เผลอรักยัยแวมไพร์เข้าซะแล้ว!!!

10.0

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.20 น.

  27 ตอน
  32 วิจารณ์
  35.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) เย้ๆๆได้ไซคีแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนเย็นหลังเลิกเรียน“นี่ป๊อพาพวกฉันไปหาพ่อนายหน่อยสิ”ฟาง“อืมไปกันเลย”ป๊อปที่ทำงานของพ่อป๊อป“อ่าวมานี่มีอะไรกันรึป่าว”พ่อป๊อปถาม“พ่อครับพวกผมมาหาไซคี”ป๊อป“จะเอาไปทำอะไรกัน”พ่อ“คือว่าพวกหนูต้องการมันอ่ะค่ะ”ฟาง“ไซคีมันขอแวมไพร์นะหรือว่าพวหนูเป็น....แวมไพร์”พ่อ“เอิ่ม.........”ทุกคนอ่ำอึ่ง“บอกมาเถอะอย่างไงพ่อก็ไม่ไปบอกใครหรอก”พ่อ“ค่ะพวกหนูเป็นแวมไพร์”เฟย์“พวกเราต้องเอาไซคีกลับโลกแวมไพร์ไม่งั้นครอบครัวของเราจะถูกเผาทั่งเป็น”ทุกคนทำหน้าตกใจ“ขอร้องเถอะนะคะคุณลุงกรุณามอบไซคีคืนให้พวกหนูเถอะนะคะ”แก้วขอร้อง“อ่ะได้จ้า”พ่อป๊อปพูดแล้วก็นำไซคีมาให้“เย้ๆๆได้แล้วกลับโลกแวมไพร์กัน”เฟย์“เดี๋ยวสิ”ป๊อป“แล้วพวกเธอจะกลับมามั้ย”เขื่อนถาม“พวกฉันจะกลับมานะ”เฟย์ฟางแก้วพูดทิ้งท้ายเอาไว้//ณ โลกแวมไพร์//“ท่านพ่อท่านแม่พวกลูกกลับมาแล้วค่ะ”พารินพาร่าเดซี่พูดขึ้นพร้อมๆๆกัน“ลูกพ่อพ่อคิดถึงพวกเจ้ามาก”ท่านพ่อเดินมาหาตามด้วยท่านแม่ทั่ง2คนกอดกันแน่น“งั้นเรารีบไปกระทวงแวมไพรืกันดีกว่า”ท่านแม่ณ. กระทวงแวมไพร์“นี่พวกเจ้ากลับมาที่โลกแวมไพร์พวกเจ้าหาไซคีได้แล้วหรอ”เจ้ากระทวงแวมไพร์“พวกเราตามหาไซคีพบแล้วค่ะนี่ค่ะ”ฟางพูดพร้อมยื่นไซคีใหเจ้ากระทวงแวมไพร์“พวกเจ้าเก่งมากอีก2วันข้าจะจัดพิธีเฉลิมฉลองแล้วครอบครัวของพวกเจ้าจะถูกเลิกประนาม”เจ้ากระทวงแวมไพร์“ขอบคุณค่ะ”เฟย์ฟางแก้ว“เดี๋ยวค่ะเจ้ากระทรวงแวมไพร์”เนย
ขอคอมเม้ลเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยนะ
     ตอนลองสุดท้ายแล้วอ่ะอีกตอนเดียวก็จบแล้วอ่า
BY  FAMIME :D

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา