My close friend ทั้งหัวใจให้นายเพื่อนสนิท

9.0

เขียนโดย PFไฟติ้งส์

วันที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 11.05 น.

  8 session
  39 วิจารณ์
  13.09K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 5

“ก็เราจะไปทะเลกัน” ผมตอบออกไป

“ห๊ะ!!! ไปทะเล” ไอ้แก้ว กับไอ้โมะมันจะตกใจอะไรนักหนา กะอีแค่ไปทะเล

“ใช่” ผมยืนยันว่ายังไงก็ต้องไปทะเล

“โถ่~ เอาไว้วันหลังน่ะป๊อปน่ะ วันนี้เอาแค่ห้างก่อนได้ไหมอ่ะ *0*” ยัยฟางพูดพร้อมเดินมาเกาะแขนผมพร้อมกับทำท่าทางออดอ้อน แต่ก็ไม่มีใครคิดอไรมากเพราะพวกเราเล่นกันแบบนี้บ่อยๆ แต่เอ๊ะ ใจผมมันสั่นแปลกๆ น่ะเนี่ย

“นั่นดิไอ้ป๊อปฉันยังไม่ได้เตรียมตัวเลย”

“เตรียมตัวอะไรของแกยัยเฟย์” ยัยแก้วพูด

“ก็.... ยังไม่ได้ซื้อเสื้อผ้า รองเท้า หมวก แว่นตา ครีมกัน......”

“พอๆๆๆ ชุดที่แกเคยซื้อมันขึ้นราหรือไง แกถึงได้ซื้อใหม่เยอะขนาดนี้” นั่นสิผมเห็นด้วยกับยัยแก้วน่ะเนี่ยไปเที่ยวทีไรซื้อชุดใหม่ทุกที แล้วผมก็ลืมบอกอีกเรื่อง พ่อแม่ของพวกเราเป็นเพื่อนสนิทกันทั้งหมด และก็ยังเป็นหุ้นส่วนโรงเรียนนี้ด้วย เราเลยได้ไปเทียวด้วยกันบ่อยๆ และพวกเราทั้งหมดก็เป็นกรรมการนักเรียน ผมเป็นประทาน และไอ้โมะเป็นรอง นอกนั้นก็เป็นกรรมการ

“ก็ฉันเบื่อแล้วหนิ” แม่คนรวยตังเยอะจังน่ะ

“เออว่ะไอ้ป๊อป ฉันว่าเราค่อยไปปิดเทอมกันดีกว่า” ไอ้โมะเสนอความคิด

“เออๆๆๆ ก็ได้ๆ งั้นวันนี้ไปกินไอติมกัน” ผมออกความคิดอีครั้งคิดว่าคงไม่มีใครขัดน่ะ

“ป๊อป~ ฟางปวดหั๊วปวดหัว ไม่ไปได้ป่าว” เอาอีกแล้วฟูๆขัดอีกแล้ว รู้ทั้งรู้ปฏิเสธยังไงมันก็ไม่เคยพ้นไม่รู้จะปฏิเสธทำไม

“ฟูๆ ไปเถอะไปเที่ยวกับชาวบ้านชาวเมืองเค้าบ้างแกจะคลุกอยู่กับเตียงนอนตลอดเลยหรือไง” ไอ้โมะ บอกแล้วว่ามันพูดเก่ง แต่ถ้าอยู่กับสาวๆน่ะพูดน้อยที่สุดเลย

“นั่นดิฟูๆ ไปเหอะ” ไอ้เขื่อน

“ฟางไปเถอะน่ะ” แก้ว

“เออ....คือว่า....”

“ยัยฟางแกจะไปไม่ไป ถ้าแกไม่ไปไม่ต้องมาเรียกฉันว่าเฟย์” ยัยเฟย์พูดแปลกๆ น่ะไม่ให้เรียกว่าเฟย์แล้วให้เรียกว่าอะไร

“แล้วให้เรียกว่าไร” ยัยฟางใจตรงกับผมอีกแล้ว

“จะเรียกอะไรก็เรื่องของแกแต่อย่ามาเรียกเฟย์ถ้าแกไม่ไป”

“งั้นเรียกหัวหอมน่ะ ^^*” ฟูๆ พูดแล้วยิ้มระรื่น

“ฟูๆ แกอย่ากวนยัยเฟย์ดิ ไปเหอะน่ะฉันเลี้ยงเอง” ผมพูด

“เออๆๆ ไปก็ไป” เย้ๆๆๆ ฟูไปกับผมแล้ว เย่ๆๆๆ เอ..... แล้วทำไมผมต้องดีใจขนาดนี้ด้วยเนี่ย เห้อ~ คงจะเป็นเพราะยัยฟางไม่ค่อยออกไปข้างนอกมั้งเลยทำให้ผมดีใจไปหน่อย

“งั้นเราไปกันเถอะ” ยัยเฟย์รีบชวนเราไป

“ป่ะๆๆๆ” แล้วไอ้เขื่อนก็โอบไหล่ยัยเฟย์แล้วเดินนำไป

 ^________________________________________________________________^

ยู้ฮู้~ รีดเดอร์ที่ร้ากกกกกกก ไม่ได้มาอัพซะนานขอโทษด้วยกำลังสนุกกับวันสงกรานต์ สนุกกันไหมเอ่ยเพิ่งปั่นเสร็จน้ะเนี่ย ส่วนอีกเรื่องหนึ่งก็กำลังเร่งปั่นอยู่ ปั่นเสร็จจะรีบมาอัพน้า~ ตอนนี้บาย จ๊วฟๆๆๆ ^3^

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา