This is love...มันคือความรัก

9.7

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  21 บท
  143 วิจารณ์
  34.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) หึงแต่เจ็บ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้ฉันมาโรงเรียนตามปกติแต่ที่ไม่ปกติก็คือคนที่ฉันมาด้วยนั้นแหละ โทโมะเดินจูงมือฉันมาตลอดทางแต่ไม่คิดปริปากพูดอะไรสักคำ บางทีตอนนี้ในหัวเขาอาจจะคิดวิธีบอกเลิกที่ไม่ทำให้ฉันเจ็บก็ได้แต่ถึงเขาจะใช้วิธีไหนฉันก็เจ็บเหมือนกันหมดนั่นแหละ!"ขอบคุณที่มาส่ง"ฉันพูดกับโทโมะโดยที่ไม่หันไปมองหน้าเขาด้วยซ้ำ แต่ในจังหวะที่ฉันกำลังจะเดินเข้าตึกก็มีนักเรียนมากมายวิ่งมาทางฉันและคนที่เป็นเป้าหมายน่าจะเป็นโทโมะแต่ที่น่าเจ็บใจคือมีหนึ่งในนั้นวิ่งมาชนฉันจนล้มออกไปนอกวง ฮึ่ย...เจ็บชะมัดเลย"เดี๋ยวฉันช่วย"ในขณะที่ฉันกำลังจะลุกก็มีผู้ชายคนหนึ่งยื่นมือมาช่วย"ขอบคุณนะเควิน""อื้ม^^"พอฉันยืนขึ้นถึงได้เห็นชัดๆว่าที่หัวเข่ามีเลือดไหลซิปๆ ย๊ากกก!เจ็บโว๊ยยย แต่ตอนนี้สิ่งที่ฉันสนใจมากกว่าแผลที่หัวเข่านั่นก็คือฉันอยากรู้ว่าไอ้เด็กพวกนั้นมันวิ่งไปหาโทโมะเพื่ออะไรกัน!"เควินเมื่อกี้ทำไม...""ก็คงอยากจะเป็นดาวโรงเรียนกันล่ะมั้ง""เอ๋???""ฉันว่าเธอไปถามแฟนเธอดีกว่าเรื่องแบบนี้ฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่"ไอบ้ามาทำให้อยากรู้แล้วก็เดินจากไปหน้าตาเฉยเลยนะ เดี๋ยวเหอะฉันจะงอนนาย"เออไอบ้าเควิน"ฮึ่ย...หัวเข่าก็เจ็บจะเดินก็ลำบากพอหันหลังไปกะจะขอความช่วยเหลือจากโทโมะก็เจอแค่หัวเขากับเด็กนับ100ที่ยืนล้อมวงอยู่มันน่าเจ็บใจนักไอ้คนที่เดินชนแทนที่จะมาช่วยก็ห่างหายตายจากไปเลยนะ ชิ!เดินไปเองก็ได้"แก้ว!!!"แต่เหมือนพระเจ้าจะไม่ได้กลั่นแกล้งฉันเสมอไปเพราะตอนนี้มีคนมาช่วยฉันแล้ว!"เอ่ม...."แต่พอฉันหันหน้าไปทางต้นเสียงที่เรียกก็แทบจะเปลี่ยนความคิดไม่ทันเพราะคนคนนั้นคือเกลกับพิม!"ดูเธอซิไม่ต่างจากลูกหมาตกน้ำเลยอ่ะเนื้อตัวก็มอมแมมที่หัวเข่าก็เป็นแผลถามจริงไปฝัดกับหมาที่ไหนมาห๊ะ!"หน๊อย!ดูมันเปรียบถ้าฉันไปฟัดกับหมามาจริงๆหมาตัวนั้นคงจะเป็นเธอ!"ถ้าไม่ช่วยก็ถอยไป"ฉันข่มอารมณ์สุดๆแล้วนะ!!!!"ทำเหมือนว่าฉันอยากจะช่วยตายล่ะแค่จะมาสมเพช"กร๊ากกกกก!อีนังบ้าเห็นคนอื่นล้มแทนที่จะช่วยกลับมาสมเพชหล่อนควรจะไปแช็กสมองหน่อยนะ "เธอจะมาทำอะไรก็เรื่องของเธอเพราะฉันไม่ได้อยากรู้และไม่ได้ขอให้ช่วย""ก็ดี!เพราะดูจากสภาพแล้วน่าจะตายกลางทาง..."ฉันไม่รอให้ยัยนั่นพูดจบก็ลุกขึ้นเดินกระแผกๆเข้าตึกอย่างทรมาน วันนี้มันคือวันซวยอะไรของฉันเนี้ยแผลที่หัวเข่าก็เจ็บแถมเพิ่มที่ข้อศอกมาด้วยอีก ย๊ากกกก!ฉันเกลียดยัยเด็กคนที่เดินชนฉัน!!!!Kaew talk endTomo talk"แกทำบ้าอะไรว่ะไอป๊อปวันนี้กว่าฉันจะเข้าตึกได้เล่นเอาหัวหมุนเลยน่ะ!""ก็ไม่ได้ทำอะไรมากแค่บอกว่าถ้าใครได้เป็นดาวโรงเรียนจะได้ไปเดตกับโทโมะ"ห๊ะ!!!!ผมแทบจะดึงคอเสื้อไอป๊อปมาต่อยถ้าไม่ติดว่าคบกันมาเกือบ10ปีมันทำบ้าอะไรของมันว่ะเนี้ย"ฟังนะฉันมีแฟนแล้วแกอย่ามาเล่นอะไรบ้าๆ!""แต่ปีนี้แกได้โหวตอันดับ1เดือนโรงเรียนเชียวนะเว้ย ถ้าไม่ใช่แกแล้วจะให้ใครมาทำแทน""แกพูดอย่างงี้อยากโดนฉันต่อยรึไงว่ะก็บอกว่ามีแฟนแล้วจะให้ไปเดตกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ได้ไงว่ะ!"ผมแทบคลั่งกับคำพูดชวนน่าถีบของมัน"แกก็ไปบอกให้คนที่แกรู้จักประกวดเยอะๆดิว่ะเวลาชนะแกจะได้เดตกับคนรู้จัก""แต่ฉันมีแฟนแล้วขนาดแก้วฉันยังไม่เคยเดตเลยสักครั้งถ้ายัยนั่นรู้มีหวังงอนฉันถึงปีหน้าแน่!""งั้นแกก็ไปบอกให้แก้วประกวดดิ""ฉันไม่อยากให้ยัยนั่นประกวด!!!!"ตอนนี้ผมเกลียดไอ้ป๊อปพอๆกับที่เกลียดไอ้ดาวเดือนโรงเรียนแล้วล่ะ"แกจะอคติอะไรนักหนาว่ะถึงยังไงแกก็ยังเป็นเดือนโรงเรียน ถ้าเรื่องที่กลัวแก้วจะมีผู้ชายมาจีบล่ะก็หยุดเหอะว่ะเพราะแกตอนนี้ก็ใช่ย่อยแถมโรงเรียนอื่นด้วย"ดูมันพูด!!!"มันไม่เหมือนกันฉันมีความคิดพอแต่ยัยนั่นอ่อนต่อโลกแค่ไหนแกก็รู้ฉันไม่อยากให้แก้วโดนเหมือน...""เออๆฉันเข้าใจแกว่ะงั้นเดี๋ยวฉันจะลองไปคุยกับคณะกรรมการนักเรียนเรื่องไปเดตให้แต่เรื่องนั่นยังไงแกก็กลับไปแก้อะไรไม่ได้หยุดคิดถึงมันเหอะว่ะ""ฉันก็ไม่ได้คิดมาตั้งนานแล้ว"เรื่องในวันนั้นผมยังจำได้ดีวันที่ผู้หญิงคนนั้นเกือบจะเป็นอันตรายเพราะผมและเพราะเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้เธอต้องหนีไปเรียนเมืองนอก!!!!!!"เอ้อ!แล้วกิจกรรมส่งต่อของขวัญอ่ะแกคิดไดยังว่ะว่าจะเอาใครมาช่วย""คงต้องเป็นหวายกับมีนล่ะมั้งเพราะคนอื่นก็เห็นมีกิจกรรมบนหอประชุมกันหมดแล้วนิ""งั้นฝากบอกยัย2คนนั้นด้วยว่าวันที่31เจอกันที่หน้าตึกตอน6โมงเช้านะ""อือถ้าเจอจะบอกให้""แล้วเรื่องสถานที่อ่ะคณะกรรมการนักเรียนบอกว่าให้้ไปจัดตรงสวนสนนะ(สวนสนคือสถานที่ที่ล้อมรอบด้วยต้นสนมีทางเดินไม้ที่ต้องข้ามแม่น้ำเข้ามาด้านในมีโต๊ะนับ10ตั้งอยู่ใต้ต้นสน)""โอเคงั้นเดี๋ยวฉันเอาใบปลิวนี่ไปแจกล่ะกันนะ""มันหน้าที่แกอยู่แล้วว่ะ ฮ่าๆ"ไอ้บ้านี่เดี๋ยวเหอะ!Tomo talk endKaew talkกริ๊ง กริ๊ง~ในเมื่อดสียงออดดังแล้วฉันควรจะดีใจโลดเต้นไม่ใช่เหรอแต่นี่อะไรต้องมานั่งทุกข์ทรมานกับไอ้แผลที่หัวเข่าเนี้ยมันไม่ใช่เรื่องมั้ยห๊ะ!"แก้วไม่ไปกินข้าวเหลอะ""เจ็บแผลT^T""เออจริงด้วยแล้วจะเอาไรป่ะเดี๋ยวฟางกับแอพริลจะซื้อมาฝาก"รอคำนี้มานานเละ"ขอนมช็อกโกแลตกับเค้กไอติมจ๊ะ""โอเคเดี๋ยวฟางกินเสร็จแล้วจะเอามาให้นะ""จ๊ะ"อ๊าก!!เจ็บแผลเจออย่างงี้มันเจ็บจุงเบย "กรี๊ด กรี๊ด!!!!!"แว๊ก(เสียงฉีกกระดาษ)พอฟางเดินออกจากห้องไปฉันก็ฟุบหลับกับโต๊ะเพราะทนเจ็บแผลไม่ไหวแต่จะให้ไปห้องพยาบาลเพื่อเจอแอลกอฮอร์ล้างแผลก็ไม่ไหวนะมันแสบบบม๊ากกกมาก!!!แต่พออยู่ในห้องเจอเสียงกรี๊ดเข้าไปยิ่งกว่าแอลกอฮอร์อีกจ๊ะ จะกรี๊ดอะไรนักหนาข้าวไม่ไปกินรึไงห๊ะพวกหล่อน"พี่โทโมะมาแจกเองอย่างงี้เดี๋ยวยัย...เอ๊ยเดี๋ยวแก้วก็หึงหรอกค่ะ""แก้วไม่มาหึงเรื่องไร้สาระแบบนี้หรอกครับ"ใครบอกไม่หึงฟ่ะฉันหึงมาก!!!แต่ลุกไปไหนไม่ได้เพราะเจ็บแผลT^T กรรม!"งั้นขอกอดหน่อยได้มั้ยค่ะแบมอยากกอดพี่โทโมะมานานแล้วอ่ะค่ะ"ยัยหน้าด้านมาขอผู้ชายกอดก่อนได้ไงห๊ะ!แถมยังเป็นแฟนอีกแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะเจ็บแผลจุงเบย ไอ้แผลบ้าเอ๊ยฉันเกลียดแก"อ...เอ่อได้ครับ""กรี๊ด กรี๊ด~แกฉันได้กอดกับพี่โทโมะด้วยอ๊ะ เขิ๊นเขินเนอะ"ยัยหน้าปลวกได้กอดกับโทโมะแล้วอ่าาาทั้งๆที่เขาก็ยืนกอดกันอยู่หน้าห้องซึ่งฉันก็มองเห็นได้แต่เพราะไอ้แผลนี่ทำให้ฉันไม่สามารถก้าวไปไหนได้ แก้วใจอยากร้องงง!"พี่โทโมะค่ะคนที่ได้เป็นดาวโรงเรียนจะได้ไปเดตกับพี่โทโมะจริงๆเหลอะค่ะ"หา!!ว่าไงนะไปเดตกับโทโมะ!!ฮึ่ย...ไม่น่าทำไมเมื่อเช้าถึงมีแต่คนวิ่งไปหาหมอนั่นกันหมดแถมยังมียัยเด็กรุ่นน้องที่ไหนก็ไม่รู้มาชนจนได้แผลนี่อีก เพราะไอ้เรื่องนี้เรื่องเดียวเลย!!!"อ...เอ่อใช่ครับ""มายด์ได้ยินป่ะถ้าชนะจะได้ไปเดตกับพี่โทโมะอ่ะแกฉันจะต้องชนะให้ได้!!"เหอะ!หน้าอย่างหล่อนยังหวังจะชนะอีกรึไงย่ะ"พี่โทโมะค่ะทางนี้ค่ะทางนี้ขอลายเซ็นหน่อยได้มั้ยค่ะ"โทโมะไม่ใช่นักร้องนะที่จะจะมาขอลายเซนสงสัยนางจะเพี้ยแหะ"ได้ครับ^^"อีตานี่ก็ยิ้มแก้มปริเชียวนะเห็นบ้างมั้ยว่าแฟนนั่งขาเจ็บอยู่ในห้องเนี้ย!"แก้ว!!ขนมมาแล้วอย่าเพิ่งตายนะ"สงสัยโทโมะจะเห็นแอพริลเดินผ่านหน้าเค้าเข้ามาในห้องเลยหันมาดูแล้วก็เจอกับฉันซึ่งมองเค้าอยู่ก่อนแล้ว"ขอบคุณนะ"ฉันหันไปสนใจขนมตรงหน้าทันทีถึงจะรู้ว่าตอนนี้โทโมะก็กำลังมองมาแต่ทำไงได้คนมันหิวมากกว่าหึงนิ"อ้าวพี่โทโมะนิเข้ามากินด้วยกันมั้ยค่ะ"อ้าวยัยนี่คนอุส่าจะไม่สนใจแล้วยังจะชวนมานั่งร่วมโต๊ะอีก เวร!!"ก็ดีครับ"ฮึ่ย...จะยั่วโมโหไปถึงไหนฟ่ะ"จะมาทำไมไม่รู้"ฉันพูดลอยๆแต่ไปกระทบโทโมะอย่างจัง หึๆๆอย่าคิดว่าฉันจะลืมเรื่องเมื่อกี้นะ"ทำไมเธอไม่ไปกินข้าวกับแอพริลเหลอะ""เรื่องของ..."ฉันยังพูดไม่จบยัยแอพริลก็พูดแทรกขึ้นมาซะก่อน"ก็เมื่อตอนเช้าไม่รู้รุ่นน้องที่ไหนวิ่งมาชนตอนที่พี่โทโมะมาส่งนั้นแหละเลยได้แผลมาเต็มเลยแถมไม่ยอมไปห้องพยาบาลอีกเลยต้องมานั่งเจ็บแผลลุกไปไหนไม่ได้ยังไงล่ะค่ะ ฮ่าๆ"กร๊ากก!ยัยแอพริล แกจะไปเล่าให้อีตาบ้านี่ฟังทำมายยยยยยยฉันไม่อยากโดนด่า"จริงเหลอะแก้ว!เรื่องที่ไม่ยอมไปห้องพยาบาล"แล้วดูหน้าโทโมะสิจะโกรธอะไรนักหนาก็แค่ฉันไม่ไปห้องพยาบาล"ก็เอ่อ...ฉันไม่ชอบแอลกอฮอร์นิ""แล้วถ้าแผลติดเชื้อจะทำยังไงห๊ะ มานี่เลย!"ยังไม่ทันที่ฉันจะเถียงอะไรโทโมะก็ดันดึงมาที่ห้องพยาบาลซะก่อนโอ๊ย!ฉันเจ็บแผลอยู่นะ"นี่นายฉันเจ็บ!""ฉ...ฉันขอโทษเข้าไปเลยแล้วทำแผลให้เสร็จเดี๋ยวนี้"พ่อเหรอค่ะเนี้ยดุอยู่ได้"เออ!"5นาทีผ่านไป"โอ๊ย!แสบชะมัดไม่รู้จะกลัวอะไรนักหนา""เลิกด่าฉันได้แล้วยัยเด็กดื้อ""เห้ย!!!นี่นายยังไม่กลับไปอีกเหลอะ?""กลับไปแล้วมั้ง""เลิกกวนประสาทสักทีได้มั้ย!เพราะนายคนเดียวฉันเลยไม่ได้กินอะไรฮึ่ย...ไม่ต้องมายุ่งเลย"ฉันเห็นท่าว่าโทโมะจะเดินมาดูแผลเลยร้อวห้ามไว้ "ในเมื่อฉันทำให้เธอไม่ได้กินข้าวงั้นไปกันเถอะ"แล้วอีตาบ้านี่ก็ลากฉันมาที่โรงอาหารอย่างอ่อนโยน มันอ่อนโยนจริงๆนะเหมือนเค้ากลัวว่าฉันจะเจ็บแผลยังไงยังงั้นแน่ะ-////-โอ๊ย!แล้วทำไมฉันต้องใจเต้นแรงด้วยเนี้ย!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา