My close friend ทั้งหัวใจให้นายเพื่อนสนิท

9.0

เขียนโดย PFไฟติ้งส์

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 11.05 น.

  8 session
  39 วิจารณ์
  13.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ตอนที่ 1

@ Kamikaze International School

Fang talk

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อยู่กับฟางสุดสวยนะค่ะ ฟางกำลังนั่งรอไอ้ป๊อปอยู่ค่ะ อ่อ!!! ลืมบอกไปไอ้ป๊อปปี้เนี่ยมันเป็นเพื่อนสนิทฟางเองค่ะ ตอนเด็กเนี่ยเราก็ไม่เคยคิดเลยว่าจัได้เป็นเพื่อนกันแถมยังสนิทกันมากอีกด้วย ก็ตอนเด็กๆเนี่ยเราเจอหน้ากัยที่ไรก็ต้องหาเรื่องกัดกันให้ได้เลย เจอหน้ากันเนี่ยพูดได้ว่าไม่เคยพูดดีต่อกันเลย แต่เพราะพ่อแม่ของฉันกับพ่อแม่ของตานั่นน่ะเป็นเพื่อนสนิทกัน พ่อแม่ของฉันก็เลยชอบพาไปที่บ้านของป๊อปปี้ แล้วฝ่ายป๊อปปี้ก็มาที่บ้านฉันบ่อยๆเหมือนกัน และด้วยความที่เราไดเจอกันบ่อยๆ และๆด้เรียนโรงเรียนเดียวกันตลอดเราเลยสนิทกัน จนตอนนี้เราตัดกันไม่ขาดแล้วล่ะค่ะ ตาป๊อปปี้เนี่ยชอบหาเรื่องฟางตลอดเลยฟางล่ะเบื๊อเบื่อ แต่ถ้าวันไหนที่ไม่มีมันมาคอยกวนบาทาก็รู้สึกหงุดหงิดแปลกๆน่ะค่ะ

“ฟูๆจ๊าเค้ามาแล้วรอนานป่าวอ่ะ *0*” นั่นไงมาแล้วค่ะ

“นี่ไอ้ป๊อปแกอย่ามาทำเสียงน่าขนลุกอย่างั้นดิว่ะ” มันน่าขนลุกมากเลยน่ะเว่ย บรื๊อ~

“ไรว่ะวันนี้ก็อุตส่าห์มาแนวหวานให้หนุ่มโรงเรียนนี้อิจฉาเล่นซะหน่อย” อิจฉาเล่น อิจฉาเรื่องไรอ่ะ

“อิจฉาเรื่องไรของแกไอ้ป๊อป” วันนี้มันนาแปลกน่ะค่ะเนี่ย

“โถ่ฟูๆ เคยรู้เรื่องกับชาวบ้านชาวเมืองเค้าไหมเนี่ย” โอ๊ยอีตาบ้าแกมายีหัวฉันทำไม ผมอันฟูของฉันมันจะฟูกว่าเดิมเนี่ย แล้วไอ้รู้เรื่องของแกเนี่ยเรื่องไรอ่ะ

“นี่ไอ้ป๊อปปี้แกจะพูดอ่ะไรก็รีบพูดมาอย่าพูดอ้อมโลกอย่างงี้ เพราะถ้าแกยังพูดอย่างเงี้ยฉันจะไปตรัสรู้กับแกไหม”

“ยัยฟางวันนี้มันเป็นวันวาเลนไทน์ ยัยเซอะ” เอ๋ วันนี้วันวาเลนไทน์หรอทำไมฟางกี้ไม่รู้เรื่อง ToT โถ่~ ถึงว่าวันนี้ตานี่มาแปลก

“อ้าวหรอวันวาเลนไทน์? ทำไมวันนี้ฉันยังไม่ได้ของขวัญสักชิ้นว่ะ” ถ้าวันนนี้เป็นวันวาเลนไทน์ฉันก็ต้องได้ของขวัญสิเพราะฉันเป็นดาวโรงเรียน แล้วตาป๊อปก็คงยังไม่ได้เหมือนกันเพราะปกติถ้าวันวาเลนไทน์ตาป๊อปต้องหอบของขวัญพะรุงพะรังมาหาฉัน แต่นี่ไม่มี -*-

“นี่ แกก็ดูรอบข้างบ้างสิวันนี้มีใครมากันยัง แกอ่ะมาแต่เช้าเกิ๊น” อ้าวนี่สรุปฉันผิดใช่ป่ะ แล้วใครมันโทรไปปลุกฉันแต่เช้วว่ะ - -

“แกพูดให้มันดีน่ะป๊อปใครมันไปโทรปลุกฉันแต่เช้าว่ะ” ไอ้นี่นี่มันหาเรื่องฉันหรือเปล่าเนี่ย

“แกไม่ต้องพูดเลย โน้นมีหนุ่มมาหาแล้วเอาของขวัญมาให้ด้วยแกไปเอาเลยไป” ป๊อปปี้พูดจบก็ดันหลังฉันให้ไปหาพวกผู้ชายที่เดินมาทางฉันพร้อมกับกล่องของขวัญคนล่ะกล่อง

“นี่พูดดีๆ ก็ได้ทำไมต้องดันด้วย - -“ ฉันพูดเสร็จก็สะบัดหน้าหนีทันที เชอะ

^_________________________________________________________________^

เป็นไงบ้างเอ่ย สนุกไหม ถ้าไม่สนุกก็บอกได้น่ะ เรื่องนี้เป็น ของ PF โดยเฉพาะเลยน้า เม้นโหวต ให้กำลังใจไรเตอร์ด้วย

http://www.keedkean.com

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา