เรื่องรักเรา...........^_^

8.5

เขียนโดย Mild_poppy

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.09 น.

  43 ตอน
  145 วิจารณ์
  87.77K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 34
“หรอ”ป๊อปปี้ตอบเสียงธรรมดา
“อืมๆ โทโมะก็ฟื้นป๊อปก็ฟื้น ไปป่าว”พิมถาม
“อืมๆ”ป๊อปปี้ตอบแล้วเดินไปโดยมีพิมถือสายน้ำเกลือให้
ห้อง 344
“ป๊อปปี้/ยัยป๊อป”โทโมะกับทีเจพูดพร้อมกัน
“ดีทีเจพี่โทโมะ ฟื้นแล้วหรอ”ป๊อปปี้พูด แต่หน้าตายังนิ่งเหมือนเดิม
“ป๊อป แกเป็นไรอ๊ะทำไมต้องอยู่โรงบาลด้วย มหาพี่หน่อยซิ”โทโมะพูดแล้วเรียกป๊อปปี้ ป๊อปปี้ก็เดินเข้าไปหา
“เอ่อ.........ป๊อปไม่ได้เป็นไรพี่พักผ่อนเถอะ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มบางๆ
“ทีเจหายไวๆนะ”ป๊อปปี้เดินมาพูดกับทีเจ แล้วเดินออกจากห้องไปเลย
“เห้ย กุว่าน้องมึงต้องผีเข้าแน่ๆ”ป๊อปพูด
“พิม พิมรู้มั๊ยว่าป๊อปเป็นอะไร”โทโมะถามพิม
“เอ่อ ป๊อปเป็นโรคซึมเศร้าอ๊ะ เป็นตั้งแต่โทโมะเข้าโรงบาลแล้ว”พิมพูด
“หรอ ทำไงดีเนี่ย”แก้วพูด
“เดี๋ยวก็หาย ................มั้ง“ฟางพูด
“เห็นมั๊ยกุบอกแล้วว่าน้องมึงเป็นโรคซึมเศร้า”ป๊อปเผลอพูดออกไป
“นี่มึงแช่งน้องกุหรอ”โทโมะพูดแล้วมองหน้าป๊อปอย่างจะฆ่า
“เออๆ กุป่าวแค่นึกไว้”ป๊อปพูด
“แล้วป๊อปนึกตอนไหน”ฟางถาม
“เอ่อ ป๊อปก็ไม่รู้”ป๊อปพูดแล้วเกาหัว
ก๊อกๆๆๆ
“เอ่อ............สวัสดีครับ”พิชชี่เข้ามาเยี่ยม
“ดีจ๊ะ พิชชี่ เป็นไงบ้างสบายดีมั๊ย”แก้วถาม
“ก็ดีอ๊ะแก้ว  โทโมะเป็นไงบ้าง”พิชชี่ส่งตาหวานให้แก้วแล้วหันไปถามโทโมะที่นั่งหน้าดุอยู่
“จะตาย”โทโฒะพูดแล้วแล้วนอนต่อ
“หิๆ”ป๊อปขำ
“ไอป๊อปขำไร”โทโมะหันมาถาม
“ป๊าว”ป๊อปตอบเสียงสูง
‘”แล้วทีเจละเป็นไง”พิชชี่หันไปปถามแต่มีเจก็นังเหม่ออยู่
“สงสัยจะเป็นโรคซึมเศร้าตามป๊อปปี้แล้วมั้ง”ฟางพูด
“หรอ อย่าไปเครียดเลยโรคพวกนี้เดี๋ยวก็หายหน่า  พวกนายออกจากโรงบาลเมื่อไหร่”พิชชี่ถามแก้ว
“พรุ่งนี้ ตอน 6 โมงเย็น”พิมเปิดประตูเข้ามาพอดี
“หรอ เย่ๆๆๆๆ”ป๊อปร้องดีใจอยู่คนเดียว
ขอข้ามไปพรุ่งนี้เลยนะไม่รู้จะแต่งอะไรแล้ว
วันนีเป็นวันที่ทั้ง 3 คนออกจากโรงบาล  ทีเจก็มีพิมคอยดูแลในฐานะเพื่อนเพราะไม่มีใครดูแล และป๊อปก็มีฟางดูแลอบ่างดี
ส่วนโทโมะก็มีแก้วดูแลแต่แก้วดูสนิทสนมกับพิชชี่มากๆทำให้โทโมะไม่พอใจเป็นอย่างิย่งแต่ก็เก็บอากาจนโทโมพไม่ไหวแล้ว โทโมะเลยไม่พูดกับใครเลย
“นี่นายไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้าน”แก้วพูแล้วยื่นเสื้อผ้ามาให้พร้อมกับยิ้มสวยๆ
“อืมๆ”โทโมะตอบแบบไม่มองหน้าแล้วถือเสื้อผ้าเข้าไปเปลี่ยน
หลังจากที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ต่างคนต่างกลับบ้าน แก้วก็ขับรถไปที่บ้านโทโมะ  ฟางก็กลับกับป๊อปปี้แต่ทีเจไม่กลับเพราะอยู่กับป๊อปปี้ เฝ้าป๊อปปี้ตั้งแต่เช้ายันเย็นแต่ก็ไม่มีใครพูดกับใครเลยป๊อปปี้นั่งนิ่งอย่างเดียว ส่วนทีเจก็คอยหาเรื่องคุยแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ
“ป๊อปกินข้าวมั๊ยเดี๋ยวทีเจป้อน”ทีเจเดินมาถามป๊อปปี้
“…………”ป๊อปปี้ไม่ตอบใดๆ แต่พยักหน้า
“อ๊ะ”ทีเจยื่นช้อนให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้ก็กิน แต่อยู่ดีๆน้ำตาของป๊อปปี้ก็ไหลออกมาอย่างหนักจนทีเจเป็นห่วง
“ป๊อปๆๆๆ เป็นไร”ทีเจเขยย่าตัวป๊อปปี้เบาๆ
“อ๊ายๆๆๆๆ  อย่ายุ่งกับชั้น อ๊ายๆๆๆๆ ปล่อยๆๆๆ”ป๊อปปี้โวยวาย หลังจากที่เธอร้องไห้อย่างหนัก เจเลยอุ้มเธอไว้และพอดีกับกั้งที่เข้าห้องมาพอดี
“เห้ยๆๆๆ ไอกั้งช่วยกุหน่อยหนักมากๆ”ทีเจพูดเสียงรู้เลยว่าไม่ไหวเพราะป๊อปปี้ทั้งดิ้นทั้งโวยวาย
“เออๆ”กั้งรีบวางของและช่วยจับป๊อปปี้
“เอาไงดีเนี่ย ”ทีเจพูด
“เออๆ เอาไปให้หมอเร็วๆ”กั้งพูดแล้วทีเจก็อุ้มป๊อปปี้ออกไปจากห้อง
พอวิ่งมาเรื่อยๆก็เจนางพยาบาลคนหนึ่งกำลังเข็นเตียงอยู่
“เอ่อ  คนไข้เป็นอะไรคะ”พยาบาลคนนั้นรีบถาม
“เอ่อ เป็นอะไรก็ไม่รู้ครับ อยู่ดีๆก็เป็น”กั้งตอบ
“เอ่อ เอามาวางที่เตียงก่อนนะคะ”พยาบาลสุดสวยพูด
“ครับ”ทีเจตอบแล้วเอาป๊อปป้ไปแลวช่วยกันจับป๊อปปี้ไว้
3 ชม. ผ่านไป
T.J PART
ผมเครียดมากๆเลยที่ป๊อปปี้ต้องเข้าห้องผ่าตัดเข้าไปนานแล้วทำไมไม่ออกมาเนี่ย  ผมไม่ไหวแล้วนะดีนะที่โทโมะยังไม่รู้
ผมขออย่าให้ป๊อปเป็นไรเลย
ผมรักป๊อปมากๆเลยนะ
END
“หมอครับเพื่อนผมเป็นไงบ้างครับ”กั้งพอเห็นหมดออกมาก็รีบเข้าไปถาม
“คนไข้โอเคแล้วครับ เธอเป็นเครียดขึ้นสมองถ้าพักผ่อนอาการโรคซึมเศร้าก็อาจจะหายไป แต่ต้องรอเธอฝื้อก่อนครับ”หมอพูดเสร็จก็เดินไปเลย
“ป๊อป ป๊อปต้องหายนะทีเจรอยู่นะ”ทีเจพูดแล้วยิ้ม
………………………………………………………….
โห ยืดยาวจริงๆๆ
เดี๋ยวอัพให้พอดีน้ำท่วม
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา