This is love...มันคือความรัก

9.7

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  21 บท
  143 วิจารณ์
  34.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) แผนให้ป๊อปรักกับฟาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คอนโดแก้วฟาง"ขอบคุณที่มาส่ง"ฉันยังไม่เข้าใจตัวเองเลยตั้งแต่ที่โทโมะพูดเรื่องความลับอะไรนั่นฉันก็อารมณ์แปรปรวนยังไงไม่รู้"วันนี้ฉันนอนห้องป๊อป"เรื่องของนายสิใครอยากรู้"งั้นฉันไปแล้วนะ"พอพูดกับโทโมะเสร็จฉันก็เดินไปที่ตู้รับจดหมายของคอนโดที่ไปรษณีย์จะเอามาใส่ไว้ให้แต่ละช่อง1ช่องต่อ1ห้อง เอ๊ะ!แล้วนี่มันจดหมายจากใครฟ่ะไม่เห็นคุ้นเลย จ่าหน้าซองก็ไม่มีเปิดดูดีกว่า"เห้ย!!!!เควิน""นี่ดูอะไรอยู่"คนที่ฉันคิดว่าน่าจะไปตั้งนานแล้วกลับยืนดูฉันตั้งแต่ที่ฉันหยิบจดหมายออกมา ตายแล้วโทโมะจะเกลียดฉันมั้ยเนี้ย"อ...เอ่อมีคนส่งจดหมายมาให้นะ"เควินจะกลับไทยวันอาทิตย์หน้าเหลอะเนี้ย ตายแล้วถ้าฟางรู้เข้าเป็นเรื่องแน่เอาไงดีฟ่ะ"แล้วทำไมต้องทำหน้าดีใจขนาดนั้นด้วย"หน้าฉันแบบนี้>>(T_T)เนี้ยนะที่เรียกว่าดีใจ??"ค...คือ"เอาไงดีว่ะจะให้โทโมะช่วยดีมั้ยเนี้ยแต่ถ้าฟางรู้ฟางอาจจะเสียใจก็ได้ เอาว่ะฉันหวังว่าถ้าฉันบอกนายแล้วนายจะช่วยฉันนะ"บอกมาเร็วๆดิ""ค...คือผู้ชายที่ส่งจดหมายนี้มาเขาเป็นแฟนเก่าฟาง"ตัดสินใจพูดไปแล้วแต่ทำไมนายนี่ยิ้มอย่างกับได้ทองว่ะคะ"ก็แค่นี้ทำไมต้องทำหน้าตกใจอย่างกับเห็นผีด้วย""ฉ...ฉันอยากให้นายช่วย"ขอร้องตอบตกลงทีเถอะ"ช่วยอะไร""ค...คือช่วยหาคนที่จะมาเป็นแฟนปลอมๆกับฟางให้หน่อยที่ไม่ใช่นายอ่ะได้มั้ย"เกิดโทโมะตกหลุมรักฟางตอนทำภารกิจฉันไม่ซวยแย่เหลอะ"เห้ย!!แฟนนะไม่ใช่ตุ๊กตาที่จะเลือกตัวที่ชอบแล้วจ่ายตังค์นะ"ฮือ(T_T)สุดท้ายโทโมะก็จะไม่ช่วยฉันจริงๆใช่มั้ย"เออไม่ช่วยก็ไม่ช่วยไปไหนก็ไปเลยไอพี่รหัสใจร้าย"ฉันพูดแค่นั้นแล้วก็เดินขึ้นลิฟต์ไปเลย เอาไงดีว่ะจะให้ใครมาเป็นไม้กันหมาให้ดีเนี้ย ฟางนะฟางฉันไม่รู้จะบอกแกยังไงแล้ว
หน้าลิฟต์ยังเป็นดอกไม้ของเธออยู่รึเปล่าบอกกันสีกหน่อย รักแล้วทำไมปล่อยเอาไว้ให้น้อยใจ~"ฮโหลโทรมาทำไม"เพิ่งแยกกันเมื่อกี้จะโทรมาหาอะไรฟ่ะไม่ช่วยก็ไม่ว่าหรอกแค่น้อยใจเฉยๆ"นี่เธอคอยฉันอยู่หน้าห้องเลยนะเดี๋ยวฉันขึ้นไป""เห้ย!!ฮโหลๆๆ"บอกให้รอหน้าห้อง เชอะ!รอก็ได้ติ๊ง~(เสียงลิฟต์)"นี่ยัยน้องรหัสบ้าฉันบอกเธอรึยังห๊ะว่าจะไม่ช่วย"เออนั่นสิเค้าบอกแค่ว่าหายากเฉยๆนิ"อ...เอ่อคือขอโทษ""เฮ้อ...เธอนี่ก็นะจะหาแฟนให้เพื่อนทั้งทีไม่คิดหน้าคิดหลังเดี๋ยวฟางรู้ก็โกรธหรอก""แต่นายจะให้ฟางกลับไปเจ็บอีกรึไงฉันทนไม่ได้หรอกนะ""แล้วการที่เธอทำแบบนี้คิดว่าฟางจะไม่เจ็บรึไง"นั่นสิถ้าฉันหาแฟนให้ฟางแล้วเกิดฟางไม่ได้ชอบคนๆนั้นยัยนั่นก็จะมีแต่เจ็บ แต่ถ้าฟางต้องกลับไปคบกับเควิลอีกมันก็ไม่ต่างกันเลยนะ"แต่ฉันไม่อยากให้เควินรู้ว่าที่ฟางไม่เคยคบใครตั้งแต่วันที่เลิกกันเป็นเพราะเขานิ""ยัยเด็กดื้อเอ๊ยตกลงจะหาให้ได้เลยใช่มั้ยเนี้ย""ก็อื้อต้องหาให้ได้""งั้นก็คงเหลือตัวเลือกเดียวและฉันคิดว่าน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด""หือ??ไหนบอกหายากไง""แต่ก็ไม่ได้แปลว่าหาไม่ได้นิ"เอาไงกันแน่เนี้ยฉันเริ่มงงกับคำพูดของโทโมะแล้วนะ"นายบอกฉันมาเลยดีกว่าว่าใคร""ป๊อปปี้ไง""ห...หาป๊อปปี้!!!!!!"ว๊ากกฉันเผลอตะโกนออกไปทำให้โทโมะต้องรีบเอามือของเขามาปิดปากฉันไว้เพราะกลัวฟางหรือป๊อปจะมาได้ยินซะก่อน เค็มชะมัด"เธอจะพูดดังๆเพื่อให้2คนนั้นมาได้ยินรึไงห๊ะ""แฮ่ก...แฮ่กแล้วนายจะทำไงอ่ะ""ทำตามแผนฉันละกัน"แผน???แผนอะไรของเค้าว่ะเนี้ย"อ...อือ"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา