เผลอรักยัยแวมไพร์เข้าซะแล้ว!!!

10.0

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16.20 น.

  27 ตอน
  32 วิจารณ์
  35.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) พบไซคีแล๊วว...แต่ ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Poppyพ่อ:นี่คือวัตถุโบราณที่หน่วยงานพ่อไปเจอมาเขื่อน:แล้วลุงเอามาให้พวกเราดูทำไมอ่ะครับพ่อ:ก็ที่มันแปลกก็คือมันไม่ใช่ของมนุษย์อย่างพวกเราโมะ:อ่าวไม่ใช่ของมนุษย์หมายความว่าอะไรครับพ่อ:มันเป็นของแวมไพร์ป๊อป:อะไรนะพ่อแวมไพร์หรอนี่มันปี่2553แล้วนะพ่อไม่ใช่เมื่อโบราณพ่อ:มันอาจจะดูไม่น่าเชื่อแต่มันคือเรื่องจริงป๊อป เขื่อน โมะ:5555+แม่:คุยอะไรกันอยู่จ๊ะเขื่อน โมะ:สวัดดีครับป้าแม่:จ๊ะสวัดดีจ๊ะป๊อป:ก็พ่อบอกว่าไอ้ของชิ้นนี้เป็นของแวมไพร์พ่อ:จริงๆๆนะแม่สิ่งนี้เรียกว่าไซคีรู้สึกว่าจะเป็นคัมพีของพวกแวมไพร์แม่:แล้วพ่อไปหาเจอมาจากไหนพ่อ:ก็วันนี้ไปขุดหามาได้ลืมบอกครับพ่อผมเป็นนักโบราณคดีชอบเจอของแปลกๆๆ+ทางด้ามสามพี่น้อง+Fangตอนนี้กำลังเดินกลับบ้านกันอยู่ไม่รู้จะหลงมั้ยอ่ะไม่คุนทางเฟย์:พี่ฟางแก้วจำทางได้ป่ะเฟย์จำไม่ได้ฟาง:จำไม่ค่อยได้แก้วอ่ะแก้ว:จำไม่ได้เหมือนกันฟาง:อ่าวแล้วเดินมาถึงไหนแล้วอ่ะเฟย์:ไม่รู้สิแก้ว:จากที่ดมดูแล้วทางนี้คือทางกลับบ้านนะพี่แก้วมีความสามารถทางด้านจมูกนะจ๊ะเฟย์:งั้นก็มาถูกทางแล้วไปไหนต่ออ่ะเฟย์:เด๋วในบ้านหลังนี้มีพวกนายเขื่ออยู่ด้วยอ่ะฟาง:ไหนอ่ะไม่เห็นเห็นเลยแก้ว:โถ่พี่ฟางพี่เฟยืเขาสายตาไม่เหมือนใครนนะจำไมได้หรอฟาง:เออใช่ลืมเลยเฟย์:อยู่กันสามคนเลยอ่ะหรือว่าที่นี่คือบ้านของพวกนั้นแก้ว:ช่างมันเถอะพี่หาทางกลับบ้านดีกว่า- - - - - - ปิ๊ป- - - -(เสียงส้รอยที่ทุกคนใส่ใว้)ฟาง:ทำไมสอยมันร้องอ่ะแก้ว:รู้แล้วแสดงว่าไซคีอยู่แถวนี้เฟย์:จริงอ่ะงั้นหากันเถอะจะได้กลับโลกแวมไพร์ซะทีจากนั้นก็ช่วยกันหารอบๆแต่ไม่เจอฟาง:สร้อยมันร้องดังเวลาหันไปหาบ้านนายพวกนั้นแก้ว:งั้นก็อยู่ข่างในอ่ะสิเฟย์:เข้าไปเลย- - - - - -ฟิ้ว- - - - - - ตอนนี้อยู่บนต้นไม้รู้สึกว่าทุกคนในบ้านกำลังกินข้าวกันอยู่สร้อยก็ดังขึ้นแสดงว่าใก้ลแล้วเสียงของสร้อยจะได้ยินเฉพาะแวมไพร์ดูเหมือนจะอยู่ที่นี่นั่งไงเห็นแล้วเฟย์:ไซคีอยู่นั้น//กระแสจิตแก้ว:เข้าไปเอาเลยป่ะ//กระแสจิตฟาง:เด๋วอันตราย//กระแสจิต- - - -เหมียวๆๆ- - - - -- เฟย์ ฟาง แก้ว:กริ๊ดดดดดดดดดดดเจ็บจังเลยตกต้นไม้พวกแวมไพร์เกลียจแมวที่สุดป๊อป:นั่นใครอ่ะแก้ว:แย่แล้วเอาไงดีพี่//กระแสจิต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา