นายจะรู้ไหมว่า....ฉันรักนาย

7.8

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 11.24 น.

  5 ตอน
  27 วิจารณ์
  10.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วิ้ง วิ้งแก้ว : โอ้ยยย ! อะไรเนี่ย ! โทโมะ : นี่ เปนไรเปล่า เราขอโทดนะแก้ว : ถามได้ก็เจ็บสิ นายเล่นบาสยังไงเนี่ย ฮ่ะ ไอ้ตุ๊ดโทโมะ : อ่าว ไมมาว่าเราอย่างงี้อ่ะ ยัยทอมแก้ว : ก็ฉันเจ็บอ่ะ :'(
โทโมะ : เราก็ขอโทษแล้วไงแก้ว : แล้วมันหายเจ็บมั้ยฮ่ะ ได้แห้งตุ๊ดโทโมะ : อ่าวนี้เธออยากมีเรื่องหรอ ยัยทอมอ้วนแก้วกับโทโมะมองหน้ากันอย่างคาดแค้นแก้ว : ไอ้ตุ๊ดโทโมะ : ยัยทอมป๊อป : พอๆ หยุดทะเลาะกันได้แล้วโทโมะ แก้ว : เออ ก็ได้แล้วโทโมะก็เดินไปเล่นบาสต่อแก้ว : ฝากไว้ก่อนนะโทโมะ : อย่างลืมมาเอาคืนล่ะแก้ว : เชอะกริ่งงง ~ กริ่งงงได้เวลาเรียน บลาๆ ~ ฟาง : ป๊อป เลขข้อนี้ทำไงอ่ะป๊อป : อ้อ เดี๊ยวเราสอนฟาง : ขอบใจจ๊ะเฟย์ : หวานกันจิงๆ เลยนะฟาง : เฟย์ก็พูดเกินไปเขื่อน :อิจฉา ฟางหรอเฟย์ : ก็นิดๆเขื่อน : เฟย์เลขข้อนี้ ยากอ่ะ สอนเราบางดิเฟย์ : ทำเองสิย่ะ ป๊อป ฟาง : 555+มาดูโทโมะกับแก้ว บ้างนะ โทโมะ : นี้ยัยทอมฉันขอยืมปากกาหน่ายสิแก้ว : ไม่ให้เดี๋ยวปากกาฉันสกปรกหมดโทโมะ : นี้ ฉันไม่อยากมาเสียเวลาทะเลาะกับเทอนะ ยัยทอม ! ( โทโมะขึ้นเสียง )แก้ว : ฉันไม่ให้ นายจะทำไม?โทโมะ : ฉันนะจูบเธอแก้ว : อ๋อเหรอยะ ฉันรู้ๆว่านายไม่กล้าแล้วนายก็เป็นตูด
โทโมะ : จะให้ไม่ให้ยัยทอมอ้วนแก้ว : ไม่ให้โทโมะ : ได้ จากนั้นโทโมะก้เริ่มขยับเข้าไปหาแก้วแก้ว : นายจะทำอะไร ออกไปนะ(ตีแขนโทโมะอย่างรัว)โทโมะ : เธอจะให้ไม่ให้แก้ว : ให้ก็ได้วะ
โทโมะ : 55+ ในที่สุด เธอก็ต้องยอมฉัน แก้ว : ไอ้คนบ้า คืนฉันด้วยล่ะ โทโมะ : อืมพักกลางวัน โรงอาหารแก้ว : โอ๊ย ! ทำไมวันนี้ไม่มีโต๊ะว่างเลยนะ ( แก้วบ่น )เฟย์ : นั้นสิฟาง : นี้ เจอที่นั่งแล้วแก้ว : ไหนๆ แล้วฟางก็ชี้ไปตรงโต๊ะที่พวกป๊อปนั่งอยู่แก้ว เฟย์ : ไม่นั่งฟาง : งั้น ก็ตามใจ ชั้นไปล่ะ เฟย์ : เอ้า พี่ฟาง ทิ้งกันเลย รอด้วยดิ (ไปก็ได้วะ)แก้ว : กรรม ไปก็ไปว่ะฟาง : ป๊อป เราขอนั่งกินข้าวด้วยนะป๊อป : ได้สิ*เขื่อน เฟย์เขื่อน : อยากนั่งกับเขื่อนทำไมไม่บอกล่ะ เฟย์เฟย์ : ใคร ใครอยากนั่งกับนายเขื่อน : ก้เฟย์ไงเฟย์ : บ้า ^//^ ( เฟย์เขินหน้าแดงเลย )เขื่อน : แล้วจะนั่งมั้ยเฟย์ : นั่งจร๊เขื่อน : เชิญ คร๊าบบ *โทโมะ แก้วโทโมะ : มาทำไมยัยทอมแก้ว : ใครทอมฮ่ะ ไอ้ตุ๊ดโทโมะ : ก้เทอไง ยัยทอมไมรู้ตัวหรอ อีกอย่างฉันเปนผู้ชายไม่ใช่ตุ๊ดแก้ว : ชั้นก้ไม่ใช่ทอม ชั้นนะผู้หญิงโทโมะ : ส่วนในขอเทอที่เปนผู้หญิงแก้ว : “______ ” เงียบโทโมะ : เงียบ ทำไม ล่ะยัยทอมแก้ว : ไอ้คนบ้า โครม !! จากนั้นแก้วก็.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา