เผลอรักยัยแวมไพร์เข้าซะแล้ว!!!

10.0

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.20 น.

  27 ตอน
  32 วิจารณ์
  35.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) จะทำไงดีให้ทั้งคู่รักกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้ารุ่งขึ้นที่บ้านสาวๆๆๆบิ้มๆๆๆๆๆ(เสียงรถ)“ใครมาอ่ะเฟย์ไปดูหน่อย”ฟาง“ค่ะ”เฟย์“สวัสดีแก้วฟาง”เขื่อน“ดีแล้วนายมาทำไมอ่ะ”ฟาง“อ่อเฟยืนัดให้พาเฟย์ไปซื้อของอ่ะค่ะ”เฟย์“เขื่อนแล้วโมะไม่มาด้วยหรอ”แก้ว“ไม่มาคิดถึงมันหรอไง”เขื่อน“จะบ้าหรอไง><”แก้ว“อ่ะไปเถอะเฟย์รีบๆๆกลับมานะ”ฟาง“ค่ะพี่ฟางไปเร็วเขื่อน”เฟย์ที่สยาม“นี่นายพาแนมาสยามทำไม”เฟย์“ก็เธอจะให้ฉันพามาซื้อของไม่ใช่หรอก็พามาแล้วไง”เขื่อน“ใครบอกนาย”เฟย์“ก็ที่พูดที่บ้านอ่ะ”เขื่อน“ไม่ได้ให้พามาจริงๆๆที่พูดอ่ะพี่ฟางจะได้ไม่สงสัยว่านายมาทำไมฉันไม่อยากให้พี่ฟางรู้เรื่องที่พวกเรากำลังจะทำ”เฟย์“อ่าวงั้นไม่เป็นไรถือว่าฉันพาเธอมาเดทแล้วกัน”เขื่อน“เดทนายจะบ้าหรอไม่เอาคนที่จะเดทกันเขาต้องเป็นแฟนกันย่ะ”เฟย์“งั้นเธอก็ยอมเป้นแฟนฉันสิที่ฉันบอกเธอทางโทรศัพท์ฉันพูดจริงนะ”เขื่อน“จะบ้าหรอไงพูดมาได้ไงอย่างไงก็เป้นไปไม่ได้อยู่ดี”เฟย์“ไม่เป็นไรถึงตอนนี้เธอจะยังไม่รับรักฉันแต่ฉันจะทำให้เธอรับรักฉันให้ได้”เขื่อน“ฝันไปได้เลย”เฟย์ความจริงในใจฉันก็เกิดอาการที่เรียกว่าแอบรักมั่งแต่ฉันยังไม่แน่นใจกับอาการแอบรักครั้งนี้“งั้นฉันว่าไปกินข้าวแล้วคุยเรื่องฟางกันดีกว่า”เขื่อน“อืม”เฟย์ที่ร้านอาหาร“เอาอันนี้อันนี้และอันนี้ครับ”เขื่อน“ฉันเอาอันนี้กับอันนี้ค่ะ”เฟย์“ทางร้านเรามีเกมมาให้ร่วมสนุกนะคะสำหรับคู่รักถ้าเล่นเกมของทางร้านได้ขนะมื้อนี้ก็ทานฟรีค่ะ”พนักงาน“แต่เราไม่ใช่คู่รักกันนะคะ”เฟย์“แฟนผมเขาเขินอ่ะครับตกลงว่าพวกเรา2คนจะเล่นเกมนะครับ”เขื่อน“ค่ะงั้นเชิญเลยค่ะ”พนังงาน“เขื่อนนายไปพูดแบบนั้นได้ไงฉันยังไม่ตกลงที่จะเป็นแฟนกับนายเลยนะ”เฟย์“เธอก็ตกลงสิก็ฉันอยากกินฟรีอ่ะไปเล่นเกมกัน”เขื่อนเกมที่เล่นก็มีเรียกว่าไรไม่รู้อ่ะแต่เอาไข่มา1ใบวางไปบนช้อนแล้วฉันกับเขนื่อก็คาบช้อนไว้คนละข้างหน้าใกล้กันมากอ่ะทำไมมันร้อนๆๆๆ“ยินดีด้วยค่ะคุณเล่นเกมชนะมื้อนี้ทานฟรีค่ะ”พนักงาน“กริ๊ดดดดดชนะแล้ว”เฟย์“เฟย์เธอกอดฉันหรอ”เขื่อน“อุ้ยขอโทษดีใจไปหน่อย”เฟย์“ไม่เป็นไรฉันอยากให้เธอดีใจบ่อยๆๆจัง”เขื่อน“บ้า><”เฟย์แนทำบ้าไรลงไปเนี่ยโอ้ยเขินเลย><’’“ฉันว่านะคงต้องทำให้ฟางเห็นอ่ะว่าความรักไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด”เขื่อน“แล้วจะทำไงอ่ะ”เฟย์“เธอเป็นแวมไพร์มีพลังอะไรวิเศษเสกอะไรได้มั้ย”เขื่อน“เสกไม่ได้อ่ะแต่ถ้าเป็นพวกสะกดจิตพลังจิตอะไรประมาณนี้อะไรเพราะพวกแวมไพร์จะเร็วแล้วก็กินเลือดอ่ะ”เฟย์“สะกดจิตหรองั้นเธอก็สะกดจิตฟางกับพี่ป๊อปให้ไปอยู่ด้วยกันสัก1อาทิตย์”เขื่อน“ทำแบบนั้นไม่ได้ถ้าสะกดจิตป๊อปอ่ะได้แต่สะกดจิตพี่ฟางไม่ได้”เฟย์“ทำไมอ่ะ”เขื่อน“ก็ถ้าสะกดจิตมนุษย์จะง่ายกว่าสะกดจิตแวมไพร์ด้วยกัน”เฟย์“เธอก็ลองดูก่อนสิ”เขื่อน“ฉันเคยลองแล้วยะตอนที่อยู่โลกแวมไพร์อ่ะไม่ได้เพราะพี่ฟางจิตแข็งอย่าฉันทำไมไม่ได้หรอก”เฟย์“แล้วใครจะทำได้อ่ะ”เขื่อน“ถ้าจะสะกดจิตแวมไพร์ที่มีจิตแข็งแบบพี่ฟางต้องให้แวมไพร์ที่จิตแข็งกว่าพี่ฟาสงสะกดถึงจะทำได้”เฟย์“แล้วใครที่จิตแข็งกว่าฟางอ่ะ”เขื่อน“ก็จะมีท่านพ่อท่านแม่”เฟย์“งั้นก็ให้ท่านพ่อกับท่านแม่ของพวกเธอสะกดสิ”เขื่อน“เรื่องนี้ให้ท่านพ่อกับท่านแม่รู้ไม่ได้นะ”เฟย์“ทำไมอ่ะ”เขื่อน“เรื่องนี้นายไม่ต้องรู้หรอก”เฟย์“แล้วจะทำไงอ่ะ”เขื่อน“งั้นก็ลองให้ฉันรวมพลังกับแก้วดูเผื่อได้ผล”เฟย์“อืมเอางั้นก็ได้งั้นเราไปดูหนังต่อกันดีกว่า”เขื่อน“ไม่เอาฉันจะกลับบ้าน”เฟย์“ไปเหอะนะไม่งั้นฉันจะไม่ให้ความร่วมมือับเธอเรื่องพี่ป๊อปกับฟาง”เขื่อน“เชอะไปก็ได้”เฟย์ช่วยคอมเม้นด้วยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา