เติมรักให้แก่กัน(คู่กัด เอ็นเทอร์เท็นเม็นท์)

7.2

เขียนโดย girlcity

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.50 น.

  5 ตอน
  7 วิจารณ์
  15.23K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ทักทายกันหน่อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นุ่น / เนย เนย มานี่หน่อยดิ
เนย / มีไร
นุ่น / เร็วๆไปหาเสียงกัน เดี๋ยวกลุ่มยัยถั่วแปะมันได้เป็นประธานนักเรียน
เนย/ เฮ่ย แล้วน้ำละ
นุ่น/ ก็มันรอเธออยู่หน้าห้องประชุมพรรคเราเนี่ยะ นี่แค่นั้นยังไม่พอยัยถั่วแปะมันแจกใบปลิวให้ไปเจอที่ห้องประชุมพรรคมันแล้วมันก็วงเล็บว่ามีของเด็ดนะ
เนย/ แหวะ คนอย่างยัยถั่วแปะไม่มีอะไรดีนอกจาก อัมปะลึกกิ๊กกึ๋ย นะ
นุ่น/ แหม่ แกก็รีบไปเหอะ เดี๋ยวยัยน้ำ มันโมโห
.............ไปถึงห้องประชุมของพรรค.............
น้ำ/ นี่กว่าจะมาได้นะเธอ2คนเนี่ย
เนย/ แล้วมีกลุ่มอื่นอีกไหม
น้ำ-นุ่น/ ก็กลุ่มไอ้พวกเจ้าชู้ไง
เนย/ เออวะ งั้นรีบไปสะกดรอยตามกันเหอะ วะ อย่ามาเถียงกันเลยดีกว่า
นุ่น/ เห็นด้วยจ๊ะ
น้ำ/ ไปกันเหอะวะ เมื่อไรจะไปสะกดรอยตาม
...............เดินผ่านห้องประชุมกลุ่ม คาสโนว่า........................
ไอซ์/ ไปไหนจ๊ะ เนยคนสวย
เนย/ นิ นายอย่ามาปากพร่อย แถวๆนี้นะเว้ย
น้ำ/ เออใช่
ไกด์/ แหม สาวๆอย่าเพิ่งอารมณ์เสียสิจ๊ะ มาเป็นของพี่ซะดีๆ
ไนท์/ เฮ้ย แรงไป มันต้องอย่างนี้ นุ่นจ๋า โทรมานะเบอร์นี้             08X-XXX-XXXX  โทรมาได้ทุกเมื่อนะจ๊ะ
นุ่น/ แหวะ ใครก็ได้ช่วยเอาไข่ดิบๆ กรอกปากฉันหน่อยซิ อยากอาเจียนว่ะ
 
....................................ติดตามนะจ๊ะ.......................
...............................อย่าลืมวิจารณ์ด้วยนะจ๊ะ..........................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา