ACIDENT LOVE โทษทีพอดีรักผมมันไม่สมบูรณ์

9.8

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 17.28 น.

  1 บท
  6 วิจารณ์
  7,008 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เปิดเทอมสุดซวย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

............................ณห้องสภา..................................

ผมเปิดประตูเข้ามาในห้องสภาในห้องช่างว่างเปล่าผมหวังว่าคงไม่มีอะไรโผล่มาตอนนี้อะนะตอนนี้เป็นเวลา6โมง8นาที(*68)ผมเดียนเอ๊ยเดิน(ติดสำเนียงอีสานมาจากเฮียโน่หรอจ๊ะ)เข้ามาในห้องสุดรกนี้แล้วผมก้อเดินมาที่โต๊ะทำงานของผมซึ่งเต็มไปด้วยกองเอกสารกองเป็นพะเนินเทิงเทิก(มั้ง)ผมนั่งลงพร้อมพูดว่าอี๋สกปรก(ทั้งที่ตัวเองทำไว้)ผมเริ่มตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพราะเด๋วไปรับน้องใหม่ไม่ทันทันใดนั้นก้อมีชายหนุ่มร่างสูงเดินเข้ามาในห้องแล้วก้อพูดว่า

“เฮ๊ยมาโรงเรียนแล้วไม่ปลุกกูวะ”(เก่ง)

ก้อกูเห็นมึงหลับเป็นตายอยู่เลยไม่กล้าปลุกกลัวโดนเสยหมัดมหาปะลัยของมึง(จัยเสาะ)o_o!(โน่)

“เออๆเฮ๊ยวันนี้เลิกประธานใหม่ใช่ปะวะ”(เก่ง)

เออมึงจะสมัครรึป่าว(เก่ง)

“จะมีรึที่โน่คนนี้จะไม่สมัคร(โน่)

เอาใบสมัครไปแล้วกรอกให้ครบนะมึง(เก่ง)

“เออกูก้อจะนั่งอยู่กะมึงนี่เหละ”แล้วผมก้อนั่งลงบนเก้าอี้ที่ว่างเปล่า(โน่)

แอ๊ดเสียงเปิดประตูห้องอันน่ากลัว

“หวัดดีฮะพี่ๆเฮ๊ยเฮียไปนั่งที่ผมก่อนมาอาบน้ำมาป่าวน่ะแล้วอย่าตดใส่เก้าอี้ผมนะ”(ไอซ์)

“เออ”เห็นพี่เป็นตัวน่ารังเกียจอยู่ได้(โน่)

“หรือไม่จิงผมพูดขึ้น”(ไอซ์)

“ไม่จริงเว๊ยดูปากกูไม่จริง”(โน่)

“เฮ๊ยเลิกทะเลอะกันได้แล้วไอ้เก่งพูดขึ้น”(เก่ง)

กริ๊งๆๆๆๆ!!!!!!!!!!!!เฮ๊ยออดแล้วไปเข้าแถวกันเหอะ

“ประเทศไทยกินมะเขือเอ๊ยรวมเลือดเนื้อมะเชื่อหรือไงเอ๊ยชาติเชื้อไทยเป็นประชารัฐผไทของไทยทุกส่วนอยู่ดำรงคงไว้ได้ทั้งมวลด้วยไทยร้วนหมายรักสามัคคีไทยนี้รักสงบแต่ถึงรบไม่ขาดเอกกราชจะไม่ให้ใครข่มขี่

สละเลือดทุถกหยาดเป็นชาติพลี เถลิงประเทศสชาติไทยทวี มีชัย ชโย

                                    อีกภาษา

Thailand is the unity of Thai blood and body.
The whole country belongs to the Thai people, maintaining thus far for the Thai.
All Thais intend to unite together.
Thais love peace, but do not fear to fight.
They will never let anyone threaten their independence.
They will sacrifice every drop of their blood to contribute to the nation,
will serve their country whith pride and prestige--full of victory, Chai Yo.

 

ฮะวันนี้อย่างที่น้องๆทราบกันนะคับเราจะมีการเลือกตั้งประธานนักเรียนใหม่วันนี้ก้อจะมาแนะนำคนที่สมัครกันนะครับ

เบอร์1   นาย  ภาคิน    คำวิลัยศักด์ 

เบอร์2   นาย  วาโย   อัศวะร่งเรือง 

เบอร์3   นาย สุกฤษฎิ์   วิเศษแก้ว     

คับทั้งหมดนี้ก้อขอไห้น้องๆเลือกไว้ในใจก่อนแล้ววันที่6-8เราจะเลือกกันนะครับ

ณห้องม.6/8(แค่ชื่อก้อบอกแล้วว่า...)

เฮ้ยไอ้ริทไม่หนุกหรอวะเปิกเทอมวันแรกนะเว๊ยผม(กัน)พูดขึ้น

หนุกตรงไหนฟะเจอแต่คนน่าเดิมๆชีวิตเดิมๆสถานที่เดิมๆไม่เห็นต้องตื่นเต้นเลย(ริท)

พี่เค้าไปฆ่าโคดพ่อมึงหงอจงเกียดจงชังพี่เค้านักหนา(กัน)

ไม่รู้แต่พี่เค้าชอบว่ากูเป็นทอมปลอมตัวเข้ามาโรงเรียนชายอะกูเสียความรู้สึกอยู่ดีๆมาว่ากู(ริท)

ก้อมึงหน้าเหมือนผู้หยิงมึงหน้าหวานตาหวานเสียงใสน่ารักใครเห็นก้อนึกว่าเป็นทอม(กัน)

โหกูมีข้อดีขนาดนั้นกูไม่ไปสมัครเป็นดาวเด็กดีฟะ(ริท)

ปั๊ง...ปั๊ง...แล้วก้อมีเสียงเสียงหนึ่งดังออกมาจากปากคมๆของหนุ่มฮอตของโรงเรียน

น้องริทออกมาหาพี่หน่อยสิคับ(โน่)

ไรอีกวะ(ริท)

เดินออกมาไอ้เตี๊ยหลบอยู่หลืบไหนวะ(โน่)

ผมไม่ได้อยู่บนต้นมะพร้าวเหมือนพี่นิผมตะโกนออกมาเสียงดังจนพื่อนๆในห้องหันมามอง(ริท)

ผมเดินมาลากแขนไอ้เตี๊ย”บอกให้ออกมาไงครับที่รักไม่ต้องอายเพื่อนๆหรอกเป็นแฟนเพื่อนประธานนักเรียนดีออกจะตาย(โน่)

เห๊ยริทมึงไปเป็นแฟนพี่เขาตอนไหนฟะ(กัน)
เมื่อคืนครับน้องกันเลือก  ส   ได้แล้วริท(เตี๊ย)มานี่(โน่)

ผมรีบผลักหัวไอ้เพื่อนตัวดีของผมไห้ไอ้พี่เฮ่งเจียอย่างเร็ว(กัน)

ไอ้กันดั๊มมึงก้อนะมึงเป็นเพือ่นกูรึป่าววะ(ริท)

มึงไปเร็วๆเลยกูไม่อยากโดนด่าแล้วเว๊ย(กัน)

มาเร็วๆไอ้เตี้ยอย่างว่าขาสั้นแล้วเดินช้า(โน่)

พี่ลากผมไปดิไม่งั้นอย่าหวังหรือฝันว่าผมจะไป(ริท)

ท้าหรอผมรีบเอาแขนไอ้ตัวเตี๊ยหนีบไว้ตรงรักแร้แล้วก้อลากไอ้เตี๊ยไปอย่างสบายใจ(โน่)

เห๊ยกันช่วยกูด้วนไอ้ไอ้ขาวไอ้หล่อมช่วยกูทีมาช่วยกูหน่อย(ริท)

...................................................ณ...หน้าห้อง.................................................................

อะไรคับมีไรก้อรีบๆว่ามา(ริท)

ริทช่วยไรพี่อย่างนึง(โน่)

ไม่อย่าหวัง(ริท)

ถ้าไม่ช่วยพี่จูบเค ม๊ะ(โน่)

จะให้ช่วยไรว่ามา(ริท)

ในที่สุดก้อยอมหึหึ....ช่วยแกล้งเป็นแฟนพี่ให้หน่อย(โน่)

อะไรทำไมอย่างไรทำไมต้องเป็นผม(ริท)

ไม่รู้แต่ชั้นรู้สึกว่าต้องเป็นนายเพราะนายเป็นทอมก้อน่าจะเล่นได้ง่าย(โน่)

ผมบอกกี่ครั้งแล้วว่าผมไม่ใช่ทอมผมไม่ใช่ทอมพี่ไม่เข้าใจหรือฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง(ริท)

ต้องพิสูจน์ผมดึงเสื้อไอ้ตัวเล็กออกแล้วเปิดเสื้อกล้ามของมันขึ้นและแล้วมันก้อเป็นผู้ชายจิงๆ(โน่)

โอ๊ยพี่ทำไรอะผมอายนะอย่านิสัยเสียดิผมรีบดึงเสื้อใส่กางเกงอย่างรวดเร็ว(ริท)

เห๊ยริทแกเป็นผู้ชาย(โน่)

ก้อใช่ดิไม่ให้ผมเป็นผู้ชายจะให้เป็นลิงเหมือนพี่หรอ(ริท)

เดี๋ยวพูดอีกทีพี่จะจูบล่ะทีนี้(โน่)

งั้นผมตกลงก้อได้ปล่อยได้แล้วผมจะไปจัดของ(ริท)

วันนี้เจอกันที่สนามบาสเก่านะจะที่รัก(โน่)

แค่หลอกๆอย่าทำให้มันมากายนะเฮียเอ๊ยเฮ่งเจีย(ริท)

............................................................หลังเลิกเรียน.......................................................................

...........................................................ณสนามบาสเก่า...................................................................

ว่าไงริทมาได้ซะที(โน่)

ช้านิดช้าหน่อยทำมาเป็นบ่นเด่ยวแม่บอกทุกคนให้รู้กันทั้งโรงเรียนเลยนี่(ริท)

โอ๊ะๆขอโทษๆ(โน่)

มีไรว่ามาริทรีบ(ริท)

ไปกินข้าวกัน(โน่)

ไม่ริทอิ่มแล้ว(ริท)

ถ้าไม่ไปพี่จะกินริท(โน่)

เห้ยๆๆๆๆไปก็ได้ๆแค่นี้ก็ต้องขู่(ริท)

พี่ไม่ได้ขู่พี่เอาจริงนะ(โน่)

แล้วจะกินไรริทหิวแล้ว(ริท)

ไหนเมื่อกี๊ไม่หิวไง(โน่)

ริทไม่ไปแล้วก็ได้ผมทำท่าเป็นจะเดินกลับ(ริท)

อ่าๆไปห้องพี่ก่อนได้มั๊ยพี่ลืมของไว้อ่ะ(โน่)

ให้ริทรอตรงนี้ก็ได้นิ(ริท)

ไม่พี่กลัวริทหนีกลับบ้านก่อน(โน่)

คั๊บๆแต่หอพี่มันอยู่ไกลห้องก็ขึ้นไปอีกตั้งหลายชั้นอ่ะ(ริท)

แหมพึ่งคบกันไม่กี่ชั่วโมงก็รู้ขนาดนี้แล้วหรอ(โน่)

อ่าว(ริท)

ไปๆๆๆเหนื่อยตอนไหนเดี๋ยวพี่อุ้มเอง(โน่)

ไอ้บ้าไอ้เฮ่งเจียไอ้ลิงกินกล้วย(ริท)

ไปๆๆๆๆเดี๋ยวอดกินนะ(โน่)

ป่ะๆๆๆผมเดินตามอย่างว่าง่าย(ริท)

.............................ณห้องของพี่โน่...................................

ผมเดินเข้าไปเปิดประตูผมก็เห็นห้องใหญ่ๆหรูๆมีโซฟาสีทองที่หัวนอนเป็นสีทองผ้าปูที่นอนเป็นสีแดง

ผมได้แต่ยืนอึ้งว่าคนอย่างไอ่พี่โน่เนี่ยมันมีปันยามาอยู่ห้องอย่างงี้ได้ไง

มาริทเข้ามาสิพี่โน่กวักมือเรียกริท(โน่)

คั๊บ(ริท)ผมพูดพร้ออมเดินเข้าไปในห้องของไอ่ปีศาจเฮ้งเจีย

ริทไปนั่งรอพี่ที่ไหนก็ได้ไปเดี๋ยวพี่หาของแป๊ปนึง(โน่)ว่าจบโน่ก็เดินไปหาของในห้องห้องหนึ่งเล็กๆ

งั้นริทไปนั่งรอตรงนั้นดีกว่า(ริท)ว่าจบริทก็ไปนั่งที่โซฟาสีหรู(สวยด้วย)

จากที่ริทรอนานประมาณ68วินาทีริทก็พร๊อยหลับไป

ริทริทริทตืนๆ(โน่)ผมเดินมาปลุกชายร่างน้อย

.............(ริท)(ผมลืมบอกถ้าผมหลับเอาช้างมากระทืบก้ไม่ตื่นหรอก)(เอาช้างมากระทืบไรเตอร์ก็ไม่ตื่นเหมือนกันค่ะริท)

สงสัยหลับ(โน่)ผมเดินไปหาผ้าห่มมาห่มให้ริทแล้วก็ไปหาต้มมาม่ากินเอา

...........................................2ทุ่มกว่าๆ........................................

อื๊มเสียงบิดขี้เกียจของชายร่างน้อย(ริท)((ใครห่มผ้าให้กูวะ:ริทคิด))

ตื่นแล้วหรอริท(โน่)

ยังมั้งเนี่ย(ริท)

กวนกระสารทเด๋วพ่อจับ กอไก่ ดอเด็ก เลยนี่(โน่)

กอไก่ดอเด็กเห๊ย กด กดหรอ ไม่ๆๆๆๆๆตื่นแล้วคั๊บตื่นแล้ว(ริท)

ผมเดินเข้ามาหาคนตัวเล็กยื่นหน้าเข้าไปไกล้ๆแล้วหอมแก้มไปหนึ่งครั้ง(โน่)

ตอนนี้ผมคิดว่าหน้าผมแดงเป็นลูกเชอร์รี่แล้ว^//////^

ริทหน้าแดงอ่ะน่ารัก(โน่)

บ้าหรอพี่โน่ริทกลัวผีพี่โน่ไปส่งริทที่หอหน่อยดิ่(ริท)

ไม่ต้องนอนที่นี่เลยก็ได้ริท(โน่)

แต่...แต่...(ริท)

แต่ไรริท(โน่)

ผมกลัวพี่โน่กินตับอ่ะ^^!(ริท)

เด๋วพ่อจับ กอไก่ ดอเด็กเลยนิ(ริท)

เห๊ยไม่เอา(ริท)

 

 

เห๊ยกูมาแล้วไอ้โน่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา