wonderland ดินแดนแห่งมนตรา

8.5

เขียนโดย farry

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.47 น.

  34 ตอน
  293 วิจารณ์
  50.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ข้าชื่อแบมเจ้าค่ะนายหญิง" แบมแนะนำตัว ส่วนนั่นเพื่อนของข้าคิตตี้กับโบว์น้องสาวข้าเองเจ้าค่ะนายหญิง ข้าจะให้โบว์ดูและคุณหนูเฟรานะเจ้าคะส่วน..."  "เอ่อ...ชั้นขอล่ะเรียกชั้นว่าฟางก็ได้ สองคนนั้นก็ด้วยเรียกเฟย์กับแก้วเถอะ" ฟางพูดเพราะพวกเธอเองก็ยังงงๆอยู่กับสถานการและสถานะภาพในตอนนี้  (ไรเตอร์ก็กำลังงงๆอยู่เหมือนกันตาซ้ายเริ่มปิดแล้วเจ้าค่ะ --' )   "เอ่อ..." แบมไม่รู้ว่าจะตอบยังไงเพราะถ้าไม่ทำตามก็จะโดนดุ "นะคะพวกเราขอร้องล่ะคือเราไม่ชินกับชื่อพวกนี้น่ะจ้ะ"  เฟย์พูดขึ้นบ้าง "แต่ถ้าท่านผู้อาวุโสรู้ล่ะเจ้าคะนายหญิง" "เดี๋ยวพวกเราจะพูดให้พวกคุณลุงเข้าใจเองไม่เป็นไรหรอกน่า" แก้วพูดอีกคนแบมจึงต้องรับปาก "เจ้าค่ะนายหญิงงั้นเดี๋ยวข้าให้คิตตี้อยู่กับคุณหนูแก้วนะเจ้าคะส่วนคุณหนูเฟย์จะให้โบว์ไปคอยดูแลเจ้าค่ะโบว์ดูแลนายหญิงให้ดีๆนะคิตตี้ด้วย" ประโยคหลังหันไปพูดกับน้องสาวและเพื่อน "
จ้ะ/ค่ะท่านพี่" "นายหญิงคะเดี๋ยวพวกเราจะพาไปที่ห้องนะเจ้าคะ ไปโบว์ คิตตี้เจอกันที่ห้องดินเน่อร์นะ" แบมบอกครั้งสุดท้ายก่อนที่จะพาฟางไป
fang,,part :'))
หลังจากที่เดินมาลักพักร่างเล็กสำรวจรอบๆตลอดทางทั้งบันใดของที่นี่เป็นบันใดวนที่มีลวดลายเกาะอยู่เป็นรูปอะไรหญิงสาวก็ไม่รู้เช่นกัน เดินมาสักพักหญิงสาวที่นำหน้าก็หยุดเดินขึ้นมาซะดื้อๆ
"มีอะไรหรือจ๊ะแบม" ร่างเล็กไม่รอคำตอบเดินมาอยู่ข้างๆแบม "เฮ้แบมนั่นใครน่ะ" ร่างสูงผู้มาใหม่เอ่ยถาม "เอ่อ.." "นี่ข้าถามทำไมเจ้าไม่ตอบล่ะห๊ะอยากโดนดีใช่มั๊ย" ร่างสูงเงื้อมือขึ้นมาอยู่ตรงหน้าแบม มีแสงสีแดงสว่างออกมาทำให้แบมตาโตด้วยความกลัวแสงนั่นกำลังจะพุ่งใส่ถ้าไม่มีเสียงเล็กหยุดไว้ก่อน "นี่หยุดนะนายจะทำอะไรแบมบ่ะ" ร่างเล็กเอ่ยถามร่างสูงตรงหน้า
"ข้าจะทำอะไรมันก้เรื่องของข้าแล้วเจ้าเป็นใครมีสิทธิ์มาขวางข้าอยากโดนดีนักใช่มั๊ยห๊ะ  ได้"  ร่างสูงกำลังจะทำแบบเมื่อกี๊  "นี่กวังหยุดนะเจ้าจะทำอะไรน่ะ" ป็อปปี้ลอยเข้ามาทางหน้าต่างที่ร่างเล็กคิดว่าน่าจะเรอ่มชินกับเขื่อนที่บินอยู่ก็ยังอดตกใจไม่ได้ "ข้าก็จะสั่งสอนแม่นี่น่ะสิท่านภาณุ" กวังตอบ "เจ้านี่ชอบใช้กำลังจังนะถ้าท่านอาวุโสรู้ว่าเจ้ากำลังจะทำร้ายท่านหญิงฟาเนีย นารา ข้าก็ไม่รับประกันว่าจะเกิดอะไรกับเจ้านะข้ามาแค่นี้ไปล่ะข้าจะไปฝึกพลังมนตราต่อ" แล้วก็ลอยออกไปทางเดิม "นี่แบมนี่คือท่านหญิงฟาเนียจริงๆหรอ" กวังถามแบม "ท่านก็ลองไปถามท่าผู้อาวุโสเอาเองสิข้ากับนายหญิงขอตัว ไปกันเถอะเจ้าค่ะ" จับมือฟางแล้วเดินเลี่ยงไปปล่อยให้กวังยืนอึ้งอยู่คนเดียว
"ถึงแล้วเจ้าค่ะนายหญิง" แบมพามาหยุดอยู่ที่หน้าห้องๆหึ่งที่มีประตูเป็นสีทองตัดกับสีเทาสวยงาม "เข้าไปสิเจ้าคะ" ฟางพยักหน้าแล้วมองหาลูกบิดหรืออะไรซักอย่างสำหรับเปิดประตู คนที่อยู่ข้างๆอดหัวเราะไม่ได้จึงจับมือร่างบางทาบกับช่องเล็กๆกลางประตูแล้วประตูนั้นก็เปิดออก หญิงสาวรู้สึกงงนิดหน่อยกับการเปิดประตูเมื่อเข้าไปพบว่า  ในห้องถูกประดับไปด้วยสิ่งของสวยงามเรียกว่าสวยที่สุดที่เธอเคยเห็นเลยก็ว่าได้แบมพาร่างเล้มานั่งที่โซฟากำมะหยี่สีแดงสด ที่ตัดกับผนังห้องสีเทา "รอตรงนี้สักครู่นะเจ้าคะคุณฟาง" ร่างบางได้แต่พยักหน้ารับ
ร่างบางมองไปเห็นเตียงนอนสีขาวมีเสามุมเตียงสี่ด้านสีทองพร้อมด้วยผ้าม่านสีเดียวกับเตียงนอนสักพักแบมก็เดินมา
"คุณฟางเจ้าคะเชิญทางนี้เจ้าค่ะอาบน้ำก่อนดีกว่านะเจ้าคะ" หญิงสาวเมื่อเห็นร่างบางดูท่าทางเก้ๆกังๆก็เลยรีบถาม "คุณฟางมีอะไรหรือปล่าวเจ้าคะ แบมช่วยอาบมั๊ยเจ้าคะ" ร่างบางรีบตอบกลับทันที "ไม่ต้องจ้ะไม่เป็นไรๆเอ่อแบมช่วยไปรอฟางข้างนอกดีกว่านะเดี๋ยวฟางออกไป" เฮ้อ ร่างบางถอนหายใจกับตัวเอง เอาวะอยู่ๆไปก่อนเดี๋ยวค่อยหาทางกลับบ้านกับยัยเฟย์ยัยแก้วแล้วกัน..........
_________________________________________
ตอนนี้เริ่มเบลอแล้วเจ้าค่ะ อัพแล้วๆๆตอนที่ 4 พรุ่งนี้ถ้ามีโอกาศจะมาอัพต่อตอนที่ 5 กับ 6 นะเจ้าคะ
สนุกกันมั๊ยเอ่ย (ไม่เลย--') เอาวงเล็บออกไปได้ไหมนี่ (ไม่อ่ะจะอยู่) --' ไรเตอร์เริ่มทะเลาะกับตัวเองแล้วเจ้าค่ะเอาเป็นว่าเจอกันใหม่พรุ่งนี้นะเจ้าคะ good night เจ้าค่ะรีดเดอร์ทุกๆคน ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา