เติมรักให้แก่กัน(คู่กัด เอ็นเทอร์เท็นเม็นท์)

7.2

เขียนโดย girlcity

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.50 น.

  5 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.29K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แนะนำตัวละคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก๊งค์คาสโนว่า(ตัวพ่อ)
บี้  เดอะสตาร์

รับบทเป็น  ไนท์  หัวหน้าแก๊งค์คาสโนว่า(ตัวพ่อ) นิสัย ดื้อ ซน หัวโจก มั่วผู้หญิง (แต่ไม่ใช่แบบบนเตียงนะคะ) เรียกง่ายๆว่าเจ้าชู้ มีประโยชน์อย่างเดียวเรียนเก่ง
*หมาก ปริญ สุภารัตน์
(ภาพนี้น่ารักมากกกกกก..)
รับบทเป็น  ไอซ์  หัวหน้ารองของแก๊งค์ไม่ค่อยเจ้าชู้เท่าไหร่นักแต่ว่าเรื่องจีบสาวเนี่ยะสิจีบติดทู๊กกกรายเจ้าค่า...   นิสัย เรียนเก่ง รอบคอบ กตัญญู เสียอย่างเดียวเรื่องผู้หญิงเป็นใหญ่
เก่ง  เดอะสตาร์
 (เด็กมากกก.ภาพนี้)
รับบทเป็น ไกด์   ลูกน้องของแก๊งค์ มองโลกในแง่ดี Coppy ไอซ์มาไม่มีผิดเพี้ยน  นิสัย เรียนกลางๆ ไม่ค่อยเจ้าชู้ คุณครูใช้ได้ นะคะ เจ้าค่า...
(แก๊งค์เกลียดนักคนเจ้าชู้)
ใบเฟิร์น (สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก)

รับบทเป็น  นุ่น  เป็นที่ปรึกษาของแก๊งค์ และเป็นรองประธานนักเรียนพรรค ข้าวแดงแกงร้อน กินร้อนช้อนกลางล้างมือ(ยาววไป๊) นิสัย ใจดี มีน้ำใจ เป็นฮีโร่แก่รุ่นน้องนะคะ เจ้าค่า...
 แต้ว ณฐพร
(น่ารักกกกก)
รับบทเป็น  เนย  หัวหน้าแก๊งค์เกลียดนักผู้ชายเจ้าชู้ เรียนเก่ง กตัญญู รู้คุญ เป็นประธานนักเรียนพรรค ข้าวแดงแกงร้อน กินร้อนช้อนกลางล้างมือ(ชื่อพรรคยาวไปไหมเนี่ยะ) หัวหน้าห้องด้วยละนะ เจ้าคะ....
มาร์กี้ ราศรี

รับบทเป็น น้ำ  เป็นที่พึ่งของคนในโรงเรียน เป็นคนดี มีน้ำใจ เบื่ออ คนที่ร่วมแก๊งค์เจ้าชู้พวกนั้น เจ้าค่า
                              (แก๊งค์วาบหวิวสยิวกิ้ว)                       
 
ขนมจีน (KAMIKAZE)

รับบทเป็น กล้วย  (ฉายา ถั่วแปะ,กล้วยทับ)  เป็นคู่กัดกับ3สาว ข้าวแดงแกงร้อนฯ  เป็นกิ๊กกับ ไนท์ ชอบวางแผนแกล้ง3สาว ข้าวแดงแกงร้อนฯ แต่เท่ากับแกล้งตัวเองเพราะวางแผนไม่รอบคอบ
จินนี่ (KAMIKAZE)
 
รับบทเป็น เจเล่ เป็นสายสืบของแก๊งค์3สาวข้าวแดงแกงร้อนฯ แต่ก็แอ๊บทำเป็นไม่ถูกกับ3สาวข้าวแดงแกงร้อนฯ ต่อหน้ากล้วยอยู่ข้างเดียวกัน แต่ลับหลัง เกลียดกล้วยสุดๆ และจะระบายอารมณ์ให้3สาวฟัง เป็นแฟนกับ กิม แต่ไม่ได้รักหรอกที่ยอมเป็นแฟนก็เพราะมีข้อแม้เฉยๆ
โฬม พัชฏะ

รับบทเป็น กิม เป็นแฟนกับเจเล่ รู้ความลับของเจเล่ว่าเป็นสายสืบขอวแก๊งค์คู่กัดกัน จึงมีข้อแม้กับเจเล่ว่า ถ้าจะให้ปิดความลับต้องยอมเป็นแฟนก่อน
พอร์ช ศรัณย์

รับบทเป็น กวิน  เป็นพี่ ม.6 สนิทกับเจเล่ สถานะของกวินกับเจเล่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันเท่านั้นแต่ในอนาคตอาจจะพัฒนาก็ได้ นิสัย ดี ร่าเริง ทำงานจริงจัง ชอบถ่ายรูป
 
 
*หมาก ปริญ ชอบอ่ะ ขอไม่เปลี่ยนได้ไหม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา