(Really happened) บังเอิญจริงๆ

7.7

เขียนโดย momay_Kz3

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.06 น.

  25 บทนำ
  210 วิจารณ์
  50.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์(เดินเข้ามา)//ฉันขโทษนะฟาง(เงยหน้าขึ้นมา)//ไม่เป็นไรหรอกฉันไม่เคยโกรธแกเลยเออเฟย์เดียวไปส่งฉันที่สนามบินหน่อยสิเฟย์//แกจะกลับฝรั่งเศษหรอฟาง//ไม่ใช่ฉันจะพาข้าวฟ่างไปเชียงใหม่แกจะไปหรือเปล่าล่ะเฟย์//งั้นฉันไปเก็บเสื้อผ้าก่อนนะ(เดินเข้าไป)ข้าวฟ่าง//คุณแม่จะไปเชียงใหม่ทำไหมหรอค่ะ(ถามขึ้นมา)ข้าวฟ่าง//แม่จะพาหนูไปหาคุณตาคุณยายค่ะ(ลูบหัวลูกสาวตัวน้อยของเธอ)เฟย์//ไปกันยัง(เดินลากกระเป๋ามา)ฟาง//แล้วกระเป๋าข้าวฟ่างล่ะไปไหนเฟย์//คือกระเป๋าข้าวฟ่างอยู่บ้านป๊อปปี้นะ(ยิ้มแบบเจื่อนๆ)ฟาง//บ้านป๊อปปี้แกไปเอามาเลยนะ(ออกคำสั่ง)เฟย์//ไปสนามบินค่อยแวะไปเอาก็ได้ฟาง//ไปกันเถอะ(อุ้มลุกสาวขึ้นแล้วเดินไปที่รถ)ที่บ้านป๊อปปี้เขื่อน//แกเจอเมียแกแล้วหรอ(หันมา)ป๊อปปี้//เออ แต่ฟางใจแข็งซะมัดเขื่อน//เอาน่าสู้เพื่อลูก(ตบบ่าปลอบใจ)ติ๊งหน่องป๊อปปี้//ใครใครมาว่ะ(เดินออกไป)อ้าวเฟย์มาทำไมอ่ะเฟย์//ฉันมาเอากระเป๋าข้าวฟ่างนะ(เดินเข้าไปหยิบ)ป๊อปปี้//ฟางจะพาลูกไปไหน(ถามขึ้นมา)เฟยื//ไปฝรั่งเศษนะ(โกหกเขื่อนขึ้นมา)ป๊อปปี้//อะไรนะแล้วตอนนี้ฟางอยู่ไหนเฟย์//ที่รถป๊อปปี้(จึงเดินออกไปพอไปถึงก็เปิดประตูกระชากแขนฟางลงมา)//คุณจะหนีผมไปไหนฟาง(ตกใจพร้อมกับสะบัดมือออก)//มันเรื่องของฉันนายไม่เกี่ยวป๊อปปี้//เกี่ยวสิคุณจะพาลูกหนีผมๆไม่ยอมข้าวฟ่าง(เปิดประตูลงมา)//คุณพ่อ คุณแม่(เดินเข้ามาหา)ป๊อปปี้/ฟาง//ข้าวฟ่างฟาง//ข้าวฟ่างลงมาทำไมลุกแม่บอกให้รออยู่ที่รถไงข้าวฟ่าง//ฮึกฮือ (เด็กน้อยเริ่มงอแงขึ้นมาเมื่อถูกแม่ดุ)ป๊อปปี้//ข้าวฟ่างมาหาพ่อมะ(อ้าแขนรับ)ข้าวฟ่าง//คุณพ่อ(จะเดินไปแต่ถูกฟางอุ้มขึ้นมาก่อน)ฟาง//อย่ามายุ่งกะลูกฉัน(หันไปทางเฟน์)ไปกันเหอะเฟย์ฉันรีบเฟย์//ฉันไปก่อนนะ(พร้อมกับขับรถออกไป)
ป๊อปจะตามฟางทันมั้ยเนี่ย ติดตามด้วยนร้า ^^

 
เม้นให้ด้วยนร้า (ไม่สนุกใช่มะจะปรับปรุงนร้า)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา