เผลอรักยัยแวมไพร์เข้าซะแล้ว!!!

10.0

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.20 น.

  27 ตอน
  32 วิจารณ์
  35.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) พาเราไปหาพี่นายหน่อยสิ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Poppy talkผมจะทำอย่างดีเนี่ยฟังแล้วอยากจะช่วยให้เจอะไซคีแต่ถ้าเจอพวกเธอก็ต้องจากพวกเราไป“คิดอะไรอยู่พี่ป๊อป”เขื่อนหันมาถาม“คิดเรื่องไซคีอยู่”ฉันตอบไป“ทำไมอ่ะพี่ป๊อป”โทโมะถามบ้าง“ก็3คนนั้นบอกว่าถ้าเจอไซคีก็จะดีแล้วไซคีก็อยู่กับพ่อไง”ป๊อป“งั้นไปขอลุงแล้วเอาไปให้สาวๆกัน”เขื่อน“แล้วถ้าสาวๆด้ไซคีไปแล้วกลับไปอยู่โลกแวมไพร์อ่ะพวกเราก็ไม่ได้เจออ่ะสิ”ป๊อป“แล้วจะทำไงอ่ะถ้าสาวๆไม่ได้ไซคีกลับไครอบครัวของพวกเธอต้องแย่แน่นเลย”โมะ“นั่นอ่ะสิพี่ก็คิดหนักอยู่”ป๊อป“ผมว่ากลับบ้านไปนอนคิดกันสักคืนแล้วค่อยมาคุยกันดีกว่าวันนี้เหนื่อยมากแล้ว”เขื่อนที่บ้านสาวๆFang talkเฮ้อฉันกลุ่มใจมากๆๆเลยไม่รู้วิอีกนานแค่ไหนกว่าจะหาไซคีเจอนี่ก็ใกล้ที่จะถึงเวลากลับโลกแวมไพร์แล้วถ้ากลับไปแล้วไม่มีไซคืก็คงจะแย่“พี่ฟางอีก3วันพวกเราก็ต้องกลับโลกแวมไพร์แล้วนะ”เฟย์“แล้วเราจะทำไงกันดีอ่ะยังไม่ได้ไซคีเลย”แก้ว“พี่ก็กลุ่มใจอยู่ถ้าเราหาไซคีไม่เจอครอบครัวของเราต้องโดนเผาทั่งเป็น”ฟางแล้วเรา3คนก็ร้องไห้ ครอบครัวของเราจะต้องโดนเผาจริงๆๆหรอเนี่ยเช้ารุ่งขึ้นที่ร.ร.วันนี้พวกเราจะมาลาออกจากร.ร.มาบอกลาเพื่อนๆทุกคนแล้วจะเดินทางกลับโลกแวมไพร์แล้ว“นี่ฟางพวกฉันมีอะไรจะมาบอก”ป๊อป“อะไรหรอป๊อป”ฟาง“พวกเรารู้แล้วว่าไซคีอยู่ที่ไหน”เขื่อน“อะไรนะ!!”เฟย์ฟางแก้วร้องเป็นเสียงเดียวกัน“พวกเรารู้แล้วว่าไซคีอยู่ไหนลุงพ่อของพี่ป๊อปอ่ะนะเป็นนักโบราณคดี”โมะ“เดี๋ยวอะไรคือนักโบรราณคดี”แก้ว“อ่อลืมไปว่าพวกเธอเป็นแวมไพร์คงจะไม่รู้จัก นักโบรราณคดีคือคนที่ชุดหาของเก่าๆๆเมื่อสมัยโบรราณอ่ะ”เขื่อน“พ่อฉันไปขุดพบมา”ป๊อป“งั้นพาพวกฉันไปหาพ่อนายหน่อยสิ”เฟย์“อืมได้แต่ไปหลังเลิกเรียนแล้วกันนะ”ป๊อป“อืม”เฟย์ ฟาง แก้ว
ขอกำลังใจหน่อยสิ อีกไม่กี่ตอนเรื่องก็จะจบแล้วนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา