่เหลอะฮ่าๆ เห้ย!!!!"เพราะไม่ทันระวังฉันเลยสะดุดขาตัวเองล้มในท่านั่งพับเพียบ โอ๊ย!เจ็บชะมัดเลย"แก้ว!!!!!!เป็นไงมั่ง"โทโมะที่ดูจะตกใจกับเหตุการณ์เมื่อกี้ก็รีบพยุงฉันให้ลุกขึ้นแต่เพราะเอาขาลงเลยไม่มีแรงเดิน"หยุดก่อน!ฉันเจ็บขา"ฉันก้มมองดูขาตัวเองที่ตอนนี้เลือดออกเยอะมาก ไม่น่าเลยยัยแก้วใจเอ๊ย!"งั้นเอางี้ขึ้นหลังฉันเร็ว"ห...หาขึ้นหลังมันคล้ายๆกับการกอดทางด้านหลังรึเปล่า"อ...เอ่อฉันเดินเองได้""นี่เราเป็นแฟนกันแล้วนะแค่เธอขี่หลังฉันแฟนคนอื่นเค้าก็ทำกัน"แฟนอีกแล้วทำไมต้องใจเต้นทุกทีที่ได้ยินคำนี้ด้วยเนี้ย"อ...เอ่อก็ได้"โทโมะค่อยๆย่อตัวลงแล้วฉันก็ค่อยๆขึ้นไปขี่หลังเขามันอบอุ่นจังแผ่นหลังโทโมะทำไมมันถึงทำให้ฉันหน้าร้อนได้ขนาดนี้เนี้ยพอโทโมะยกตัวขึ้นฉันก็รีบเอามือไปกอดคอโทโมะไว้ทันทีเพราะกลัวตก มันน่าอายมากใช่มั้ยอ่าาา"ทีหน้าทีหลังจะเล่นอะไรก็ดูทางซะบ้างนะยัยซุ่มซ่าม""ค่ะคุณแฟน!"ฉันกระแทกเสียงใส่โทโมะก่อนจะเอาหน้าไปซบกับไหล่ของเค้า มันอบอุ่นจริงๆนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา