wonderland ดินแดนแห่งมนตรา

8.5

เขียนโดย farry

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.47 น.

  34 ตอน
  293 วิจารณ์
  50.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ครั้งนี่เจ้ายอมข้าเองนะ" ชายหนุ่มกระซิบอีกหนแล้วประกบปากทันที ชายหนุ่มค่อยๆแกะกระดุมชุดอาบน้ำออกจนถึงเม็ดสุดท้ายที่หน้าอกพอดี "เอ่อโทโมะ ชั้น" "ถ้าเจ้าจะบอกว่ายังไม่ถูกก็คิดใหม่นะพรุ่งนี้เราเข้าพิธีด้วยกัน เหมือนที่ข้าบอกคืนนั้นไง ลองซ้อมไว้ก่อนก็ได้" ชายหนุ่มพูดจบก็พอดีกับที่แกะโบว์ที่ติดอยู่ที่เอวออกแล้วค่อยๆลากลงไปจนถึงปลายเท้าหญิงสาว ส่วนหญิงสาวที่ตอนนี้ไม่มีสติหลงเหลืออยู่แล้วก็เริ่มตอบสนอง ชายหนุ่มเอามือของหญิงสาวมาไว้ที่รอบคอก่อนที่ชายหนุ่มจะจัดการกับตัวเองบ้าง ...
ตอนนี้ร่างทั้งสองเปลือปล่าวไร้สิ่งใดปกปิดอยู่ชายหนุ่มจูบลงมาเป็นทางจากที่คอเรื่อยลงมาจนถึงหน้าอก ชายหนุ่มจูบไว้บนเนินอกข้างซ้าย ก่อนที่จะเลื่อนลงมา... "อ๊ะ อือ...นาย โทโมะ" หญิงสาวร้องออกมาเมื่อชายหนุ่มเริ่มทำกิจกรรมช่วงล่าง  "อืม..แก้ว ข้ารักเจ้า" ชายหนุ่มครางออกมาก่อนที่จะจูบหญิงสาวเพื่อบรรเทาความเจ็บจากสิ่งที่เขากำลังทำ หญิงสาวจิกเล็บลงบนหลังชายหนุ่มจนแดงไปหมด แต่ดูเหมือนเขาจะไม่รู้สึกอะไรเลย ได้แต่ค่อยๆเพิ่มความเร็วที่เร็วขึ้น จนเกือบหมดแรง ชายหนุ่มลงมานอนข้างๆหญิงสาว ก่อนจะค่อยๆกระซิบ "ข้ารักเจ้านะแก้ว" ชั้นรักนาย แก้วพูดในใจเพราะเหนื่อย แต่แก้วก็รู้ว่าโทโมะก็ได้ยิน โทโมะเลื่อนตัวขึ้นมาจูบหน้าผากแก้วก่อนที่จะห่มผ้าหลับไปทั้งคู่....
 
รุ่งเช้าคิตตี้ค่อยๆเปิดประตูเดินเข้ามาหวังจะไปปลุกแก้วแต่เมื่อเห็นภาพที่นายทั้งสองนอนกอดกันจึงคิดว่าอย่าดีกว่า  แต่กลัวสายคิตตี้จึงตะโกนปลุกในใจหวังให้โทโมะได้ยิน และมันก็ได้ผลเมื่อโทโมะค่อยๆขยับตัวคิตตี้จึงเดินออกไป
"แก้ว" โทโมะเรียก "แก้วเช้าแล้ว ไปอาบน้ำได้แล้วนะ วันนี้วันเข้าพิธีนะ" โทโมะเรียก "อืมๆตื่นแล้วๆ โอ๊ย หือ" แก้วร้องออกมาเมื่อเจ็บบริเวณช่วงล่าง "เจ็บหรอ" โทโมะถาม "อืม" "งั้นเดี๋ยวข้าพาไปอาบน้ำนะ" โทโมะค่อยๆอุ้มแก้วเข้าไปในห้องอาบน้ำ ก่อนที่แก้วจะไล่ออกมาด้วยความเขิน
"คิตตี้เข้าไปดูแก้วด้วย" โทโมะบอกแล้วเดินไปที่ห้องตัวเอง
 
"โหพี่ฟางสวยจัง" เฟย์ชมฟางเมื่อเห็นฟางเดินมาในชุดเกาะอกกระโปรงสีขาวขุ่นๆกับผมสีเทาที่โดนรวบไว้ข้างหลัง "ชมแต่พี่นะเราก็สวยเหมือนกันแหละ" ฟางบอกเฟย์ในชุดกระโปรงสีขาวคนละสีกับฟางแล้วมัดผมเป็นมวยไว้ข้างหลัง ก่อนที่ทั้งสองพี่น้องจะยิ้มให้กัน "แก้วๆ พี่ฟางดูแก้วสี" เฟย์หันพี่สาวไปทางแก้วที่เดินเข้ามาในชุดสีครีม กับผมสีเขียวอ่อนๆ กับผมสั้นที่ถูกเซ็ตมาอย่างดี "วันนี้นายหญิงสวยมากเจ้าค่ะ" แบมเดินเข้ามาบอก "ใช่แล้วเจ้าค่ะนายหญิง" โบว์เสริม "นายหญิงจริญญาสวยมากๆเลยเจ้าค่ะ" คิตตี้บอกอีกคน
"สวยมากๆเลย" "เฟย์ ฟาง แก้ว" มีนในชุดแส็กสีน้ำเงินตัดกับผมสีขาวและเส้นผมสีเดียวกันและขนมจีนในชุดยาวสีเทาขาวตัดกับดวงตาและสีผมสีออกแดงๆได้ดี เดินเข้ามาหาทั้งสามคน
"ชั้นเตือนพวกแกแล้วนะอย่าหวังเลยว่าวันนี้จะผ่านไปได้หึ...ไม่มีทางหรอกข้าไม่ยอม" หญิงสาวที่หลบอยู่มุมหนึ่งพูดขึ้นแล้วเดินออกไป
______________________________________________________
วันนี้มาอัพสองตอนนะไรเตอร์ พรุ่งนี้มาใหม่ๆ
ไม่มีเม้นต์เลย  ไรเตอร์หมดกำลังใจแงๆๆๆๆ   เม้นต์กันหน่อยน๊า ถ้าไม่มีรีดเดอร์แล้วไรเตอร์จะต้องปรับปรุงยังไง  
รักรีดเดอร์ทุกๆคนนะคะ ขอเม้นต์หน่อยเร๊ววววววววว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา