นายจะรู้ไหมว่า....ฉันรักนาย

7.8

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 11.24 น.

  5 ตอน
  27 วิจารณ์
  10.30K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ. บ้านเฟย์ ฟางตะลึง ตรึง ตรึง ~ ( ดีป็อป ) : ฟาง( อื้ม หวัดดี ) : ป็อปปี้( เปนไงบาง ) : ฟาง( ก็สบายดี ) : ป็อปปี้( พรุ่งนี้โรงเรียนก้เปิดแล้ว ) : ฟาง( ช่าย เรารู้แล้ว ) : ป๊อปปี้เราก็จะได้เจอกันแล้ว : ฟางคิดในใจ( เราไปนอนก่อนนะ ) : ป๊อปปี้( เราก็จะนอนแล้วเหมือนกัน ) : ฟาง( อืม ) : ป๊อปปี้( จ๊ะ ฝันดีนะ ) : ฟาง( เช่นกัน บาย ) : ป๊อปปี้แล้วทั้ง 2 คน ก็หลับไป ZzZตอนเช้า เฟย์ : พี่ฟางตื่นเร็วฟาง : ฮืฮ มีไรเฟย์ ( ตอบแบบยังไม่ลืมตา )เฟย์ : ก็วันนี้เป็นวันเปิดเรียนนะ ฟาง : ฮ่ะ อะไรนะ เฟย์ : พี่ฟังไม่ผิดหรอก วันนี้วันเปิดเรียนฟาง : ตอนนี้กี่โมงแล้วเฟย์ : 7โมงครึ่งแล้วฟาง : อืม รอพี่ แปปนะเฟย์ : เร็วๆ ละแล้วฟางก็ทำธุระส่วยตัวเสด ผ่านไป 15 นาทีเฟย์ : พี่ฟางช้าจังฟาง : มาแล้วๆ ไปโรงเรียนกันเฟย์ : ลุงดำ ออกรถเลยค่ะณ. โรงเรียน KamikaZe Music Schoolเฟย์ : พี่ฟาง เฟย์ขึ้นห้องก่อนนะ ( เฟย์เรียนห้องเดียวกับฟางนะ )ฟาง : อืม เดี๊ยวพี่ตามไปนะจากนั้นฟางก้เดินไปที่สนามบาสแล้วก็เจอกับ...ฟาง : ป๊อป ! ฟางตะโกนเรียกชื่อป๊อปป็อปหันมามองฟางแล้วหันกลับไปเล่นบาสต่อฟางทำน่า เซง ๆ แล้วก้เดินเข้าไปหาป๊อปฟาง : หวัดดี ป๊อปป๊อป : “______ ” เงียบฟาง : นี่นาย เหนื่อยมั้ย พักกินน้ำก่อนสิป๊อป : “______ ” เงียบฟาง : นี่นายหยุดเล่นได้แล้ว เดี๊ยวก็ตายหรอกป๊อป : “______ ” เงียบฟาง : คนบ้า นายนั้นห่วงแต่บาสไม่สนเค้าเลย T_Tแล้วฟางก้เดินขึ้นห้องไปอย่างเซงๆ กริ่ง กริ่ง ๆ เรียน บลา ๆ พักกลางวัน ( เร็วเวอร์ )ฟาง : นี้นายป๊อป ! (ฟางพูดเสียงดัง)ป๊อป : ฮือ มีไรเย้ ! ในที่สุดนายนั้นก็พูดกับชั้น (ฟางคิดในใจ)ฟาง : เย็นนี้ไปดูหนังกันมั้ยป๊อป : เออ ~ คือ เย็นนี้ฉันไม่ว่างฟาง : อ่าวหรอ ( ฟางทำหน้าเศร้าแบบผิดหวังสุดๆ )ป๊อป : นี้เทออย่าทำหน้าแบบนั้นสิฟาง : ก็วันนี้ฉันไม่มีเพื่อนไปดูหนังด้วยอ่ะป๊อป : ก้ไปกับเฟย์สิฟาง : เฟย์ ไปเรียนพิเสดป๊อป : แล้วยัยแก้วล่ะฟาง : วันนี้แก้วไม่ว่างอ่ะฟาง : น้า น้า นายไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยนะ (ฟางอ้อนป๊อปแบบสุดๆ)ป๊อป : เออ ๆ ชั้นไปเป็นเพื่อนเทอก็ได้ฟาง : จิงนะ นายพูด จิงนะ ( ฟางดีใจสุดๆ )ป๊อป : อืม แต่เทอต้องเลี้ยงนะ ( งกจิงๆ )ฟาง : ได้ๆ แล้วทั้ง 2 ก้แยกกันไปกินข้าวหลังเลิกเรียนป๊อป : ไปกันยัง ( อันแน่ ที่จิงก็อยากไปใช่มั้ยล่ะ ) : คนแต่ง ( ยุ่งจิง ) : ป๊อป ( โทดคร๊าบบ ) : คนแต่งฟาง : ไปดิ ว่าแต่จะไปยังไงป๊อป : ไปรถเราดิ เราเอารถมาฟาง : อืมณ. หน้าโรงหนังฟาง : นี้ป๊อปดูเรื่องไรดี ? ป๊อป : แล้วแต่เทอสิฟาง : อืมแล้วป๊อปก็เดินไปซื้อน้ำ กับ ป๊อปคอน แล้วก็เดินไปจับมือฟางแล้วเดินเข้าโรงไป ( หวานอ่ะ )ในโรงหนังป๊อป : ฟางเธอเปนไร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา