This is love...มันคือความรัก

9.7

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  21 บท
  143 วิจารณ์
  34.49K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) เจ็บปวดอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นานาชาติICS"แก้ว!!!"หือ???อยู่ๆก็มีคนเรียกฉันเสียงดังทำให้ฉันที่กำลังจะเดินเข้าโรงเรียนกับโทโมะต้องหยุดชะงักแล้วก็หันไปตามต้นเสียงแต่มันทำให้ฉันแปลกใจมากๆเพราะคนคนนั้นคือพี่โฟร์แถมยังยื่นดอกกุหลาบที่อยู่ในมือมาให้ฉันอีก อะไรนี้ยฉันงงไปหมดแล้วนะแต่ไอ้ผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างฉันเนี้ยกลับทำสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่รู้สึกอะไรเลย"มีผู้ชายฝากมาให้เค้าบอกเป็นบัดเดอร์แก้ว^^""ให้แก้ว???"ฉันออกจะงงเล็กน้อยแต่ก็รับไว้"อ่อ!เค้ายังฝากบอกอีกนะว่ารักแก้วมากๆ"คำว่า'เค้ายังฝากบอกอีกนะว่ารักแก้วมากๆ'ไม่ได้ทำให้คนที่ยืนอยู่ข้างฉันแสดงอาการอะไรใดๆทั้งสิ้นเลย หึงสักนิดฉันก็ไม่ว่าหรอกชิ!"ขอบคุณค่ะ"ฉันบอกพี่โฟร์เสร็จก็เดินไปที่ตึกเกรด10โดยไม่รอโทโมะเลย ฮึ่ย!ถ้ามีผู้หญิงมาบอกรักนายป่านนี้ฉันคงวีนแตกนานเล่า"นี่!แก้วเธอจะเดินเร็วไปไหนห๊ะ!""ฉันรีบ"ฉันตอบโดยโดยทำเป็นไม่สนใจโทโมะทั้งที่ในใจก็อยากให้เค้าถามว่าเป็นอะไรบ้างเหมือนกัน"เดี๋ยวฉันไปส่ง""ไม่ต้อง!กลับตึกนายไปเลยไป""เธอโกรธอะไรฉันอีกเนี้ย""ไม่ได้โกรธ!"ความจริงในใจก็อยากบอกว่าโกรธที่เค้าไม่หึงฉันแต่กลัวว่าโทโมะจะหาว่าฉันงี่เง่าเลยต้องทำเหมือนให้มันปกติที่สุด "นี่แก้วเธออย่าดื้อได้มั้ย!ถ้าไม่โกรธก็ต้องให้ฉันไปส่ง""เออ!จะไปส่งก็เชิญ"พูดจบฉันก็เดินผ่านหน้าโทโมะไปแต่ระหว่างทางก็เจอเกลกับพิมพ์ที่กำลังจะเดินเข้าตึกซะก่อน"อ้าว!พี่โทโมะมาทำไมตึกเกรด10ค่ะเนี้ย"สงสัยเห็นเกลเลยอยากจะเดินมาส่งฉันล่ะมั้ง ชิ!"พี่มาส่งแก้วนะ^^"ทีงี้ล่ะยิ้มหวานเชียวนะ"งั้นตอนเย็นไปรับเกลที่ตึกได้มั้ยค่ะเกลอยากจะไปเดินเล่นกับพี่โทโมะ"พอยัยเกลปากนกแก้วพูดจบฉันก็พยายามสะกดกลั้นอารามณ์โกรธด้วยการยืนนิ่งไม่พูดอะไรฉันก็อยากรู้เหมือนกันว่าเค้าจะบอกเกลยังไง"อ...เอ่อก็ได้ครับ"เหอะ!ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รู้ว่าเกลสำคัญกับนายมากแค่ไหน ตอนนี้ฉันเดินเข้าตึกมาคนเดียวเพราะไม่อยากเป็นก้างขวางคอใครแต่ก็เจอเควินซะก่อน"แก้ว!!!!""ว่าไง""วันนี้ตอนเย็นไปห้างกันป่ะ""ไม่เอาอ่ะขี้เกียจ"วันนี้สิ่งที่ฉันอยากทำมากที่สุดก็คือกลับห้องแล้วก็นอนมันมีแค่นั้นจริงๆ"ฉันเลี้ยงไอติมก็ได้"ไอติม!!!!!!!!!!!!!!ไอติมฉันอยากกินไอติมขึ้นมาทันที"ก็ได้งั้นตอนเย็นเจอกันหน้าตึกนะ""อ...เอ่อแล้วเจอกัน"
 
 
 
 
เอารูปพระเอกของเรามาคั่นกลางให้หายคิดถึงระหว่างอ่านนิยายและหายเครียดเพราะบรรทัดหลังจากรูปนี้อาจจะเศร้า
มากกกกกนะเอามาให้เป็นกำลังใจเฉยๆ ปล.มือกับโทรศัพท์เครื่องนั้นของเค้าเองเพื่อนถ่ายติดแต้งพลอยมากกกกกตอนเย็น"เควินทางนี้"พอฉันลงมาจากตึกก็เจอเควินที่ยืนคอยอยู่แล้วแต่เหมือนเขาก็กำลังหาฉันอยู่"ห้องเธอทำไมวุ่นวายอย่างงี้เนี้ย""ไม่รู้ดิฮ่าๆ"ก็มันเป็นอย่างงี้อ่ะฉันก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน"งั้นรีบไปเหอะ!"เควินดูจะไม่ชอบมากๆที่มีคนดูเค้าอย่างกับจะกินเข้าไปทั้งตัวเพราะตึกฉันกับตึกเกรด9อยู่ใกล้กันมากพอออกจากตึกทุกคนก็จะต้องเดินไปทางเดียวกันเควินเลยไม่ชอบที่มีคนมองเค้าเยอะๆ"ฮ่าๆไปๆ"แต่ในจังหวะที่ฉันจะเดินออกจากตึกสายตาก็ไปสะดุดเข้ากับโทโมะซะก่อน เหอะ!คงมารับเกลสินะ แต่ฉันก็ทำเหมือนไม่เห็นแล้วก็รีบเดินให้พ้นๆจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด"เมื่อกี้....""หยุด!!!รีบไปกันเหอะ"ฉันรู้ว่าเควินจะพูดว่าอะไรเลยรีบดึงเค้าออกมาสยามพารากอล"ไปกินไอติมกันเถอะ^^"พอมาถึงสยามฉันก็ดึงเควินไปที่ซเวนเซ่นทันที ก็แหมของฟรีนี่เนอะ คิกๆ"ไม่ต้องมายิ้มเลย"แล้วเควินก็ยีหัวฉันแรงๆไปนึงที ฮึ่ย...ผมฉันยุ่งหมดแล้วเนี้ย แต่ยังไม่ทันที่จะก้าวเข้าไปในร้านก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งที่ฉันคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีซะก่อน หึ!ผู้ชายคนนั้นคงเป็นโทโมะสินะพอคิดได้ดังนั้นฉันก็รีบดึงเควินอแกมาทันที"ฉันไม่อยากกินแล้วอ่าาา"ฉันแสร้งทำเสียงให้เป็นปกติที่สุดเพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกบางอย่างที่กำลังก่อตัวขึ้นในหัวใจ"หือ???ไมเปลี่ยนใจเร็วงี้อ่ะ""ค...คือฉันอยากกลับบ้านแล้วนึกขึ้นได้ว่าต้องรีบทำวิชชาร์ตนะ"ฉันโกหกคำโตออกไปทั้งทีทจริงแล้ววิชชาร์ตที่ฉันหมายถึงนั้นฉันทำเสร็จตั้งแต่อาทิตย์ก่อนแล้ว"เอางั้นก็ได้แต่ฉันขอซื้อตุ๊กตาแป๊ปนึงนะ""อื้ม^^"แล้วฉันกับเควินก็เดินตรงมาที่ชั้น3เพื่อหาซื้อตุ๊กตาแต่ฉันก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพราะขี้เกียจช่วยเลือก ตุ๊กตาเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันไม่ชอบขนมัน!แต่ในระหว่างที่ฉันกำลังจะเดินไปทางห้องน้ำก็ดันไปเจอโทโมะกับเกลซะก่อน อะไรมันจะซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้เนี้ย!!"แก้ว!"เหมือนยัยนั่นจะเห็นฉันแล้วดด้วย"อ...เอ่อหวัดดี"ฉันไม่รู้ว่าควรทำตัวยังไงในสถานการณ์แบบนี้ แบบที่ฉันเกลียดที่สุด!!"มาคนเดียวเหลอะ??""เปล่าหรอกมากับเควินนะ"ตอนที่ฉันพูดชื่อเควินออกมาก็เหมือนจะได้ยินโทโมะพูดว่า เหอะ! แต่คงไม่ใช่หรอกมั้งหูฉันคงฝาดไปเองอย่างโทโมะไม่มีวันมาหึงเรื่องงี่เง่าแบบนี้แน่"แล้วไหนเควินล่ะ"ไปซื้อของนะแต่เดี๋ยวคงมา""อ่อจ๊ะงั้นฉันกับพี่โทโมะขอตัวก่อนนะเราจะไปดูหนังกันต่อนะ!"เหอะ!ฉันคบกับเขามาเกือบเดือนแต่ยังไม่เคยดูหนังกับเค้าเลยด้วยซ้ำ บางทีฉันอาจจะไม่ใช่คนสำคัญขนาดเกลก็ได้ คิดแล้วมันก็น่าน้อยใจ!"อ...อื้ม"ตอนนี้โทโมะกับเกลเดินผ่านหน้าฉันไปแล้วแต่ฉันก็ไม่วายหันไปมองแผ่นหลังของโทโมะทำไมผู้หญิงคนนั้นไม่เป็นฉันนะ ยิ่งภาพที่เกลกำลังจับมือกับโทโมะอยู่มันเหมือนเค้าเป็นคนรักกันและเหมาะสมกันมากกว่าฉันซะอีก
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา