รักวุ่นวายยัยทอมสุดแสบป่วนใจนายเนื้อหอมสุดกวน

9.8

เขียนโดย เบบบี้

วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.03 น.

  11 ตอน
  55 วิจารณ์
  18.74K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ช่วงเวลา?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Faye’s partหลายวันแล้ว...ทนมานานแล้ว...ไม่ไหวแล้ว...ไม่ไหวแล้ว!!เฟย์ : นายเขื่อน นายเป็นอะไรกับฉันรึป่าว เกาะติดตลอดเลยนะนาย = =เขื่อน : คร้าบๆ เป็นเนื้อคู่ไงคร้าบบบบเฟย์ : ตลกป่ะ -////-เขื่อน : เฟย์ๆ เฟย์จำเขื่อนได้ป่ะเฟย์ : ???? จำอะไร - - งงค่ะเขื่อน : อ่อ จำไม่ได้ไม่เป็นไรแล้วนายเขื่อนก็มีแววตาเศร้านิดๆ...อะไรของเค้านะ...แต่มันคุ้น...จริงๆToMo’s partเฮ้ออ!! เรื่องร้ายๆ ผ่านไปสักที ได้ข่าวว่าพิมจะออกจากโรงพยาบาลแล้ววว ^^ ยินดีด้วยๆ แต่ยัยแก้ว! = =! เป็นไรไม่รู้ตั้งแต่ตะกี้แล้ว ไม่ยอมคุยด้วยสักที =^^= อะไรกัน!?โทโมะ : Heyyyyyyyyy~แก้ว : (เงียบ)โทโมะ : Hello~~~แก้ว : (เงียบ)โทโมะ : (เงียบ)แก้ว+โทโมะ : (เงียบx2)แก้ว : เออ!! เงียบๆ แบบนี้สิ!!โทโมะ : งงอ่ะ -O-แก้ว : นายโทโมะ นายไปถอนหญ้าคนเดียวเลยวันนี้โทโมะ : ไรอะ!!!!แก้ว : น่าๆ นายไปเหอะโทโมะ : ชิ...ผมว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ ++- -++ ชิ้บๆ(?)คาบ เคมีนะจ้ะผมได้สารทดลองอภิมหาอันรายมาอยู่ในมือ (. .) ผมต้องทำยังไงอ่ะหยดลงน้ำ =_=?ไม่น่าเดี๋ยวปลาได้ตายหมดลองหยดดู....ติ๊ง~~~แก้ว : เฮ้ยยยยยย OoO!!โทโมะ : อะไรๆๆๆๆแก้ว : นายยังไม่ได้หยดลงไปใช่ป่ะโทโมะ: จะเหลือเหรอ =O=แก้ว : ม่ายยยยยย!!! =[]=ครู : อะไรจริญญาแก้ว : ครูคะ TOT หนูแค่เผลอให้อีตานี่ถือสารเองนะ อย่าทำโทษเลยนะคะ *O*ครู : ห้ะ!! สารอะไรนะแก้ว/โทโมะ : สารอันตราย U_Uครู : กรี๊ดดดดด!! ครูขอให้พวกเธอไปเต้นลีลาศหน้าพาราก้อนเดี๋ยวนี้!!!!!ให้ตาย TOT ตั้งแต่มาโรงเรียนนี้โดนทำโทษไปกี่รอบแล้วนะPoppy’s partงืมๆผมตื่นขึ้นมาปาไปเที่ยงแล้ว...หา!! เที่ยง =[]= วันนี้มีเรียนนี่นาผมลุกลี้ลุกลนเต็มที่ เอ่อ...ยัยฟางนี่ก็นอนสบาย ว่าแต่เฟย์ทำไมไม่ปลุกห้ะ!!ป็อปปี้ : ฟางๆ ตื่นๆฟาง : งืม....เฮ้ย!!! ผมยังไม่เคลียร์ที่เธอถีบเลยนะ >O<ฟาง : ปวดหัว....ป็อปปี้ : ไม่สบายเหรอ...เฮ้อ! ผมยังไม่เริ่มเกมที่พนันไว้กับฟางเลยนะเนี่ย -*- แบบว่าตอนนั้นว่างมากอ่ะ ปากมันเลยไปเอง -_-! พนันเองผมต้องเช็ดตัวให้สิเนี่ย แล้ว???เออ เช็ดไปเถอะน่า =_=10 นาทีผ่านไป-_-!! ยัยฟางเปียกยังกะไปเล่นสงกรานต์มาแน่ะ เอ้ยย!! =_= ผมผิดอ่ะดิ (เออสิคะ -*-) ฟาง : หนาว....เอ๊ะ ยัยนี่เดี๋ยวปวดหัวเดี๋ยวหนาว ฉันอุส่าห์โดดเรียนมาเพื่อ ‘ดูแล’ ทั้งนั้นเลยนะ!ผมบ่นในใจก่อนจะดูแลยัยฟางให้ดีที่สุด......นี่คงไม่ใช่สิ่งที่เรียกว่า ‘เป็นห่วง’ นะไม่ใช่น่าป็อป....อย่าเครียด!ไม่เป็นห่วง....ไม่เป็นห่วง....ไม่เป็นห่วง....Koen’s partโธ่เอ้ย!!! ยัยบื้อเฟย์ จำให้ได้สักทีสิ จะได้ขอโทษแบบไม่เสียฟอร์ม >O< อ๊ากๆๆๆๆ เครียดครับ!ผมเครียดจนกินไม่ลงเลยเห็นมั้ยเฟย์ : เขื่อนๆ แก้วอยู่ชมรมเคมีใช่ป่ะเขื่อน : อือเฟย์ : แค่นี้แหละดี!!! ผมไม่เคยอยู่ในสายตายัยนี่เลย น้อยใจเฟย์ : เขื่อน ขอไรอย่างสิเขื่อน : ขอฉันแต่งงานเหรอผมตอบอย่างกวนๆเฟย์ : บ้าอ่ะดิ ขอข้าวด้วยดิ หิวเขื่อน : บ้าหรอ ฉันกินอยู่นะ (ไหนบอกเครียดจนกินไม่ลง -*-)เฟย์ : ชิ...น่าน้อยใจจริงๆเออ!!! ผมต่างหากที่น่าน้อยใจ ยัยบื้อออออ!!!!!!...นี่คงเป็นช่วงเวลาที่สับสนของเฟย์ แต่เป็นช่วงเวลาที่แสนท้อของผม...VVตันเล็กน้อย ตอนหน้าคงไม่ผิดหวังนะคะ ติดตามนะจ้ะ เบบบี้ขอตัวลา วิ้ดวิ้ววว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา