wonderland ดินแดนแห่งมนตรา

8.5

เขียนโดย farry

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.47 น.

  34 ตอน
  293 วิจารณ์
  50.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ข้าน่ะหรอข้าชื่อ..." ยังไม่ทันตอบน้องชายตัวดีก็พูดแทรกออกมาก่อน "แหมๆๆๆท่านพี่ นี่ปกติแล้วเจ้าไม่อยากให้ใครรู้จักไม่ใช่หรอคร๊าบ " เขื่อนพูดด้วยสีหน้าทะเล้นตามสไตล์ของเขา
"เงียบไปเลยไอ้เขื่อน" ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจอีกครั้ง "นี่พวกเจ้าเถียงกันพอหรือยัง โทโมะ เขื่อน แล้วนั่นจะไม่แนะนำสาวน้อยทั้งสามให้พี่ชายตัวเองรู้จักหน่อยหรอ ? " ร่างสูงอีกคนพูดขึ้น 
"เอ่อวันนี้พวกท่านเป็นอะไรเนี่ย รู้สึกว่าจากที่พวกท่านเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องของใครวันนี้กลับอยากรู้ว่าสาวน้อยพวกนี้เป็นใครมาจากไหน"  เขื่อนถามด้วยเสียงและสีหน้างงๆก่อนที่พี่ทั้งสองคนจะลากตัวเขาออกมาคุยกัน 3 คน
"นี่เขื่อนข้ารู้นะว่าพวกเธอไม่ใช่คนหลงทางธรรมดา" พี่ใหญ่พูด "นี่ท่านพี่ก็ข้าไปเจอนางท้ายสวนหลังปราสาทข้าก็เลยพาพวกนางมาไงล่ะ" เขื่อนพูดกับพี่ชายแท้ๆ  "ไม่หรอกตาแกมันฟ้อง" อีกคนพูดขึ้นบ้าง "พี่โทโมะ! ท่านเอาอะไรมาพูด" เขื่อนพูดกับร่างสูงเพื่อนพี่ชาย "แกก็มองตาชั้นสิ แกก็รู้นี่ว่าชั้นมีความสามารถอะไร"
เขื่อนหลบตาเพราะรู้ว่าโทโมะเมื่อจ้องตาใครแล้วสิ่งที่เก็บเอาไว้จะถูกเปิดเผยทันที!!   "เออๆๆๆ ก็ได้ๆๆเล่าก็เล่า..." แล้วเขื่อนก็เล่าเรื่องให้พี่ชายกับเพื่อนฟัง
"นี่พี่ฟางเค้าคุยอะไรกันอ่ะดูมีลับลมคมในแปลกๆ"  เฟย์ถามพี่สาว "นี่ๆ เฟย์ถามพี่แล้วพี่จะไปถามใครล่ะหะ"  ฟางตอบน้องสาวพร้อมส่ายหัวแล้วมองไปทางแก้ว
"อะไรๆยัยฟาง"  แก้วหันมาพูดกับฟาง "แก้วแกถามให้หน่อยสิว่าเราจะกลับกันได้ตอนไหน" ฟางพูดกับเพื่อนสาวที่ตอนนี้มีแก้วเพียงคนเดียวที่กล้ามากที่สุด  "ชั้นทุกที่ชั้นทุกรอบเลยนะฟาง เฟย์ที่มหาลัยตอนปีสุดท้ายอีกแหมๆจำได้มั๊ยตอนที่แกให้ชั้นเอากระจกไปเก็บเพราะแกเห็นอะไรในกระจกน่ะ"  แก้วร่ายเพื่อนสาวที่อยู่ตรงหน้ายาวเป็นชุดทำให้ฟางและเฟย์หน้าซีดลง
"เออน่าครั้งสุดท้ายนะแก้วนะ" ฟางอ้อนเพื่อนสาว "เออนั่นดิแก้วนะๆๆๆชั้นอยากกลับบ้านถ้าเรากลับได้ชั้นสัญญาว่าชั้นจะไม่แย่งขนมแกกินอีกเลยนะๆๆๆ"  เฟย์อ้อนอีกรอบ "เออๆๆก็ได้ๆ" เฮ้อแล้วทำไมมันต้องเป็นชั้นด้วยล่ะเนี่ย..เฮ้อ แก้วพูดในใจแล้วค่อยๆเดินเข้าไปหาทั้งสามหนุ่ม
 
"นี่พวกนายคุยอะไรกันอยู่ห๊ะ นี่นายเขื่อนไหนนายบอกว่าจะพาพวกเรากลับบ้านไหนล่ะทางกลับพวกชั้นจะกลับบ้านแล้ว" แก้วเดินเข้าไปหาทั้งสามก่อนที่จะพูดกับเขื่อน "นี่ๆเจ้าคิดว่ามาที่นี่ได้แล้วจะกลับง่ายๆหรอสาวน้อย" โทโมะหันมาพูดกับแก้ว "นี่นายชั้นจะกลับบบ้านจะงายหรือไม่ง่ายชั้นก็จะกลับ" แก้วตอบบ้าง "ถ้าข้าไม่บอกทางให้พวกเจ้าล่ะ"  โทโมะ  "แล้วนายเป็นใครมีสิทธิ์อะไร"
ชั้นก็มีสิทธิของการเป็นคุณชายแห่งkz woldไงล่ะ ...แก้ว" แก้วและสามสาวงงทันที "นี่นาย นายรู้ชื่อชั้นได้ยังไง" แก้วยังงอยู่ "ข้าไม่ได้รู้แค่ชื่อเจ้านะ นั่นน่ะเจ้าชื่อเฟย์ กับฟาง"  ทั้งสามสาวมองหน้ากันอีกครั้งแทบจะไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง
"โทโมะเลิกแกล้งพวกนางซะทีได้มั๊ย" ร่างสูงอีกคนเดินเข้ามา "เอาหล่ะๆพวกเจ้าคงจะไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหนแล้วก็คงอยากจะรู้ว่าพวกเราเป็นใคร ใช่มั๊ย"
"ใช่" ทั้งสามคนตอบพร้อมกัน  "เอาหล่ะคนที่คุยกับเจ้าเมื่อกี้ชื่อโทโมะแล้วก็เขื่อนคงไม่ต้องแนะอะไรมากข้าชื่อป็อปปี้เป็นพี่ชายของเขื่อนและเป็นเพื่อนของโทโมะแล้วที่นี่คือ kz wold ดินแดนแห่งมนตรา ข้าจะถามพวกเจ้าบ้างนะ ... เจ้ามาที่นี่ได้เพราะอะไร" ป็อปปี้หันมาถามฟางแล้วก็สะดุดกับแหวนที่นิ้วของเทอ "ขอข้าดูแหวนหน่อย"
ป็อปปี้บอกฟางแต่ไม่รอคำตอบก็ดึงมือไปทันที "เฮ้ยนี่นาย.." "เงียบก่อน" ป็อปปี้มองเห็นบางอย่าที่เขื่อนเห็นก่อนจะพูดออกมา "ฟะ ฟาเนีย ฟาเนีย เนรา" .... "นายพูดถึงใครกัน" ฟางถาม "เขาคือ..."
____________________
ไม่หนุกเลยเจ้าค่ะตอนนี้รู้สึกเบลอๆ >< เมื่อคืนกว่าจะอัพเสร็จก็ตี1 --'
ยังไงก็ฝากนิยายเรื่อง wonderland ดินแดนแห่งมนตรา ด้วยนะเจ้าคะ :'))

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา