รักร้ายๆของนายจอมรั่ว

7.0

เขียนโดย toon_bam

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 19.16 น.

  3 ตอน
  14 วิจารณ์
  10.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แกนี่ตัวซวยจิงๆๆๆๆๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
RITZ say
ชอบก็จีบเลยชอบก็จีเลยเซ่ชูวับ ชูวับ ฮัลโลครับคัยคับ (พี่เก่งเองริทเป็นงัยบ้างพ่อกับแม่อะ)พี่เก่งโทรมากะดีแล้วพ่อกับแม่กำลังจะส่งริทไปอยู่กับพี่เก่งอะเตรียมเตรียมห้องให้ริทเลย(ไรวะอยู่ๆก้อจะมาอยู่กับพี่รู่รึป่าวว่าพี่อยู่กับเพื่อน)ไม่เป็นไรฮะริทเข้ากับคนง่าย(ด้าน)ด้านได้อายอดฮะ(โอ๊ยไม่เถียงแล้วแล้วจะมาวันไหนนิ)พรุ่งนี้คับ(อะไรจะเร็วปานนั้น)แค่นี้นะฮะไปจัดห้องให้ริทได้แล่วไปเลยไปๆๆๆๆ(คับพ่อเอ๊ยน้องชายบังเกิดเกล้า)ฮะรู้ได้อย่างงั้นก้อรีบๆไปได้แล้ว(เออ) ตู๊ด...ตู๊ด...พอสิ้นสายโทรสับลงผมวิ่งร่าเริงไปหาท่านแม่ของผม แม่ฮะๆพี่เก่งเค้าอยู่กะเพื่อนเหละคราวนี้ริท(ผู้น่ารัก)มีเพื่อนเยอะแน่ๆ .(..นี่ๆจะเอาพี่เค้าเป็นเพื่อนเลยหรอลูกแม่:ไรเตอร์) ไปเก็บเสื้อผ้าก่อนนะคับรักแม่นะ(ทำไมไม่รักไรเตอร์เหมือนแม่มั่งอะพี่ริท:ไรเตอร์)
........................................วันรุ่งขึ้น...ณ air port......................
ไปดีๆนะลุกริท
"ฮะ"
ไปถึงแล้วโทรหาแม่นะลูก
"คับริทโตแล้วนะ"
โตแล้วแต่รั่วตลอดแม่ก้อเป็นห่วงนะลูก
"คับๆเดี๋ยวถึงแล้วจะโทรให้พี่เก่งมารับนะ"
อย่าลืมเด้อลูกเด่อ
  ผู้ที่มีความประสงจะไปกรุงเทพรียไปขึ้นเครี่องได้แล้วนะคะ
แม่ริทไป่ก่อนเด้อสวัสดี่คับ
อื๊อเดินทางดีๆเด้อลูกเด้อ
คร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
...............................................ถึงกรุงเทพซะเเล้ว...................................................................พอถึงปุ๊ปผมรีบกดโทรหาพี่เก่งตามที่แม่สั่ง
"ปากเก่งจิงๆอะแล้วชั้นฟอร์ม ฮัลโล ริทถึงรึยัง
"ถึงแล้วฮะพี่อยู่ตรงไหนเนี่ย"
"อยู่ตรงสตาร์บั๊ค"
บ้าผมก้ออยู่ตรงสตาร์บั๊คพี่อยู่ไหนกันแน่
ชั้นเห็นแกแล้วไอเซ่อแกลองหันหลังกลับมาดูดีๆๆแล้วแกจะเห็นชั้น
แล้วผมก้อหันหลังกลับไป "อ้าวพี่เก่งมาอยู่นี่ได้ไงอะ
ก้อแกเซ่อมองไม่เห็นชั้นเองตังหาก
คัยว่าผมเซ่อพี่ก้อไม่เห็นผมเหมืนกันเหละแล้วพี่มากะคัยอะ
ก้อเพื่อนพี่นี่เหละ
เอ๊าไอ้โน่ไหว้น้องกูสิ
คับๆๆสวัสดีคับ โหไอ้บ้าน้องเค้าต้องไหว้กูตังหาก
คับสวัสดีคับโหหล่อยังกะเทพบุตร
ฮะอะไรนะ
ป่าวๆๆครับ
งั้นปะกลับคอนโดกัน
.............................................คอนโด..........................ชื่อว่า  โอ้โหหรุว่ะ........................................
gang say
โน่กูลืมจัดห้องให้น้องอะให้น้องเค้าไปนอนกะมึงละกัน
เอ๊าทำไมต้องเป็นกูวะ(โน่)
ก้อมึงไม่ตกจัยง่ายน้องกูมันชอบละเมออะช่วยกูดูแลมันหน่อยละกัน
เออๆๆๆๆๆเซ็งเว๊ย(โน่)
ถ้าพี่ลำบากใจริทไปนอนอยู่โซฟาก้อได้ฮะผมเดินหน้าหงอยไปที่โซฟา(ริท)
ไม่เป็นไรครับน้องมานอนกับพี่ก้อได้(โน่)
ไม่เป็นไรถ้าพี่ลำคาญผมมากก้อเชิญเลย(ริท)
ริทอย่านอยส์ไปหน่อยเลยน่าพี่รู้ว่าริทอยากนอนกับไอ้โน่จะตายอยู่แล้ว
ฮือ.........ทำไมมีแต่คนว่าผมชอบผู้ชายด้วยกันผมแมนนะ...(ริท)
เฮ้นเก่งน้องมึงร้องไห้จิงรึป่าววะ(โน่)
โอ๋ริทอย่าร้องนะพี่ขอโทษ
พี่เก่งไม่ต้องมายุ่งกับริทเลย(ริท)
เดี๋ยวพี่ซื้อขนมให้โอมะ(โน่)
จึงหรอ(ริท)
ผมพูดออกมาเบาๆแหมน้องกูพอพูดถึงของกินตาลงวาวเชียว(เก่ง)
ไปซื้อขนมกันเถอะ
...................................ณ๊ 7elevent....................................
เอาอันนี้มันมีของเล่นด้วยริทอยากได้(ริท)
ริทพี่ถามจิงริทโตรึยังนิ(โน่)
ในจังหวะที่ผมหันมาหาพี่โน่พี่เค้าก้อหันมาหาผมเหมือนกันทำให้หน้าของเรา2คนชนกัน(ริท)
ริท  ริทจะหน้าแดงทำไมอะ(โน่)
แล้วพี่จะหน้าแดดงตามริททำไมอะ
เฮ้ย2คนทำไรกันวะ(เก่ง)
คะคะคะ...คับ  ป่าวนิพี่เก่งไปเอาน้ำมายัง(ริท)
เอามาเอาตะกล้ามาหนักชิบ(เก่ง)
เก่งน้องมึงจะเอาขนมที่มีของเล่นอะ(โน่)
นี่ริทยังไม่เลิกนิสัยติดของเล่นอีกหรอโตแล้วนะ(เก่ง)
ก้อมันน่ารักอะ(ริท)
เออๆเอาก้อด้ายเดี๋ยวพี่ซื้อให้(โน่)
ปะพอแล้วซื้อไปเนี่ยจะกินหมดรึป่าวชาตินึงเนี่ย(เก่ง)
ก้อน้องกินเยอะ(แต่ตัวเล็ก)
ไปคิดเงินเหอะไปๆ
 7 สวัสดีคะ คิดเงินนะคะ
คับ
ทั้งหมด684บาทค่ะ
นี่ฮะไปเร้ว
.............................ณ๊คอนโด...........โอ้โหหรูว่ะ......................
อื๊อ อย่อย อ๊ากกกกกกเเซ่บ(ริท)
อร่อยก้อแบ่งพี่กินมั่งดิผมพูดพร้อมเอื้อมมือจะไปหยิบขนมจากริท(โน่)
ไม่ผมพูดพร้อมรวบขนมไว้กับตัวเอง(ริท)
นร๊ากินหน่อยยยยยยย(โน่)
ไม่ไปนอนเลยพี่ไปนอนเลย(ริท)
.
.
.
.
สั้นไปรึป่าวถ้าสั้นก้อบอกไรเตอร์นะจะได้แต่งให้มัยยามกว่านี้ไรเตอร์เป็นคนเดียวกันเรื่องรักนี้ฉันให้นานหรืออะไรซักอย่างไรเตอร์จำไม่ได้แล้วบ๊ายบายเด๋วพรุ่งนี้จะกลับมาอัพเร้วๆเม้นกันเยอะนร๊า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา