ยอมเป็นเพื่อนเธอ

9.1

เขียนโดย natmint

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2554 เวลา 17.00 น.

  3 session
  25 วิจารณ์
  10.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) Tomo&Keaw

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่1 TOMO&KEAWJAi
ในตอนนี้บรรยากาศกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวฉันกำลังรอคำประกาศ
จากคลับKamiKazaว่าเพลงเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจได้ที่1หรือปล่าวMVนี้
เป็นอะไรที่น่ารักเลยละนนะจะบอกให้ฉันคิดอยู่แล้วว่าฉันจะได้ทำเอ็มวี
กับนายโทโมะเพราะหลายเสียงหลายกระแสเรียกร้องค่ายKamiKaze
ของเราเลยจัดให้ไปเลยตอนนี้ฉันนั่งอิงแอบแนบชิดกับโทโมะอยู่อะนะ
เรา2คนมารอฟังผลประกาศว่าเพลงจองเรานั้นดีกว่าเพลงใช่เธอหรือ
ปล่าวคิๆ><
ผู้จัดการค่ายKamiKaza:เพลงเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจได้ผลคะแนนสูง
มากๆและได้ที่นึงคะแนนนำโด่งเพลงใช่เธอเลยนะเก่งมากแก้ว โทโมะ
แป๊ะๆๆๆ!!!!เสียงตบมือดังมากๆ
แก้ว:เย่โทโมะเราทำได้แล้วเว๊ย><
ฉันดีใจจนเผลอกอดโทโมะโทโมะก็กอดฉันตอบเหมือนกันเพราะเรา2
คนต่างดีใจกันทั้งคู่เพราะเราชนะคู่ยัยฟางอีกแล้ว><
อันแหน่!!!เสียงล้อจากเพื่อนKamiKazeดังขึ้นเพราะฉันกับโทโมะ
กอดกัน
โทโมะ แก้ว:คิดอะไรกันอะ!!!
ฉันกับโทโมะพูดพร้อมกับเรา2คนมองกันยิ่งทำให้ทุกคนล้อกันไปใหญ่
ความจริงมีกระแสมากมายที่บอกว่าเรา2คนเหมาะสมกันแต่ว่าฉันน่ะยัง
ไม่รู้ใจตัวเองเลยนะว่าฉันน่ะรักกมันหรือปล่าว?
โป๊ก!!
แก้ว:โอ๊ยไอ้โมะดีฉันทำไมเนี้ย!!!
ฉันทำหน้าหงุดหงิดใส่มัน
โทโมะ:ก็เห็นแก้วเหม่อนานน่ะเราไปกินกันนะฉลอง
แก้ว:อื้อ
หมับ!!มือนุ่มๆของฉันโมะจับมือฉันแต่ฉันต้องพูดคำว่า
แก้ว:เดี๋ยว!!
โทโมะ:อะไรเหรอ??
แก้ว:พี่โทโมะขาเลี้ยงแก้วได้ไหมเด๊วแก้วไปด้วยนะคะ*-*
ตาปิ้งๆเลยนะยัยแก้ว- -*งกไม่หยุด
โทโมะ:ก็ได้ยัยขี้งก- -*
ผมบ่นใส่แก้วนิดหน่อยแต่ยัยนั้นยิ้มกว้างเลยทีเดียวยัยนั้นต่างจาก
ยัยพิมพ์มากเลยนะพิมพ์น่ะแฟนผมเองผมเล่นหัวพิมพ์ไม่ได้แอบตักไอ
ติมพิมพ์ก็ไม่ได้เพราะพิมพ์จะเลื่อนไอติมแก้วนั้นให้ผมแต่ยัยแก้วไม่ถ้า
ผมตักไอติมแก้วนะมันจะกินไอติมผมหมดแก้วแล้วค่อยกินของมัน- -*
ณ ร้านไอติม
ผมนั่งเท้าคองมองยัยแก้วที่กินไอติมจนแก้วป่อง
โทโมะ:แก้วกินให้มันดีๆหน่อยดิทำงานสำเร็จทั้งทีจะกินอะไรให้สม
หญิงดีๆไม่ได้รึไงทำตัวให้เหมือนพิมพ์หน่อยซิ
แกร๊ก!!ผมมองช้อนที่ล้วงพื้นไปยัยแก้วทำหน้าเหวอก่อนจะเปลี่ยน
หน้าเศร้าๆแทน
แก้ว:ฉันก็ไม่ได้เหมือนเขานิฉันเป็นตัวของตัวเองถ้าแกอยากให้ฉัน
เหมือนมากก็ไปหาพิมพ์ซะอย่าเอาเขามาเปรียบเทีบยกับฉันยังไงฉันก็
แพ้อเรื่องแบบนี้อยู่ดี
โทโมะ:ฉันแค่สอนน่ะแก้ว
ผมมองเสียงราบเรียบ
แก้ว:อื้อฉันรู้ละฉันไปก่อนนะไม่ต้องตามมาละจ่ายแทนฉันด้วยละกัน
ผมมองยัยแก้วที่วางแบ๊งค์พันก่อนจะเดินจากไปโดยเมินผมเอ๊ะแบบนี้
เรียดว่ามันชอบผมหรือป่าวถ้ารู้ช่วยตอบผมทีซิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา