wonderland ดินแดนแห่งมนตรา

8.5

เขียนโดย farry

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.47 น.

  34 ตอน
  293 วิจารณ์
  50.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตุ้บ > เสียงของทั้งคู่ล้มลงบนเตียงจน....ปากประกบกัน !
แอ๊ด > เสียงเปิประตูของคิตตี้ !
ผลั่ก >หมอนที่กระเด็นไปโดนหน้าคิตตี้เต็มๆ -- !
"นายหญิง เป็นอะไรไปเจ้าคะ O_o" คิตตี้หยิบหมอนที่โดนหน้าออกแล้วถามคนตรงหน้าทั้งสอง แต่เมื่อได้เห็นภาพตรงหน้าทำเอาสาวน้อยถึงกับเอามือปิดปากด้วยความตกใจ
"ขออภัยที่รบกวนเจ้าค่ะขอตัวก่อนนะเจ้าคะ" คิตตี้รีบออกไปจากห้องทันที
"นี่นายลุกออกไปชั้นหนัก" ร่างบางใต้ล่างพูดกับคนข้างหน้า "เอ่อ..ข้าขอโทษ" ร่างบางเงียบไม่ใช่เพราะโกรธอะไร "นี่เจ้า อย่าเงียบอย่างนี้สิ" ร่างสูงเริ่มใจไม่ดีที่เห็นร่างบางเงียบไปแต่ก็ยังไม่ลุกออกไป "นี่แก้ว เจ้าเป็นอะไร พูดหน่อยดิ ด่าข้าว่าข้าก็ได้" "อะ...ออก ออกไปก่อนได้มั๊ยชั้นหนัก" ร่างบางพูดเสียงเบา ร่างสูงกำลังจะลุกแต่ก็... "เขินข้าหรอ" ร่างสูงเริ่มกวนเมื่อเห็นร่างบางพูดออก "ไม่ซะหน่อย" ร่างบางเถียงแล้วหลบตาเพราะเธอรู้แล้วว่าเวลาจ้องตาเขาแล้วจะเป็นยังไง
"แน่จริงก็อย่าหลบตาข้าสิ เอ๊ะเดี๋ยวเจ้ารู้แล้วหรอถ้ามองตาข้ามันจะเป็นยังไง" ร่างสูงถามแต่คนข้างล่างไม่ตอบ "ฮึ คิตตี้บอกมางั้นสิ" "แล้วจะทำไม" "กลัวข้ารู้ความจริงงั้นหรอ" "ไม่ซะหน่อยชั้นไม่มีอะไรต้องปิดบัง" "งั้นก็มองตาข้าสิ" ร่างบางยังคงหันหน้าหนี "จะหันดีๆมั๊ย" ร่างบางไม่ตอบ "ได้ เดี๋ยวข้าจะหันไปหาเจ้าเองแล้วหันนะ" "นายจะทำอะ...." เสียงทั้งหมดถูกลืนหายไปเมื่อร่างสูงประกบปากร่างบาง ร่างสูงค่อยๆจูบร่างบางอย่างนุ่มนวลแต่ก็มีความหมายแฝงอยู่ในนั้น
ร่างสูงเร่งเร้าให้ร่างบางตอบสนองจึงเม้มริมฝีปากด้านล่างของร่างบาง ร่างบางที่ไม่ได้เคยได้รับสัมผัสแบบนี้จึงเผลอจูบตอบร่างสูง ร่างสูงถอนจูบแล้วยิ้มมุมปากน้อยๆดูเหมือนเขาจะรู้ถึงความคิดของร่างบางตรงหน้าจึงประกบปากร่างบางอีกครั้ง "อือ...." ร่างบางเอามือคล้องกับคอของร่างสูง ร่างสูงค่อยๆจูบไล่ไปตามลำคอร่างบางกำลังเคลิ้ม รู้สึกตัวอีกที่มือของร่างสูงก็เข้ามาอยู่ใต้เสื้อของร่างบางแล้ว !
"โทโมะหยุดเถอะ" ร่างบางห้าม "ทำไม" "นี่นายเราเพิ่งจะรู้จักกันนะ" ร่างบางเริ่มผลักร่างสูงออกไป "ชั้นขอร้องนะโทโมะหยุดซะที" ร่างสูงกดจูบไปที่ซอกคอของร่างบาง "นี่!" ร่างบางพูดเสียงดัง "อืมๆๆๆ หยุดแล้วๆๆ" ร่างสูงพูดออกมา "เอ่อ แล้วก็ลุกออกไปด้วยชั้นหนัก" ร่างสูงลุกขึ้นมานั่งข้างๆ ร่างบางลุกขึ้นมา "ออกไปได้แล้วชั้นจะนอนแล้ว" ร่างบางสั่ง ร่างสูงออกไปอย่างว่าง่าย
"เฮ้อ เกือบไปแล้วซิเรา" ร่างบางพุดกับตัวเองก่อนจะนอนหลับไป (เอ๊ะหรือไม่หลับ --' > ไรเตอร์)
ร่างสูงเดินออกมาเห็นคิตตี้นั่งพิงกำแพงหลับอยู่ "นี่เจ้า" ร่างสูงสะกิดคิตตี้ "เจ้าคะคุณแก้ว เอ้ย ท่านชาย" คิตตี้ชะเง้อไปในห้อง "แก้วหลับแล้วดูนางด้วยนะ" "เจ้าค่ะ แล้วท่านจะไปไหนเจ้าคะ" "หอรีมอล์" คิตตี้เหมือนจะตกใจเล็กน้อย แน่ล่ะหอกามาแบบนั้น คนอย่างเขาไม่ค่อยไปบ่อยนัก "เอ่อเจ้าค่ะ"
คนตัวเล็กชะเง้อมองตามไป "โห นายหญิงของคิต จะเป็นไงบ้างเนี่ย แล้วข้ามานอนอยู่ที่นี่ได้ยังไงเนี่ย" คิตตี้พูดกับตัวเองก่อนที่จะเดินอ้อมไปที่มุมของตัวเอง
หลายอาทิตย์ผ่านไป~ (ก็นิยายนี่นะ 555)
ทุกอย่างยังอยู่ในภาวะปกติเฟย์กับเขื่อนก็ออกไปเที่ยวข้างนอกแล้วก็หอบของกินเข้ามาบ่อยๆ แก้วกับโทโมะหลังจากวันนั้น แก้วก็คอยหลบหน้าอยู่บ่อยๆ แต่ก็เจอกันทุกวันอยู่ดี ป็อปปี้กับฟางตอนนี้เริ่มสนิทกันมากขึ้น
"นี่ๆเฟย์ ฟาง แก้ว มีนไปข้างนอกกันมั๊ย" ตอนนี้ทั้งห้าสาวมานั่งอยู่ที่อุทธยานกลางสวน ขนมจีนเดินมาถาม "ไปไหนล่ะ" มีนถามเพื่อนสาว "อืมนั่นสิเออนี่พวกเจ้าอยากไปไหนล่ะ" หันมาถามเฟย์ ฟาง แก้ว" "ไม่รู้เหมือนกันอ่ะเขื่อนพาเฟย์ไปหลายที่แล้ว" เฟย์ "ไม่รู้อ่ะฟางไม่อยากไปไหน" ฟาง
"อยากไปทะเล" แก้วพูดเปรยๆขึ้นมา "ที่นี่มีไหมขนมจีน" แก้วหันไปถาม "มีสิมีตอนฮันนีมูนข้ายังให้จงเบพาไปเลย" "งั้นพวกเราไปกันไหม" ฟางหันมาถามทุกคน "คงไม่ได้หรอกฟางมันไกลจะตายเอาเป็นว่าถ้าป็อปปี้ว่างเจ้าลองขอให้เค้าพาไปสิ"
"ไม่ดีกว่าฟางไม่อยากรบกวน" "อ้าวทำไมอ่ะฟางสนิทกันไม่ใช่หรอ" แก้วแซวเพื่อนสาว "เออนี่แล้วเฟย์กับเขื่อนเป็นไงบ้างอ่ะ" ฟางรีบเนียนเปลี่ยนเรื่องทันที "นั่นสิเฟย์ข้าก้อยากรู้ใช่มั๊ยหนมจีน" "ใช่แล้ว"
"ก็ไม่ยังไงหรอกพี่ฟาง ก็เรื่อยๆ" "ฮิ้วววว" "555" ทั้งห้าสาวหัวเราะแซวทันที "เออแล้วเจ้าล่ะแก้วกับโทโมะเป็นไงมั่ง" "นั่นสิเห็นว่าเจ้าหลบหน้าเขามีอะไรกัน" ขนมจีนกับมีนสลับกันถาม
"ก็.....
________________________________________________
ไรเตอร์สมองตึ้บแล้ว >__< หิวข้าวมากมายหลังจากนั่งอยู่หน้าคอมมานาน
เห็นเม้นต์แล้วเค้าเครียดอ่ะ TT ไม่ขึ้นเลย แงๆ (บ้าไปแล้ว) ทานข้าวด้วยนะจ๊ะรีดเดอร์ทุกคน
เจอกันตอนหน้าจุ๊บๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา