รักมากมาย ยัยตัวแสบ ~My girl~

7.2

เขียนโดย 0oRainbowNovelo0

วันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 23.33 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,540 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ตอนที่ 2 : เปิดเทอมใหม่ ก็วุ่นซะแล้ว!!!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  : Fang say :
18 พ.ค. 54
-7.55 น.- 
~กริ๊งงงงงง  กริ๊งงงงงงงงง  กริ๊งงงงงงงงงงง~
โอ๊ยยยยย !!!! จะปลุกทำไมนักหนาเนี่ยยย น่ารำคาญจริง !
แม่ฟาง : ฟาง !!! ตื่นได้แล้วลูก นี่มันกี่โมงแล้วฮะ
ฟาง : โอ๊ยยยย!!! แม่คะ จะปลุกหนูแต่เช้าทำไมคะเนี่ยยยย นี่มันวันปิดเทอมนะคะ
แม่ฟาง : อ้าว ! นี่ลูกจำไม่ได้หรอ วันนี้น่ะ มันวันอะไรหา !
ฟาง : ถามได้ ! ก็วันปิดเทอมน่ะสิคะแม่
แม่ฟาง : เฮ้ออ เจ้าลูกคนนี้นี่   นี่มันวันเปิดเทอมไปมหาวิทยาลัยของลูกนะ !!!!!!!!!!!!!!!
ฟาง : หา !!! อะไรนะแม่ แล้วนี่มันกี่โมงเนี่ย ฮะ ! นี่มันแปดโมงแล้วหรอ เฮ้ย ! เค้านัดแปดโมงครึ่งนี่นา
ตายแล้ว !!!! สายแน่ๆๆๆๆๆ
      จากนั้น ชั้นก็วิ่งตุ้บตั้บๆๆ เข้าห้องน้ำ อาบน้ำแปรงฟัน แต่งตัว ใช้เวลา 10 นาที แล้วกระโดดขึ้นรถคุณลุงคนขับรถ แล้วแม่ก็โยนแฮมเบอร์เกอร์ให้ถุงนึง ช่วงเวลาแบบนี้เป็นอะไรที่เร็วมาก ซึ่งมันจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ =w=
ฟาง : ลุงคะ ซิ่งเกียร์หมาเลยค่ะ
ลุงคนขับรถ : ได้เลยครับคุณหนู
 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (8.50)
ตอนนี้สิ่งเดียวที่ชั้นทำได้ก็คือ วิ่ง วิ่ง และ วิ่งให้เร็วที่สุด แต่แล้วก็...........
                      "พลั่ก!!!!!"
โอ๊ยยยย!!!!!  ใครบังอาจมาชนชั้นเนี่ยยยยยยย 
ฟาง : นี่ ! นายน่ะ เดินไม่ดูตาม้าตาเรือ เลยนะ เห็นป้ะ ? คนกำลังรีบอะ ขอโทษชั้นเดี๋นวนี้เลยนะ !
??? : เอ๊ะ ! เธอวิ่งมาชนชั้นเองนะ แล้วยังให้ชั้นมาขอโทษอีกหรอ เธอต่างหากล่ะที่ต้องขอโทษชั้น !
ฟาง : โอ๊ยยย ! นี่ นายหัวฟ้า ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง บอกให้ขอโทษก็ขอโทษสิ
??? : ชั้นไม่ได้ชื่อ หัวฟ้า อะไรของเธอนะ ชั้นชื่อป๊อปปี้เว่ยยย
ฟาง : ชิส์ นายหัวฟ้า~~~!!!!
ป๊อปปี้ : เอ๊ะ ! เธอนี่ยังไงนะ บอกว่าป๊อปปี้ ก็ป๊อปปี้เซ่ !!!!
      ---แล้วชั้นกะนายหัวฟ้านั่นก็ทะเลาะกันไม่มีใครยอมใคร จน....
อาจารย์ฝ่ายปกครอง : นี่ ! พวกเธอน่ะ นี่มันเก้าโมงแล้วนะ ยังไม่เข้าเรียนอีก เดี๋ยวชั้นจะจดชื่อเธอให้หมดเลยนะ
ฟาง/ป๊อปปี้ : อะ...อาจารย์ ฝะ...ฝ่ายปกครองง!!!!!
อาจารย์ฝ่ายปกครอง : ก็ใช่น่ะสิ ทำไม ! พวกเธอเห็นชั้นเป็นอะไรฮะ !!! รีบเข้าตึกเรียนเดี๋ยวนี้ !!!!!!!!!!
ฟาง/ป๊อปปี้ : คะ..ค่ะ/คะ...ครับ
      แล้วชั้นกะนายนั่นก็วิ่งหนีกันไป ก่อนชั้นจะขึ้นตึกนิเทศศาสตร์ชั้นแอบชะเง้อไปดู นายขึ้นตึกวิศวะซะด้วยย แหมมม ไม่อยากจะเชื่อเลยเนอะ ว่าคนอย่างนายนั่น จะเข้าคณะวิศวะกะเค้าดั้วววว~~~!!!  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา