รักนี้ไม่มีวันลืม

10.0

เขียนโดย hnuhmiw

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.00 น.

  4 ตอน
  53 วิจารณ์
  10.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แก้วใจ  มองใบหน้างานของตนเองในกระจกเงาบานใหญ่ราคาแพงระยับและลวดลายหรูวิจิตรนั้นอย่างพอใจ  ใบหน้ารูปไข่งามลออ  และดวงตากลมโตที่จองกลับมานั้น  บ่งบอกถึงความพอใจอย่างยิ่งยวด  สร้อยเพชรเส้นเล็กๆรูปหยดน้ำที่ห้อยอยู่ที่ลำคอระหงของหล่อนส่องแสนวิบวับงามตา

หญิงสาวเอียงใบหน้าซ้ายขวาและหมุนตัวเองลอบๆกระจกเพื่อสำรวจตัวเองอีกครั้งหล่อนชอบความสมบูรณ์แบบและชอบอย่างยิ่งถ้าคนอื่นรับรู้ได้ถึงความสมบูรณ์แบบของหล่อน

"อย่างนี้สิถึงจะสมเป็นคุณหนูหน่อย แก้วใจดอกกุหลาบเลอค่า..." หล่อนบอกกับตังเองเบาอย่างพอใจและตอนนั้นเองที่เสียงเคาะประตูที่หน้าห้องนอนของหล่อนดังขึ้น

ก็อก ก็อก ก็อก

"เสร็จหรือยังแก้ว คุณพ่อรอพบอยู่ที่ห้องอาหารแน่ะ" เสียงคุ้นเคยบอกมาและนั่นทำให้หล่อนรีบเดินไปเปิดประตูทันที

"คุณป้าน้ำไม่เห็นต้องมาตามหลานเองเลยนี่คะ" หญิงสาวรีบบอกอย่างนอบน้อม เพราะน้ำผู้นี้คือพี่สาวแท้ๆของมารดาของหล่อนเป็นคนเดียวที่เลี้ยงดูหล่อมมานับจากที่มารดาของหล่อนเสียชีวิตไปและเป็ผู้หญิงที่อยู่บนบ้านใหญ่นี้เพียงผู้เดียวที่ไม่ได้เป็นหนึ่งในบรรดาภรรยาของบิดาของหล่อน โดยเฉพาะเหตุผลประการหลังนี้เองที่ยิ่งทำให้แก้วรักน้ำมากกว่าใคร มากพอๆกับที่หล่อนเกลียดภรรยาของบิดาหล่อนทุกคนในบ้านนี้...

"ว่าแต่คุณพ่อมีอะไรหรือคะ ปกติไม่เคยเห็นจะรอหรือสนใจอะไรแก้วเลย"หญิงสาวถามเพราะปกตินับจากมารดาของหล่อนเสียชีวิตก็แทบจะนับครั้งได้ที่บิดาของหล่อนและตัวของหล่อนเองจะมานั่งรับประทานอาหารพร้อมกัน

"ก็มีสิจ๊ะ" น้ำบอกผู้เป็นหลานสาวด้วยสีหน้าลำบากใจ น้ำเสียงและท่าทางแบบนั้นเองที่ทำให้หญิงสาวหันกลับมามอง

"เรื่องอะไรคะคุณป้า" แก้วถามและตอนนั้นเองที่หล่อนรู้สึกสังหรณ์ใจบางอย่างว่า วันนี้หล่อนคงจะได้เจอเรื่องที่ทำให้ตนเองไม่พอใจเป็นอย่างมากแน่ๆ

"แก้วจะลงไปเดี๋ยวนี้ค่ะ"หล่อนบอกด้วยสีหน้าบึ้งตึงขึ้น ดวงตาคู่งานมีแววระริกด้วยความโกรธ

"เดี๋ยวก่อนแก้งใจเย็นๆนะลูกนะยังไงก็พ่อเรานะ" น้ำเตือนด้วยน้ำเสียงห่วงใย ไม่มีเสียงตอบกลับมาจากหญิงสาวผู้งดงามมีเพียงสีหน้ายิ้มเยาะและดวงตาวาวโรจน์เท่านั้น...

..............................................................................................................................

จะเกิดอะไรขึ้นนะต้องรอลุ้น

ไม่ดียังไงบอกด้วยนะคะแต่งเป็นเรื่องแรกค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา